Bàn ăn cho nhà ống nên có mấy ghế ngồi?

Số lượng ghế ngồi bàn ăn cho nhà ống ảnh hưởng lớn đến việc đem lại giá trị thẩm mĩ cho không gian. Đồng thời điều này còn ảnh hưởng đến việc đem lại sự thông thoáng cho nhà bếp nhà ống của bạn.

Bàn ăn có nhiều loại với số lượng ghế khác nhau. Nhà ống với diện tích không quá lớn nên số lượng ghế ngồi của mẫu bàn ăn là điều cần phải chú ý hơn hết.

Số lượng ghế ngồi bàn ăn cho nhà ống

Vì diện tích nhà ống không lớn nên căn bếp cũng sẽ không quá rộng. Vì vậy bạn không nên tham lam chọn các loại bàn ghế ăn có số lượng ghế quá nhiều. Các loại bàn ghế ăn từ 2 – 6 ghế là phù hợp nhất. Dựa theo số lượng thành viên trong gia đình để chọn lựa.

– Bàn ăn 2 ghế: Nếu như gia đình bạn chỉ có 2 người thì có thể chọn lựa số lượng 2 ghế để đảm bảo sự gọn gàng nhất.

– Bàn ăn 4 ghế: Nếu gia đình bạn có 3 – 4 người có thể chọn loại này.

– Bàn ăn 6 ghế: Phù hợp gia đình 3 – 6 người. Nếu gia đình ít người có thể chọn loại này để phòng khi nhà có thêm khách.

Không nên chọn các loại bàn ăn 8, 10, 12… ghế vì sẽ chiếm khá nhiều diện tích và làm căn bếp nhà ống trở nên chật chội hơn.

Hiện nay bàn ăn cho nhà ống có rất nhiều loại như bàn ăn gỗ, bàn ăn mặt kính, bàn ăn mặt đá. Mỗi loại đều có nhiều số lượng ghế khác nhau. Hiện nay bàn ăn mặt đá hiện đại đang cực được yêu thích và phổ biến. Các loại bàn ăn mặt đá 4 – 6 ghế có nhiều mẫu mã trên thị trường nội thất.

Rất hay:  Siêu thị Nội Thất Xinh - thế giới nội thất sofa tại Hà Nội

Bàn ăn cho nhà ống – những mẫu cực hợp, tiết kiệm diện tích

Mua bàn ăn cho nhà ống không khó với nhiều các mẫu mã trên thị trường. Nội Thất Xinh sẽ là địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Hà Nội bạn không thể nào bỏ qua. Bàn ăn cho nhà ống với kiểu dáng hiện đại, số lượng ghế phù hợp, chất lượng cao cấp:

bàn ăn cho nhà ống
Một mẫu bàn ăn mặt đá 6 ghế kết hợp chất liệu gỗ dành cho nhà ống hiện đại

bàn ăn cho nhà ống

Bàn ăn đá khung kim loại 6 ghế ngồi, thiết kế hiện đại, dễ dàng bài trí

bàn ăn cho nhà ống

Bàn ăn 6 ghế thiết kế tinh tế, gọn gàng, đơn giản giúp căn bếp nhà ống trở nên sang và thoáng hơn

bàn ăn cho nhà ống

Bàn ăn 4 ghế mặt kính cực đẹp, bàn ăn còn có thể điều chỉnh kích thước

bàn ăn cho nhà ống

Mẫu bàn ăn đá 4 ghế màu nhẹ nhàng rất hợp căn bếp nhà ống

bàn ăn cho nhà ống

Gợi ý một mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá với ghế bọc da cực sang và mềm mại cho nhà ống của bạn

Khi bài trí bàn ăn dành cho nhà ống bạn có thể chọn lựa thảm trải sàn kết hợp cùng. Đó là loại thảm sofa dùng tương tự như dùng trong phòng khách. Thảm kết hợp với bàn ăn sẽ giúp nhà bếp ấm áp và sang hơn.