Bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ và chất liệu phù hợp

Dù bạn chọn lựa bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ hay rộng thì cũng nên quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Chất liệu bàn ghế ăn không chỉ quyết định đến độ bền mà còn cả về mặt giá trị thẩm mĩ nữa đấy nhé.

Bộ bàn ăn đẹp có thể được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau và sau đây là các chất liệu cực kì phù hợp cho nhà bếp nhỏ.

Bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ bằng kính

Nhà bếp nhỏ lựa chọn bàn ăn mặt kính sẽ rất phù hợp đấy nhé. Vì không gian nhỏ khi dùng bàn kính sẽ tạo được cảm giác thoáng đãng hơn. Đồng thời bàn ăn kính còn đem lại vẻ đẹp của sự hiện đại, trẻ trung và ấn tượng.

bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ và chất liệu phù hợp
Bàn ăn bằng kính cho nhà bếp nhỏ cảm giác thoáng đãng hơn

Bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ bằng đá

Bàn ăn mặt đá hiện đại cũng là sự chọn lựa hoàn hảo cho nhà bếp nhỏ. Chất liệu đá không hề tạo nên sự bí bách mà ngược lại tạo cảm giác rất thoáng và rất sang. Bàn ăn mặt đá phong cách hiện đại cho nhà bếp nhỏ có nhiều kiểu dáng cho bạn đấy nhé.

bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ và chất liệu phù hợp
Bàn ăn mặt đá cũng rất thích hợp cho nhà bếp nhỏ

Bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ bằng gỗ

Bàn ghế ăn gỗ đã có từ lâu đời và thích hợp với mọi không gian. Chất liệu gỗ luôn rất sang, ấm áp nhưng không hề tạo nên sự bí bách. Bởi vậy nhà bếp nhỏ cũng không nên bỏ qua những mẫu bàn ăn đẹp làm bằng gỗ.

bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ và chất liệu phù hợp
Nhà bếp nhỏ cũng có thể chọn lựa bàn ghế ăn làm bằng gỗ

Mua bàn ăn mặt đá, bàn ăn kính hay bàn ăn gỗ cho nhà bếp nhỏ có ngay tại Nội Thất Xinh với rất nhiều các mẫu đẹp và chất lượng cao cấp.

Rất hay:  5 mẫu sofa nỉ đẹp nhất cho những ngày đông ấm áp