Gợi ý trang trí bàn trà ấn tượng cho không gian phòng khách

Khi một không gian phòng khách được đánh giá là hoàn hảo khi đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng thuận tiện khi sinh hoạt. Kết hợp ghế sofa – bàn trà – kệ tivi là một trong những yếu tố không thể thiếu nhưng việc trang trí từng món đồ cũng đặc biệt quan trọng. Đối với một chiếc bàn trà phòng khách, ngoài việc lựa chọn bàn trà phù hợp thì việc trang trí bàn trà sẽ giúp không gian thêm sinh động cũng như thu hút hơn. Nhưng trang trí bàn trà phòng khách như thế nào để có không gian ấn tượng không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây của Nội Thất Cosy để trang trí cho mẫu bàn trà nhà mình nhé.

Trang trí bàn trà với thảm trải sàn.

Việc kết hợp những mẫu bàn trà sofa với thảm trải sàn không còn quá mới lạ nhưng lại mang đến hiệu quả trang trí vô cùng lớn. Những chiếc thảm trải sàn sẽ giúp làm nổi bật bàn trà cũng như mang đến không gian hoàn hảo hơn. Thảm trải sàn cũng giúp bàn trà tạo sự kết nối với những món đồ nội thất khác trong không gian như ghế sofa, kệ tivi. Một không gian ấm cúng và gần gũi hơn khi có sự xuất hiện của chiếc thảm trải bên dưới bàn trà khi ngồi trò chuyện trong căn phòng cũng như thể hiện sự hiếu khách của chủ nhân.

Rất hay:  Cách chọn bàn trà cho phòng khách gia đình thêm đẹp

Trang trí bàn trà phòng khách

Kết hợp thảm trải sàn với bàn trà phòng khách.


Với sự đa dạng của các mẫu bàn trà hiện đại cùng với thảm trải sàn bạn cũng dễ dàng lựa chọn một tấm thảm phù hợp. Tùy theo đặc điểm của không gian cũng như sở thích của bản thân để lựa chọn mẫu thảm phù hợp với bàn trà phòng khách nhất. Thông thường, những mẫu thảm trải sàn có gam màu tương đồng hoặc nhạt hơn bàn trà sẽ được lựa chọn để bàn trà trở nên nổi bật. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt đột phá thì một chiếc thảm rực rỡ gam màu tương phản sẽ là một gợi ý cho bạn.

Cách trang trí bàn trà phòng khách

Lựa chọn thảm trải sàn cùng gam màu với bàn trà.

Trang trí bàn trà với nến và hoa.

Từ lâu, việc sử dụng những món đồ trang trí đơn giản luôn được lựa chọn giúp không gian thêm sinh động. Bạn có thể đặt một lẵng hoa lụa hoặc một bình hoa tươi lên trên bàn trà để tạo không gian tươi mới và tạo sức hút hơn. Những bông hoa gam màu rực rỡ sẽ giúp bàn trà trở nên nổi bật hơn và thu hút ánh nhìn của những vị khách đến chơi nhà. Ngoài ra, trên bàn trà phòng khách bạn còn có thể đặt một vài cây nến hay một bộ ấm chén cao cấp chắc chắn sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Rất hay:  Giá bàn trà mặt đá nhập khẩu đắt không? Bao nhiêu tiền 1 bộ?

Cách trang trí bàn trà phòng khách

Bàn trà kết hợp hoa cho không gian ấn tượng.

Đặt một vài quyển sách hay lên bàn trà.

Sách sẽ là một gợi ý khá mới lạ cho bạn khi trang trí mẫu bàn trà đẹp của mình. Thay vì những món đồ trang trí rực rỡ màu sắc, thiết kế cầu kỳ thì một vài quyển sách yêu thích đặt ở góc bàn sẽ mang đến không gian mới lạ. Với những quyển sách này bạn sẽ thể hiện được niềm đam mê đọc sách của mình với những vị khách đến chơi nhà. Bên cạnh đó, có thể nhanh chóng biến chúng thành nơi đọc sách vô cùng lý tưởng hay là nơi bạn bè trao đổi những câu chuyện thú vị liên quan đến sách. Bàn trà lúc này không chỉ là nơi tiếp khách mà còn trở thành một góc trao đổi kiến thức hoàn hảo. Bạn có thể trang trí sách trên bàn sofa cùng với một vài món đồ trang trí nhỏ hoặc một bình hoa xinh xắn cho không gian hoàn hảo hơn.

Trang trí bàn trà sofa

Bàn trà kết hợp một vài quyển sách yêu thích.

Lựa chọn bàn trà cổ điển ấn tượng.

Những mẫu bàn trà sofa phòng khách cổ điển sẽ mang đến không gian sang trọng và cực kỳ đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Được thiết kế với những chi tiết tỉ mỉ, hoàn hảo cùng chất liệu cao cấp chắc chắn chúng sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật trong không gian. Tuy nhiên, đây cũng là mẫu bàn trà khá kén chọn không gian nên bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Tốt nhất với nhữn không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển việc lựa chọn những mẫu bàn trà này là phù hợp nhất.

Rất hay:  Sofa chung cư đẹp: Chọn lựa chất liệu và phong cách

Trang trí bàn trà đẹp phòng khách

Mẫu bàn trà cổ điển cực sang cho không gian phòng khách.


Với những cách trang trí vô cùng đơn giản và nhanh chóng nhưng bạn đã có thể giúp cho bàn trà phòng khách đẹp của gia đình mình trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Đừng ngại ngần mà làm mới không gian ngay hôm nay để mang đến một nguồn sinh khí, cảm hứng mới bằng những chiếc bàn trà quen thuộc. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân.