Nên chọn sofa phòng khách kiểu dáng nào cho phù hợp?

Những bộ sofa phòng khách đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các không gian sống hiện đại khi chúng không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn một bộ sofa cần chú ý đến rất nhiều yếu tố, trong đó việc lựa chọn kiểu dáng sofa đặc biệt quan trọng. Với mỗi một không gian khác nhau sẽ lựa chọn những bộ sofa với cách thiết kế khác nhau để mang đến không gian hài hòa, ấn tượng.

Trên thị trường hiện nay, những bộ ghế sofa phòng khách rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước để khách hàng cân nhắc và chọn cho ngôi nhà mình. Cùng tham khảo 4 kiểu dáng sofa đang phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Ghế sofa phòng khách dáng chữ L.

Nhắc đến kiểu dáng sofa phòng khách đẹp thì những mẫu sofa góc chữ L sẽ được nhắc đến đầu tiên. Với thiết kế góc chữ L tiện lợi cho việc kê ở góc nhà cũng như tạo được khu vực nghỉ ngơi thoải mái đây sẽ là những mẫu sofa đẹp và tiện nghi cho cuộc sống hiện đại. Bộ sofa phòng khách này có thể phù hợp cho nhiều không gian từ phòng khách rộng cho đến phòng khách nhỏ. Cùng với đó, thiết kế nhỏ gọn và khỏe khoắn giúp mang đến không gian sang trọng nhưng cũng vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà.

Rất hay:  Màu sắc mẫu sofa đẹp yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn

Lựa chọn kiểu dáng sofa phòng khách

Ghế sofa góc cho phòng khách hiện đại.

Sofa phòng khách dáng văng.

Những mẫu sofa phòng khách thiết kế dưới dạng sofa văng được nhiều người tin dùng cho những không gian hiện đại, có diện tích hạn chế để thể hiện phong cách riêng. Sofa văng kết hợp cùng đôn ngồi và sofa đơn sẽ mang đến không gian vô cùng độc đáo và cá tính. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu sofa có thiết kế hiện đại, tân cổ điển với màu sắc và chất liệu khác nhau theo sở thích của bản thân. Với mẫu sofa này không chỉ thể hiện được cá tính và dấu ấn riêng biệt mà còn mang đến không gian rộng và thoáng đãng hơn.

Bộ sofa phòng khách chọn kiểu dáng nào

Bộ sofa phòng khách thiết kế dáng văng cho không gian hiện đại.

Sofa phòng khách thiết kế sofa đơn.

Ghế sofa đơn có đặc điểm nổi bật là thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ và chỉ dành cho một người ngồi. Để có được bộ bàn ghế sofa phòng khách sử dụng sofa đơn bạn sẽ phải kết hợp nhiều sofa đơn với một chiếc văng dài để tạo nên không gian hoàn hảo và tạo cảm giác đủ đầy cho phòng khách. Sử dụng sofa đơn bạn có thể tiện lợi đặt và di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong căn phòng của gia đình mình để tạo nên sự cá tính riêng biệt.

Cách chọn kiểu dáng sofa phòng khách

Bộ sofa phòng khách kết hợp nhiều sofa đơn.

Sofa giường cho phòng khách.

Sofa giường là bộ ghế sofa phòng khách đa năng nên có trong ngôi nhà của bạn. Bạn không chỉ dùng chúng làm nơi tiếp khách mà còn có thể tận dụng chúng thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái như chiếc giường. Cùng với đó, có thể biến chúng thành phòng qua đêm cho những vị khách đến chơi nhà với chiếc giường êm ái. Đây sẽ là mẫu ghế sofa phòng khách hiện đại cho những căn hộ chung cư nhỏ hoặc những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Rất hay:  Kích thước chuẩn cho ghế sofa văn phòng nhỏ

Chọn kiểu dáng sofa phòng khách

Ghế sofa giường hiện đại cho cuộc sống tiện nghi.


Với 4 kiểu sofa phòng khách này bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp cho ngôi nhà cũng như sở thích của gia đình mình. Hãy cân nhắc thật kỹ để có thể lựa chọn được kiểu dáng sofa hoàn hảo khi đặt trong không gian cũng như kết hợp cùng với những món đồ nội thất khác. Để được tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy hoặc đến số 47 Nguyễn Xiển –Thanh Xuân nhé.