Tục” Ném Muối Qua Vai Trái, 5+ Cách Hóa Giải Vận Xui Xẻo Bằng Muối 100%

Bạn đang xem: Tục” Ném Muối Qua Vai Trái, 5+ Cách Hóa Giải Vận Xui Xẻo Bằng Muối 100% tại thpttranhungdao.edu.vn

Từ xa xưa, muối đã được coi là pháp khí phong thủy giúp xua đuổi tà ma. Do đó, nếu bạn đang cảm thấy mỏi mệt lúc bị bủa vây bởi những điều rủi ro mắn, hãy thử ngay. ném muối qua vai của bạn giải pháp rất hiệu quả.

1. Ném muối qua vai trái

Một trong những cách giải xui với muối hiệu quả là bạn hãy nắm một nắm muối sạch và ném qua vai trái. Nếu bạn là nữ, hãy cầm muối trên tay phải. Riêng nam giới phải cầm muối bằng tay trái để ném. Tất cả những điều xui xẻo sẽ theo muối mất tích ko dấu vết để nhường chỗ cho những thú vui may mắn.

Tuy nhiên, hãy nhớ tuyệt đối ko được cầm nhầm muối và ko ném muối qua vai của bạn vì nó sẽ tăng gấp đôi sự kém may mắn. Chỉ thực hiện phương pháp hóa giải xui xẻo bằng cách ném muối qua vai một lần duy nhất, nếu thực hiện nhiều lần trong thời kì ngắn có thể bạn đang tự tay vứt bỏ hết những điều tốt đẹp của mình.

phụ nữ ném muối qua vai

2. Tắm muối

Cách xua đuổi xui xẻo bằng muối thông qua việc ngâm trong nước ấm có pha muối loãng cũng là cách đơn giản mang lại may mắn và những điều tốt lành cho người thực hiện. Đối với nam giới cần sẵn sàng 7 thìa cà phê muối, nữ giới sẵn sàng 9 thìa cà phê nước ấm để ngâm.

người của bạn ném muối qua vai của họ

Bạn cũng có thể thêm một vài giọt tinh dầu vào nước tắm để giúp bạn thư giãn, sảng khoái và giảm căng thẳng. Tắm bằng muối ko chỉ “đánh bay” vận đen nhưng mà còn giúp da mềm, mịn và sạch hơn. Muối giúp vứt bỏ độc tố ra ngoài thân thể, giúp thân thể khỏe mạnh, dẻo dai.

3. Rắc muối để giải trừ xui xẻo

Để ngăn chặn những điều xui xẻo tới với bạn, hãy rắc muối trước cửa nhà vào sáng sớm. Theo lý giải của các chuyên gia phong thủy, cửa nhà là nơi thu hút vượng khí từ bên ngoài vào có tác động trực tiếp tới cuộc sống và vận mệnh của con người. Nếu cửa đón được nhiều dương khí, các thành viên trong gia đình sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, tài lộc đầy nhà.

Rất hay:  Chia sẻ cách nuôi chó Poodle đạt hiệu quả cao nhất từ A – Z

Tuy nhiên, nếu cửa nhà đón quá nhiều tà khí, gia chủ sẽ gặp xui xẻo, thường xuyên mỏi mệt, đau ốm. Lúc này, việc rắc muối trước nhà sẽ có tác dụng tẩy uế, ngăn chặn sự xâm nhập của các thế lực xấu, giúp trấn trạch hiệu quả, mang lại nhiều may mắn cho con người. Cách hóa giải xui xẻo bằng muối bằng cách rải chúng xung quanh nhà cũng giúp ko gian trở thành sạch sẽ, cắt bớt mùi ô uế khó chịu.

4. Lau nhà bằng nước muối

Hòa một ít muối biển vào nước sạch, dùng nước này để lau sàn nhà, bàn ghế gỗ phòng khách. Sau lúc quét dọn nhà cửa, thắp hương ở bàn thờ gia tiên. Muối sẽ giúp ngôi nhà được “nạp sinh khí” để môi trường sống sạch sẽ, trong sạch hơn, đón nhiều năng lượng tích cực, từ đó bạn sẽ hạn chế gặp phải những điều rủi ro mắn.

Xem thêm: Cách Làm Quả Dứa Bằng Kẹo Oishi Cho Bàn Thờ Ngày Tết, 8 Ý Tưởng Kẹo Dứa

Ngoài ra, bạn cũng nên đặt những nắm muối nhỏ ở góc nhà vào buổi tối để chúng hấp thụ năng lượng xấu. Sáng hôm sau bạn quét chúng đi để thanh tẩy hết những điều ko tốt, từ đó mang lại may mắn cho bản thân. Hóa giải xui xẻo bằng muối bằng cách lau nhà có thể thực hiện mỗi tuần một lần.

5. Làm lọ phong thủy bằng muối

Đặt chậu muối hoặc chậu nước muối nhỏ trong nhà sẽ giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực nhanh chóng, giúp bầu ko khí trong sạch hơn. Cách muối này vô cùng hiệu quả, được nhiều người vận dụng và cho hiệu quả tốt. Các bước làm bình lắc đá muối phong thủy như sau:

Rất hay:  Giải đáp AirPods có kết nối được với Android không?

Sẵn sàng một chiếc bát thủy tinh hoặc sứ sạch, đổ muối sạch thuần chất lên đầy mồm bát. Chọn ngày lành tháng tốt và xếp 6 đồng tiền thành hình tròn vào trong vại muối. Có thể sử dụng đồng tiền hoa mai, đồng tiền phong thủy may mắn để tăng tác dụng tích tụ tài lộc. Đặt mặt dương (mặt chữ cái) của đồng xu lên.

Đổ nước vào bát và đặt bát muối lên một miếng vải sạch. Đặt bát nước muối ở cung Thần tài (hướng Đông Nam) giúp tăng vận may về tiền tài, danh vọng, xua tan vận đen. Muốn cầu sức khỏe dồi dào, sinh nhiều con thì hãy đặt bát muối ở cung Gia đạo (hướng Đông). Hạn chế vận chuyển, chạm vào bát muối, đồng thời ko đậy nắp bát muối để chúng phát huy hết tác dụng. đa dụng hấp thụ năng lượng tiêu cực. Sau một năm, hãy vứt bát nước muối cũ đi và thay thế bằng một bát nước muối mới.

Phương pháp hóa giải xui xẻo bằng muối ko quá khó thực hiện, tuy nhiên bạn cần xem xét tránh đặt bát muối ở những ko gian chật chội như bếp, nhà kho, nhà vệ sinh, tủ bếp. Nếu bạn sợ bát muối sẽ tác động tới thẩm mỹ chung của ngôi nhà thì hãy để chúng ẩn sau những đồ vật khác như chậu cây, ghế, tượng trang trí.

Ngoài ra, nếu muốn tăng thêm may mắn về tiền nong, bạn có thể gói một tẹo muối vào túi giấy đỏ rồi cho vào túi. Đối với những người nào đang kinh doanh thì mẹo này rất hiệu quả.

6. Nhờ cô giáo Pả Vi tương trợ

Nếu bạn đã thử hết các cách giải xui bằng muối trên nhưng mà vẫn cảm thấy chưa thực sự đạt được hiệu quả như mong muốn thì hãy liên hệ ngay với bùa Pả Vi. Cô giáo Pả Vi sẽ giúp bạn những phương pháp hóa giải xui xẻo hiệu quả, gặp nhiều may mắn và thú vui trong cuộc sống.

Rất hay:  Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux từ A đến Z

Nó đã được kiểm nghiệm trong nhiều năm lúc giúp nhiều người gặp may mắn, hút tài lộc, hóa giải mọi điều xui xẻo và bình yên vô sự nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

San sẻ câu chuyện của người cầu cứu Pá Vi:

“Tôi ở Bình Dương, ko biết nói thế nào với thầy nữa, vợ chồng tôi bị mấy người bán nhà dụ dỗ. Tôi có đứng tên một người bạn một căn hộ chung cư đang xây dở ở Bình Dương, tới nay vẫn chưa bán được cho bạn tôi, nay bạn tôi ko có khả năng trả tiền. Và tên của tôi ở trên pháp luật. Vợ chồng tôi cũng đang ở một căn hộ chung cư, hiện đã vay nhà băng, quỹ tín dụng nhưng ko có khả năng trả nợ. Cũng vì tin lời họ nên chỉ cần trả trước 30% là có thể bán dễ dàng. Hiện thời tôi chỉ có thể dựa vào bạn, tôi cầu xin thầy cô giáo Pavi Xin hãy giúp tôi giải hạn và sớm bán được nhà.“

Bạn thấy bài viết Tục” Ném Muối Qua Vai Trái, 5+ Cách Hóa Giải Vận Xui Xẻo Bằng Muối 100% có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Tục” Ném Muối Qua Vai Trái, 5+ Cách Hóa Giải Vận Xui Xẻo Bằng Muối 100% bên dưới để thpttranhungdao.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho độc giả nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website Trường THPT Trần Hưng Đạo

Phân mục: Hỏi đáp

Nguồn: thpttranhungdao.edu.vn