Năm 2018 chọn ghế sofa theo xu hướng như thế nào?

Ghế sofa chính là món đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian sống. Nó biến không gian trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Mỗi năm ghế sofa có sự thay đổi và liên tục cập nhật những mẫu mới cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Trong năm 2018 này ghế sofa tiếp tục có những thay đổi với sự đa dạng trong các màu sắc và mẫu mã. Cùng tìm hiểu về xu hướng chọn ghế sofa trong năm 2018 qua bài viết sau đây của Nội Thất COSY.

Ghế sofa đã có từ xa xưa và theo thời gian nó ngày càng có sự thay đổi và phát triển để đáp ứng nhu cầu của con người. Ghế sofa không đơn thuần chỉ là nơi để ngồi tiếp khách mà nó còn là món đồ nội thất trang trí hoàn hảo cho không gian sống và là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn. Trong năm 2018 này xu hướng chọn ghế sofa hiện đại sẽ lên ngôi và được nhiều người yêu thích. Các bạn có thể thảm khảo thêm những mẫu sofa đẹp năm 2018 để có thêm cho mình thật nhiều sự chọn lựa.

Xu hướng lựa chọn ghế sofa năm 2018

Trong năm 2018 khi lựa chọn ghế sofa da đẹp hay bất cứ loại sofa nào cho phòng khách thì khách hàng đều rất chú ý về chất liệu, màu sắc hay kiểu dáng.

Về chất liệu

Hiện nay ghế sofa có nhiều các chất liệu khác nhau cho bạn chọn lựa. Mỗi chất liệu có đặc điểm riêng. Trong năm 2018, xu hướng lựa chọn chất liệu cho ghế sofa sẽ là chất liệu da và vải nỉ. Đây cũng là hai dòng sản phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay.

ghế sofa
Năm 2018 xu hướng lựa chọn ghế sofa da và vải nỉ


Ghế sofa chất liệu da đem đến cho bạn sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian, thể hiện sự quyền quý. Sofa cực kì thoải mái và dễ chịu khi sử dụng với sự mềm mại cao. Hiện có hai loại là sofa da thật và ghế sofa giả da. Dòng ghế sofa vải nỉ lại được yêu thích vì sự thoáng mát, có nhiều các chất liệu như vải nhung cotton, lanh, vải bố… bạn có thể lựa chọn theo ý thích.

Rất hay:  Ghế sofa da thật cao cấp có nên sử dụng cho phòng khách nhỏ?

Về màu sắc

Ghế sofa hiện hay có đa dạng các màu sắc khác nhau và mỗi năm sẽ có các gam màu lên ngôi, được nhiều người yêu thích. Trong năm 2018 này, những bộ sofa với gam màu xanh, vàng, trắng, nâu rất được ưu chuộng. Nó biến không gian trở nên cực kì sinh động, trẻ trung và hiện đại.

bộ ghế sofa
Ghế sofa màu xanh là một trong những xu hướng màu sắc năm 2018

Về kiểu dáng

Xu hướng lựa chọn kiểu dáng ghế sofa năm 2018 đó chính là phong cách hiện đại. Dù bạn lựa chọn ghế sofa làm bằng chất liệu gì thì phong cách hiện đại vẫn luôn được ưu chuộng hơn cả. Ghế sofa hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và dứt khoát trong từng đường nét đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Mẫu sofa da thật đẹp với phong cách hiện đại là một trong những dòng sản phẩm đang rất ưu chuộng ngày nay. Ghế sofa hiện đại cùng phù hợp với phong cách thiết kế của nhiều không gian gia đình.

ghế sofa và xu hướng chọn
Ghế sofa hiện đại, trẻ trung đang rất được ưu chuộng

Với kiểu dáng hiện đại thì những bộ sofa hình dáng chữ L đang nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết. Thiết kế dạng góc chữ L có đa dạng các kích thước nên hợp với nhiều không gian sống. Đặc biệt với các căn phòng có diện tích khiêm tốn thì sofa góc chữ L là sự lự chọn không thể nào bỏ qua. Nó có thể tận dụng mọi góc chết trong nhà để biến không gian thêm rộng và thoải mái, thoáng đãng hơn.

Rất hay:  Bàn trà hình oval mới lạ cho phòng khách

Chọn ghế sofa theo xu hướng năm 2018 ở đâu?

Việc sở hữu bộ sofa phù hợp với không gian và theo xu hướng là điều mà gia chủ nào cũng mong muốn có được. Để có được mẫu sofa da thật đẹp hay bất cứ bộ sofa nào đảm bảo về chất lượng và giá cả thì gia chủ cần có nhiều chú ý khác nhau, trong đó lựa chọn địa chỉ mua hàng là điều vô cùng quan trọng.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp ghế sofa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Không phải đơn vị nào cũng uy tín và đem lại tin tưởng cho bạn. Có nhiều địa chỉ lợi dụng lòng tin của khách hàng mà cung cấp các sản phẩm kém chất lượng nhưng giá thành lại cao. Do vậy, quý vị nên là khách hàng thông minh và lựa chọn đúng nơi để mua hàng.

ghế sofa COSY
Mua ghế sofa đẹp, hợp xu hướng ngay tại COSY

Nội Thất COSY là địa chỉ hàng đầu cung cấp ghế sofa cùng với các món đồ nội thất khác cho không gian sống của bạn. Ghế sofa đẹp, đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng. Chúng tôi có cả ghế sofa da, sofa da thật, sofa vải nỉ… bạn có thể lựa chọn theo ý thích. COSY luôn chú ý cả về kiểu dáng lẫn chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường.

Rất hay:  Nên chọn sofa da thật hay sofa da thật 50%?

Các sản phẩm ghế sofa tại COSY được chọn lọc kĩ càng nên được làm từ các chất liệu tốt nhất, bền đẹp với thời gian. Các chất liệu bọc cao cấp, các bộ phận bên trong cũng được chăm chút tỉ mỉ. Khung xương gỗ tự nhiên chắc chắn, không cong vênh, mối mọt, đệm mút 3 lớp nguyên tấm và lò xo cho độ đàn hồi cao, cực êm ái. Tất cả tạo nên sản phẩm tuyệt đẹp và chất lượng cho quý khách hàng.

Nếu như bạn muốn mua ghế sofa hợp xu hướng năm 2018 và hợp không gian của mình hãy đến ngay với COSY. Liên hệ hotline 0914.11.8383 để được tư vấn tốt nhất.