Khi mua bàn trà phòng khách bạn không nên bỏ qua điều gì?

Với bất cứ món đồ nội thất nào trong không gian thì các bạn cũng cần phải chú ý để có thể lựa chọn sao cho thật phù hợp và đem lại giá trị thẩm mĩ, đảm bảo về công năng. Bàn trà phòng khách được xem là món đồ rất quan trọng, không thể nào thiếu. Khi đi với ghế sofa chính là sự kết hợp tuyệt vời để có được căn phòng đẹp như ý muốn và đầy đủ tiện nghi. Và để có thể chọn được mẫu bàn trà đẹp các bạn hãy tham khảo ngay một số chú ý sau đây.

Với bàn trà phòng khách bạn vừa có được không gian sang trọng lại vừa là nơi để tiếp khách và trò chuyện với mọi người. Không phải thích chọn lựa như thế nào cũng được đâu nhé các bạn, nó phụ thuộc vào nhiều các yếu tố và quan trọng là gia chủ cần có kinh nghiệm và con mắt thẩm mĩ. Vậy đâu là những điều các bạn không nên bỏ qua khi chọn lựa bàn trà?

Không nên bỏ qua về kiểu dáng, phong cách của bàn trà phòng khách

Chúng ta cần phải chú ý về kiểu dáng cũng như là phong cách của bàn trà để xem nó có hợp với phòng khách gia đình bạn hay không. Kiến trúc không gian đi theo phong cách nào thì chọn lựa bàn trà đúng với phong cách đó. Có như vậy nó mới tạo nên được sự thống nhất và hài hòa. Cùng với đó kiểu dáng phải phù hợp với diện tích không gian. Phòng khách nhỏ chọn bàn trà có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn là tốt nhất. Điều này vừa mang đến vẻ đẹp lại vừa tạo độ thoáng, cho không gian rộng rãi hơn. Với những phòng khách có diện tích rộng thì việc chọn lựa lại trở nên vô cùng dễ dàng.

bàn trà hiện đại
Phong cách, kiểu dáng bàn trà cần hợp với không gian

Chú ý đến chất liệu của bàn trà phòng khách

Hiện nay khi nói về chất liệu làm nên bàn trà thì có nhiều loại khác nhau nên việc chọn lựa cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Mỗi chất liệu sẽ có một đặc điểm riêng và đều đem lại giá trị thẩm mĩ. Tùy theo từng khách hàng mà việc chọn lựa chất liệu bàn trà sẽ không giống nhau. Cũng như việc mua ghế sofa, có người thích ghế sofa da thật nhưng có người lại thích ghế sofa giả da hoặc sofa vải nỉ. Với bàn trà chất liệu hiện nay có thể hoàn toàn bằng gỗ, gỗ kết hợp kính hoặc đá, bàn trà kính hoàn toàn…. Để có được sự lựa chọn tốt thì các bạn nên tìm hiểu kĩ nhé. Ví dụ, nhà có trẻ nhỏ thì nên chọn bàn trà gỗ, hay mặt đá để đảm bảo sự an toàn…

bàn trà phòng khách
Nghiên cứu kĩ khi chọn chất liệu bàn trà

Đừng quên chú ý đến màu sắc của bàn trà phòng khách

Muốn bàn trà hợp với không gian, bên cạnh về phong cách, kiểu dáng thì màu sắc đóng vai trò rất quan trọng. Màu sắc cần phải hài hòa và phối hợp dễ dàng với các gam màu khác. Hoặc dù bạn có thích gam màu khó kết hợp thì cũng cần khéo léo, có con mắt thẩm mĩ để không gian không bị lạc lõng. Hiện nay bàn trà có rất nhiều loại khác nhau cho khách hàng có thể chọn lựa, màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú. Nếu như bạn không biết cách thì có thể nhờ các đơn vị bán hàng tư vấn một cách tốt nhất.

bàn trà đẹp
Màu sắc bàn trà dễ kết hợp trong không gian

Chú ý đến xu hướng của bàn trà phòng khách

Không phải lúc nào theo xu hướng cũng tốt nhưng với việc lựa chọn bàn trà thì điều này hoàn toàn có tác dụng. Việc bạn để ý đến xu hướng của bàn trà sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm được cập nhật mới nhất, đẹp và đa dạng nhất. Và điều quan trọng là chỉ cần bạn chọn được địa chỉ uy tín nữa là có thể yên tâm về mọi phương diện.

chọn bàn trà đẹp
Lựa chọn bàn trà mới, hợp xu hướng

Nội Thất Xinh – địa chỉ mua bàn trà số 1 tại Hà Nội

Và địa chỉ tin cậy nhất dành cho các bạn khi mua bàn trà đó chính là Nội Thất Xinh của chúng tôi. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được chọn lựa nhiều các mẫu bàn trà với chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất. Bàn trà được chọn lọc kĩ chất liệu trước khi đưa vào sản xuất, thực hiện bởi những người thợ lành nghề và có trình độ chuyên môn cao. Nội Thất Xinh có cả bàn trà trong nước và bàn trà nhập khẩu nên các bạn có thể chọn lựa tùy theo ý thích của mình và phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

Rất hay:  Cách chọn bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Mọi thông tin xin được liên hệ hotline để được tư vấn tốt nhất.