Tìm hiểu: 4 chất liệu làm bàn trà sofa phổ biến trên thị trường hiện nay

Không gian phòng khách hiện đại sự hiện diện của bộ ba món đồ nội thất ghế sofa – bàn trà – kệ tivi không thể thiếu để mang đến không gian sang trọng và tiện nghi. Bàn trà là món đồ kết nối giữa sofa và kệ tivi để có không gian cân đối, hài hòa nên việc lựa chọn bàn trà đặc biệt quan trọng. Trên thị trường hiện nay, những chất liệu làm bàn trà đa dạng mang đến cho các bạn những sự lựa chọn khác nhau. Cùng tìm hiểu những 4 chất liệu làm bàn trà phổ biến hiện nay để có sự lựa chọn nhé.

Hiện nay, 4 chất liệu bàn trà sofa được sử dụng nhiều nhất: bàn trà mặt đá, bàn trà mặt kính, bàn trà gỗ và bàn trà kim loại. Với mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng để phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của từng gia đình. Hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn cho phòng khách gia đình mình một chiếc bàn trà đẹp phù hợp nhé.

Bàn trà sofa mặt đá.

Những mẫu bàn trà mặt đá hiện đang dần trở thành xu hướng trang trí nội thất được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Với không gian sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào. Đa số, những mẫu bàn trà mặt đá thường nhập khẩu nên có kiểu dáng thiết kế thời thượng cũng như chất lượng cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho phòng khách gia đình mình.
  Chọn chât liệu bàn trà
Bàn trà mặt đá cao cấp cho phòng khách.


Ưu điểm của bàn sofa cao cấp mặt đá khi mà có tuổi thọ cao cũng như bền đẹp theo thời gian sử dụng. Mặt đá sáng bóng với những đường vân tự nhiên hoàn hảo dễ dàng vệ sinh, không thấ nước giúp bàn trà luôn như mới trong thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, những mẫu bàn trà nhập khẩu cao cấp này thường có giá thành cao nên bạn cần cân nhắc kỹ về tài chính trước khi quyết định mua.

Bàn trà sofa mặt kính.

Cùng với bàn trà mặt đá thì những mẫu bàn sofa mặt kính ngày càng phổ biến. Với ưu điểm vượt trội mang đến không gian hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế những mẫu bàn trà kính có thể phù hợp với bất kỳ không gian sống nào. Những mẫu bàn trà hiện đại này thường được thiết kế tối giản với những đường nét dứt khoát. Đặc biệt, mặt kính còn có khả năng tạo hiệu ứng với ánh sáng giúp mang ăn gian diện tích khá tốt cho những không gian phòng khách nhỏ.

Rất hay:  Các ưu điểm nổi bật của bàn trà đẹp hiện đại mặt đá

Mãu bàn trà sofa mặt kính

Mẫu bàn trà mặt kính hiện đại cho phòng khách.

Bàn trà mặt kính cũng dễ dàng giúp bạn kết hợp với những đồ nội thất khác bởi sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Mặt kính cũng dễ dàng giúp bạn vệ sinh, lau dọn. Đặc biệt, mặt kính dùng làm bàn trà hiện nay thường được làm bằng kính cường lựa cao cấp có độ dày từ 8-10mm nên có khả năng chịu lực vô cùng tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Không gian phòng khách nhà bạn vẫn có được không gian sang trọng nhưng bạn tiết kiệm được mức chi phí khi chúng có giá thành thấp hơn so với bàn trà mặt đá.

Bàn trà sofa gỗ.

Gỗ luôn là chất liệu được lựa chọn nhiều nhất trong thiết kế và trang trí nội thất. Những mẫu bàn trà gỗ mang đến không gian ấm áp, gần gũi nhưng cũng không kém phần quan trọng. Đặc biệt, bàn trà gỗ tự nhiên cao cấp giúp thể hiện đẳng cấp cho phòng khách gia đình bạn. Bàn trà gỗ công nghiệp đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng và giá thành thấp giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, khi lựa chọn bàn trà gỗ bạn cần đặc biệt chú ý đến chất liệu để tránh bị cong vênh khi sử dụng cũng như chú ý đến nước sơn của bàn trà để đảm bảo không bị bong tróc, trầy xước khi sử dụng.

Rất hay:  Có nên mua bàn trà giá rẻ hay không?

Chọn bàn trà sofa phòng khách

Bàn trà gỗ cho phòng khách ấm áp, sang trọng.

Bàn trà kim loại.

Những mẫu bàn trà phòng khách làm bằng kim loại hiện không quá phổ biến nhưng chúng vẫn là một chất liệu được nhiều khách hàng quan tâm. Được đánh giá là những mẫu bàn trà có tuổi thọ tốt nhất khi chúng thường được sơn tĩnh điện lên bề mặt có khả năng chống han gỉ cũng như chống va chạm được tốt nhất. Bàn trà kim loại thường được kết hợp với mặt kính cho không gian phòng khách hiện đại.

Chất liệu bàn trà phòng khách

Mẫu bàn trà kim loại cho phòng khách.


Với 4 chất liệu làm bàn trà sofa này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một mẫu bàn trà ưng ý nhất. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ với Nội Thất Cosy hoặc đến trực tiếp showroom tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.