5 mẫu sofa nỉ đẹp nhất cho những ngày đông ấm áp

Với sự đa dạng của các chất liệu bọc sofa hiện nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của gia đình mình. Trong những ngày mùa đông lạnh giá này thì những bộ safa n sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mang đến không gian ấm áp cho phòng khách. Cùng Nội Thất Cosy ngắm nhìn 5 mẫu sofa nỉ đẹp để lựa chọn cho ngôi nhà mình một bộ sofa chất lượng với kiểu dáng hiện đại cùng sự trẻ trung nhé.

Ghế sofa nỉ đẹp FV1820.

Ghế sofa nỉ phòng khách này thu hút khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng cùng gam màu xám nhạt trẻ trung, hiện đại nhưng cũng vô cùng ấm áp. Bộ sofa dáng chữ L tiện nghi giúp các bạn thoải mái nghỉ ngơi. Với phần đệm lưng tựa tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh để bộ sofa luôn mới và bền đẹp. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng bàn tràkệ tivi phòng khách. Chất liệu vải nỉ Hàn Quốc nhập khẩu cao cấp mang đến cảm giác vô cùng êm ái và ấm áp khi sử dụng. Đừng bỏ qua mẫu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng này nhé.

Bộ ghế sofa nỉ phòng khách cho mùa đông

Bộ sofa nỉ đẹp FV1820 cho phòng khách ấm áp.

Ghế sofa nỉ đẹp FV1821.

Bộ sofa nỉ đẹp này mang đến một nét hoàn toàn mới lạ và độc đáo cho phòng khách với chất liệu vải nỉ nhung cao cấp. Bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và ấm áp không muốn rời ngay khi vừa chạm tay vào. Tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm từ từng đường chỉ thẳng tắp, từng đường rút nhấn tinh tế càng tạo nên sức hút cho ghế sofa nỉ này. Vẫn là thiết kế dáng chữ L hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn giúp phù hợp cho tất cả không gian đặc biệt là những phòng khách nhỏ theo hướng hiện đại.

Rất hay:  Kích thước bàn sofa phù hợp với ghế sofa văng phòng khách

Chọn sofa nỉ cho phòng khách

Vải nỉ nhung cao cấp mang đến nét mới lạ cho phòng khách.

Ghế sofa nỉ đẹp FV1823.

Ghế sofa nỉ đẹp này khiến khách hàng không thể rời mắt bởi những đường nét hình khối ấn tượng vô cùng hiện đại. Thay vì những đường nét mềm mại thì bộ sofa nỉ này được thiết kế theo lối tối giản với những khối hình học khỏe khoắn. Cùng với chất liệu vải nỉ màu xám cao cấp mang đến không gian hiện đại, trẻ trung vô cùng ấn tượng. Không gian phòng khách mùa đông nhà bạn sẽ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết trong những ngày mùa đông.

Bộ sofa nỉ phòng khách mùa đông

Ghế sofa vải nỉ đẹp cho phòng khách.

Ghế sofa nỉ đẹp FV1801-1.

Bộ sofa nỉ cao cấp FV1801-1 mang đến một không gian hoàn toàn tươi mới với kiểu dáng thiết kế gồm sofa văng, sofa đơn và đôn ngồi. Gam màu xanh dương trẻ trung kết hợp cùng chất liệu nỉ cao cấp giúp phòng khách bừng sáng nhưng vẫn vô cùng ấm áp. Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt cho căn phòng nhà mình thì đây chắc chắn sẽ là bộ sofa mà bạn không thể bỏ qua.

Chọn sofa nỉ cho mùa đông

Mẫu ghế sofa nỉ đẹp cho phòng khách mới lạ.

Ghế sofa nỉ đẹp FV182.

Mẫu sofa nỉ cuối cùng bạn không nên bỏ qua này tạo ấn tượng với gam màu ghi xám đậm cùng thiết kế tối giản nhưng tiện lợi. Ghế dáng chữ L hiện đại được chia thành 4 lưng tựa rộng rãi thoải mái giúp bạn đón nhiều vị khách đến nhà cùng lúc. Cùng với đó là phần tay vịn cao với khối hình vuông khỏe khoắn. Kết hợp mẫu sofa nỉ này với tấm thảm trải sàn chắc chắn căn phòng sẽ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Rất hay:  Giá sofa gia đình phòng khách quyết định bởi yếu tố nào?

Lựa chọn sofa nỉ cho mùa đông

Phòng khách hiện đại với mẫu sofa nỉ đẹp FV182.


Với 5 mẫu ghế sofa nỉ đẹp nhất và mới nhất mà Nội Thất Cosy giới thiệu hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình mẫu sofa ưng ý nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hoặ đến trực tiếp showroom tại số 47 Nguyễn Xiển để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.