Kết hợp sofa phòng khách với đồ nội thất cho nhà nhỏ

Một không gian nhà có diện tích khiêm tốn nhưng bạn vẫn cần phải đảm bảo sự tiện nghi cho không gian khi kết hợp với những đồ nội thất khác. Vậy làm thế nào để kết hợp một bộ sofa phòng khách với những đồ nội thất khác thật hợp lý để đảm bảo độ thẩm mỹ nhưng vẫn phải tiện nghi cho không gian sống. Cùng tham khảo một số mẹo nhỏ sau đây mà Nội Thất Cosy mách bạn nhé.

Sử dụng ghế sofa phòng khách thiết kế đơn giản, không có tay vịn.

Để chọn ghế sofa phòng khách đẹp cho nhà nhỏ trước hết bạn phải quan tâm đến kích thước và kiểu dáng của sofa. Với những căn nhà khiêm tốn về diện tích thì những bộ sofa có thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu giúp tạo cảm giác thông thoáng cho căn nhà để bạn có thể kết hợp cùng những đồ nội thất khác. Một bộ sofa đẹp dáng văng không có tay vịn đặt bên cạnh 1 chiếc kệ trang trí nhỏ sẽ giúp không gian thoáng đãng mà ấn tượng hơn. Hoặc những chiếc sofa giường đơn giản với màu sắc bắt mắt sẽ rất đa năng cho không gian.

Ghế sofa phòng khách kết hợp đồ nội thất khác

Ghế sofa phòng khách dáng văng cho không gian nhà nhỏ.

Kết hợp sofa phòng khách với bàn tròn.

Khi đã sở hữu một bộ sofa phòng khách đẹp một món đồ nội thất không thể thiếu đó là bàn trà. Thay vì sử dụng một mẫu bàn trà truyền thống hay sử dụng một chiếc bàn trà tròn cho không gian. Những chiếc bàn trà tròn giúp tiết kiệm diện tích, tạo không gian di chuyển thuận lợi cho các thành viên trong gia đình bởi những góc tròn giúp lược bỏ những không gian góc cạnh.

Rất hay:  Chọn mua bàn ăn mặt đá tại Hà Nội

Sofa phòng khách với bàn trà

Mẫu ghế sofa phòng khách kết hợp bàn trà dáng tròn.

Kết hợp ghế sofa phòng khách với nhiều gương phản chiếu.

Gương luôn là một món đồ nội thất “cứu cánh” cho những không gian nhà hẹp bởi gương giúp đánh lừa thị giác mang đến cảm giác không gian rộng hơn. Bạn có thể sử dụng một chiếc gương lớn đặt sau bàn ghế sofa phòng khách giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà. Cũng có thể sử dụng một chiếc gương nhỏ đặt đối diện với thiết kế độc đáo mang đến điểm nhấn nhẹ nhàng cho không gian.

Sofa phòng khách với gương cho nhà nhỏ

Ghế sofa phòng khách kết hợp với gương cho nhà nhỏ.

Ghế sofa phòng khách màu sáng kết hợp với sơn tường màu trắng.

Một bộ ghế sofa phòng khách gam màu sáng nhẹ nhàng kết hợp với sơn tường màu trắng mang đến không gian sống rộng mở, nhẹ nhàng và lãng mạn. Đặc biệt, với căn nhà có diện tích nhỏ gam màu tươi sáng giúp xua tan đi cảm giác bí bách và chật trội.

Sofa phòng khách màu sáng cho nhà nhỏ

Bộ sofa phòng khách gam màu tươi sáng cho không gian rộng mở.

Kết hợp phòng khách với không gian phụ.

Một trong những xu hướng hiện nay là việc kết hợp phòng khách và nhà bếp với nhau để tạo không gian mở. Với lối kết hợp hiện đại này bạn có thể sử dụng sofa phòng khách làm bức ngăn tự nhiên cho 2 không gian. Đây sẽ là một cách tiết kiệm không gian và mang đến cuộc sống hiện đại.

Rất hay:  Khi nào nên sử dụng thảm phòng khách cỡ lớn?

Sofa phòng khách tạo liên thông bếp

Sử dụng ghế sofa phòng khách tạo sự ngăn cách không gian nhà bếp.


Với những gợi ý của Nôi Thất Cosy để kết hợp bộ sofa phòng khách với những đồ nội thất khác cho không gian phòng khách nhỏ hy vọng sẽ giúp các bạn có sự bố trí hợp lý cho không gian sống của gia đình mình hoàn thiện hơn. Thường xuyên truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật những kiến thức mới nhất nhé.