Bí quyết chọn kệ tivi đẹp cho từng không gian phòng khách

Trong những không gian phòng khách hiện đại, ngoài ghế sofa và bàn trà thì kệ tivi là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu. Với mỗi không gian phòng khách khác nhau thì việc lựa chọn và trang trí kệ tivi sẽ khác nhau tùy theo đặc điểm của không gian để tạo được thẩm mỹ cũng như sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình. Cùng tham khảo một số bố trí kệ tivi đẹp cho từng không gian sống nhé.

Chọn kệ tivi đẹp cho chung cư nhỏ.

Với những không gian căn hộ chung cư nhỏ thường có diện tích hạn chế cũng như được thiết kế theo phong cách hiện đại. Vì vậy, để lựa chọn kệ tivi phòng khách đẹp nên chú ý 2 điều cơ bản đó là kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản. Một mẫu kệ tivi có kích thước nhỏ vừa vặn sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng và tạo cảm giác rộng rãi hơn. Với không gian nhỏ nếu bạn sử dụng một mẫu kệ có kích thước quá lớn sẽ khiến không gian mất thẩm mỹ cũng như gây khó khăn cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt. Một chiếc kệ tivi có kích thước vừa vặn cũng mang đến không gian hài hòa cân đối cũng như mang lại may mắn cho gia đình theo yếu tố phong thủy.

Kệ tivi hiện đại cho phòng khách

Kệ tivi có kích thước vừa vặn cho phòng khách chung cư.


Thứ 2 về kiểu dáng thiết kế, những mẫu kệ tivi hiện đại đa năng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những phòng khách chung cư. Với những mẫu kệ này vừa tiết kiệm được diện tích, vừa thể hiện được phong cách sang trọng và hiện đại của những căn hộ chung cư. Bạn có thể suy nghĩ đến các mẫu kệ có kèm theo ngăn kéo, các hộc đựng đồ hay trang trí để căn phòng trở nên đa năng và thoáng đãng hơn. Những mẫu kệ ti vi treo tường với thiết kế đa dạng, kiểu dáng hiện đại cũng sẽ mang đến không gian ấn tượng cho phòng khách. Những mẫu kệ tivi đẹp có gam màu nhẹ nhàng, trang nhã cũng giúp bạn dễ dàng bố trí và sắp xếp với những đồ nội thất cho căn phòng cân đối.

Rất hay:  Ghế sofa da đẹp và nguyên tắc chăm sóc cần nhớ

Bố trí kệ tivi phòng khách đẹp

Kệ tivi đa năng cho không gian phòng khách chung cư hiện đại.

Chọn kệ tivi đẹp cho nhà phố.

Khi lựa chọn ke tivi dep cho phong khach nhà phố bạn cần đặc biệt chú ý đến đặc điểm nhà phố hẹp chiều ngang, dài về chiều sâu. Với những căn phòng này, những mẫu kệ tivi đa năng thiết kế tối giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể suy nghĩ đến việc lựa chọn kệ tivi đi kèm với tủ sách hoặc tủ trang trí cỡ lớn gắn liền với nhau để tiết kiệm tối đa không gian nhưng cũng đảm bảo mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho không gian sống của gia đình mình. Một gợi ý đó là mẫu kệ tivi đẹp hiện đại kết hợp với tủ rượu trong nhà phố giúp chủ nhân thể hiện thú chơi thượng lưu của mình vô cùng đẳng cấp dù không gian phòng khách nhà có hạn chế.

Chọn kệ tivi đẹp cho phòng khách

Kệ tivi đa năng cho phòng khách nhà phố.


Về chất liệu, các mẫu kệ tivi gỗ đẹp sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhà phố. Kệ tivi gỗ với thiết kế hiện đại sẽ mang đến không gian ấm áp và gần gũi cho căn nhà. Nhà phố thường được thiết kế hiện đại và có gam màu tươi sáng nên việc lựa chọn kệ tivi gỗ dễ dàng kết hợp với không gian để có được không gian thoáng đãng và hài hòa. Hãy trang trí thêm những đồ trang trí nhỏ nhắn cho không gian trở nên ấn tượng hơn.

Rất hay:  Kinh nghiệm chọn sofa đẹp đón Tết Mậu Tuất 2018

Chọn mẫu kệ tivi phòng khách đẹp

Kệ tivi gỗ cho phòng khách nhà phố.

Chọn kệ tivi cho phòng khách biệt thự.

Với không gian phòng khách biệt thự thường có diện tích rộng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kệ tivi đẹp cho không gian sống của gia đình mình. Những mẫu kệ tivi nhập khẩu mặt đá mang đến không gian sang trọng cho phòng khách sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp không gian đẳng cấp hơn. Thông thường, với không gian này những mẫu kệ rời độc lập sẽ giúp căn phòng trở nên hoàn hảo hơn cũng như thể hiện được không gian sang trọng hơn. Về màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn các gam màu khác nhau theo sở thích cũng như đặc điểm chung của ngôi nhà.

Cách chọn kệ tivi đẹp

Kệ tivi mặt đá sang trọng cho phòng khách biệt thự.


Với mỗi không gian phòng khách khác nhau, bạn cần lựa chọn một mẫu kệ tivi phòng khách đẹp khác nhau cho phù hợp với không gian để có được không gian hoàn hảo nhất. Bạn hãy chú ý đến 4 yếu tố: kích thước, chất liệu, màu sắc, phong cách thiết kế xuyên suốt khi lựa chọn kệ tivi cho bất kỳ không gian nào để có được một mẫu kệ đẹp và phù hợp nhất. Để được tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ với Nội Thất Cosy hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân.
Rất hay:  Khách hàng thường thắc mắc gì khi mua ghế sofa da dạng góc chữ L?