3 cách kết hợp ghế sofa phòng khách với bàn trà cho nhà nhỏ

Những không gian nhà nhỏ việc lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất vô cùng quan trọng để mang đến không gian đẹp và đảm bảo sự tiện lợi cho không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Việc kết hợp ghế sofa phòng khách và bàn trà như thế nào cho những căn phòng có diện tích nhỏ cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều gia đình. Cùng tham khảo 3 cách kết hợp bàn trà với bộ bàn ghế sofa phòng khách mà Nội Thất Cosy gợi ý ngay sau đây để có được không gian đẹp hoàn hảo nhé.

Ghế sofa phòng khách dạng góc với bàn trà đẹp.

Những bộ ghế sofa phòng khách đẹp thiết kế dạng góc là lựa chọn phù hợp nhất cho những không gian nhà có diện tích khiêm tốn. Với những góc cạnh của kiểu dáng thiết kế sofa này bạn có thể kết hợp với bàn trà đẹp hình vuông hoặc bàn trà hình chữ nhật có kích thước phù hợp sẽ mang đến không gian sang trọng và hiện đại. Đồng thời, với các kết hợp này giữa ghế sofa và bàn trà tạo được một khoảng không di chuyển hợp lý và thoải mái khi sinh hoạt trong gia đình.


Kết hợp sofa phòng khách với bàn trà hình vuôngKết hợp sofa phòng khách dạng góc bới bàn trà hình chữ nhật.

Ghế sofa phòng khách dáng văng kết hợp cùng bàn trà góc cạnh.

Những mẫu sofa phòng khách dáng văng cũng là lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian phòng khách nhỏ. Với những bộ sofa dáng văn này bạn có thể dễ dàng kết hợp với bàn trà hình vuông, hình chữ nhật đều mang đến không gian hoàn hảo. Bởi những bộ sofa dáng văng không có nhiều góc cạnh nên việc kết hợp với các mẫu bàn trà đều có thể dễ dàng cân đối về thẩm mỹ cũng như tạo sự thuận tiện khi sinh hoạt.

Rất hay:  Gợi ý trang trí bàn trà ấn tượng cho không gian phòng khách


Kết hợp sofa phòng khách với bàn tràKết hợp bàn trà hình vuông với sofa phòng khách dáng văng cho không gian nhỏ.

Ghế sofa phòng khách dáng văng với bàn trà tròn.

Những mẫu bàn trà tròn có kích thước nhỏ và không có những góc cạnh sẽ giúp không gian nhỏ trở nên nhẹ nhàng và tạo được sự thuận tiện khi sinh hoạt. Kết hợp sofa gia đình phòng khách dáng văng với bàn trà tròn giúp tiết kiệm diện tích tối đa cũng như tạo được nhiều không gian vui chơi và sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình dù diện tích khiêm tốn.

Sofa phòng khách dáng văng với bàn trà đẹpKết hợp sofa phòng khách dáng văng với bàn trà tròn.

Không gian phòng khách hiện đại chắc chắn sẽ không thể thiếu những bộ bàn ghế sofa phòng khách và bàn trà. Để kết hợp được 2 món đồ nội thất quan trọng này một cách hoàn hảo nhất các bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi mua sắm để có thể bày trí được hoàn hảo nhất không gian. Hãy biến không gian nhà nhỏ của bạn trở nên sang trọng và tiện lợi khi kết hợp hoàn hảo sofa và bàn trà nhé. Thường xuyên truy cập vào website của Nội Thất Cosy để cập nhật những kiến thức nội thất mới nhất nhé.