Cách tháo tháo khuyên tai chốt vặn, chốt tròn không bị chặt không đau

Một trong những phụ kiện trang sức không thể thiếu đó là khuyên tai. Tuy nhiên, việc tháo để thay đổi khuyên có thể gây đau tai cho bạn. Bài viết dưới đây phụ kiện thời trang cao cấp ELLY sẽ cung cấp cho bạn một số cách tháo khuyên tai chốt tròn, chốt vặn không đau. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

5 bước tháo khuyên tai đúng cách

Bước 1: Rửa tay sạch sẽ

Đầu tiên bạn cần phải rửa tay với xà phòng để đảm bảo hạn chế nguy cơ lây nhiễm trùng khi tiếp xúc với lỗ đeo khuyên tai.

thao khuyen tai

Bước 2: Vệ sinh tai

Sau khi đã rửa tay thật sạch sẽ bạn nên dùng chiếc khăn bông hay bông gòn có nhúng cồn để nhẹ nhàng vệ sinh tay của bạn nhé

thao khuyen tai1

Bước 3 Đặt tay vào đúng vị trí

Bạn cần đặt đúng vị trí và giữ chặt mặt khuyên tai phía trước và chốt bên phía sau. Hãy chắc chắn rằng mình đang ngồi trước gương để có thể nhìn rõ ràng tay đặt đúng vị trí.

thao khuyen tai2

Bước 4: Lắc nhẹ chốt và tháo khuyên tai

Tiếp theo, bạn cần làm là lắc nhẹ chốt để tháo khuyên tai, trong lúc lắc chốt nếu còn cứng thì bạn hãy nhỏ chút oxy già vào để làm mềm lỗ xỏ. Trước khi rút, bạn hãy dùng bông tăm thấm oxy già để vệ sinh chốt lần nữa

thao khuyen tai3

Bước 5: Thay khuyên tai mới

Bạn hãy dùng oxy già để vệ sinh lỗ tai và lau bằng khăn giấy khô hoặc ướt trước khi đeo khuyên tai mới vào.

Rất hay:  Cách Tải CS GO: Hướng Dẫn Chi Tiết Cho Người Mới Bắt Đầu

thao khuyen tai4

Cách tháo khuyên tai chốt vặn, chốt tròn

Bạn cần dùng một tay nắm chặt phần phía sau của chốt và một tay nắm phần còn lại nhẹ nhàng kéo chốt ra đến khi hai phần tách khỏi nhau. Nếu cảm thấy quá khó tách chúng ra với nhau thì có thể xoay chốt theo chiều kim đồng hồ cho chúng lỏng và dễ tách rời nhau hơn

thao khuyen tai5

Các vấn đề thường gặp khi tháo khuyên tai

Nhiễm trùng khi tháo khuyên tai

Khi tháo khuyên tai, nếu bạn thấy tay bị nổi những mẩn đỏ hoặc sưng tấy hoặc tiết ra dịch thì khả năng cao tai của bạn đã bị nhiễm trùng. Hãy dùng thuốc mỡ kháng sinh bôi lên lỗ và theo dõi. Nếu sau vài ngày không cải thiện hoặc phát sốt thì hãy đến ngay cơ sở y tế gần nhất để điều trị bạn nhé.

thao khuyen tai6

Kiểm soát cơn đau khi tháo khuyên tai

Khi tháo khuyên tai, bạn sẽ bị đau tai, bạn có thể đợi sau một khoảng thời gian cho lỗ xỏ khuyên lành hẳn. Bên cạnh đó, bạn hãy cố gắng giữ vệ sinh tai thật sạch vì tế bào da tích tụ lại có thể lấp vào lỗ xỏ khuyên. Bạn cũng cần đi kiểm tra tai xem có bị dị ứng do chất liệu khuyên tai hay không nhé.

thao khuyen tai7

Bị chảy máu khi tháo khuyên tai

Khi cố tình tháo khuyên tai ra, nếu bạn vô tình làm xước da, vì lỗ xỏ chưa được lành hẳn, bạn có thể bị chảy máu. Hãy dùng băng gạc hoặc khăn sạch ấm lau nhẹ vào tai khoảng 10 phút để cầm máu.

Rất hay:  Mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nữ đẹp - Sneaker Daily

thao khuyen tai8

Mùi hôi khó chịu khi tháo khuyên tai

Sau khi tháo khuyên tai ra nếu thấy tai có mùi khó chịu hoặc khuyên tai có mùi hôi thì bạn cần vệ sinh tai kỹ hơn. Bạn có thể vệ sinh tai bằng xà phòng glycerin trong và nước ấm. Bạn cũng nên rửa sạch tai bằng xà phòng và nước ấm và hãy lưu ý rằng cần vệ sinh đều đặn để loại bỏ mùi hôi đó nhé!

thao khuyen tai9

Trên đây là một số các cách và các bước tháo khuyên tai chốt, khuyên tai tròn không bị đau mà phụ kiện thời trang cao cấp ELLY muốn cung cấp cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có cho mình những hiểu biết nhất định để tháo khuyên tai bằng cách dễ dàng nhất bạn nhé!

ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, là địa điểm tin cậy để các bạn ghé qua tham quan và mua sắm túi xách, kính mắt, giày dép, balo… ELLY luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng thỏa mái và thuận lợi nhất thông qua hệ thống hơn 60 showroom trên toàn quốc. Bên cạnh đó, ELLY còn có hệ thống kênh truyền thông bán hàng trực tuyến như Facebook, Website, sàn thương mại điện tử nhằm phục vụ cho những khách thích mua hàng tại nhà nhanh chóng, ít tốn thời gian. Đến với ELLY, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và trình độ chuyên môn của nhân viên. Nhân viên của ELLY có thể hỗ trợ bạn trong việc xây dựng phong cách thời trang riêng phù hợp với chính bản thân của bạn.

Rất hay:  Bí quyết luộc thịt lợn ngon, mềm ngọt, không bị hôi - Gia đình

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://elly.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
  • Hotline: 0906.636.000 – 0966.353.000