Nhìn là mê với những mẫu sofa đẹp năm 2018

Những mẫu sofa đẹp tại Nội Thất COSY trong năm 2018 thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế hiện đại lên ngôi trong năm 2018 và được rất nhiều người yêu thích, chọn lựa. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Cùng khám phá ngay những mẫu sofa đẹp nhìn là mê trong năm 2018 này tại công ty chúng tôi nhé các bạn.

Mua ngay những mẫu sofa đẹp có tại Nội Thất COSY cho không gian sống gia đình. Chắc chắn không gian của bạn sẽ trở nên vô cùng cuốn hút và đẳng cấp. Ghế sofa với sự đa dạng trong các kiểu dáng và chất liệu, màu sắc đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế sofa đẹp hãy đến ngay với chúng tôi để chọn lựa sản phẩm mà mình yêu thích nhất.

Những mẫu sofa đẹp năm 2018 tại Nội Thất COSY

Mẫu sofa đẹp FD1818

Bộ ghế sofa với thiết kế dạng góc chữ L duyên dáng, đẹp mắt và thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Bộ ghế sofa đang là xu hướng mới nhất hiện nay và đem đến cho không gian sống sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

ghế sofa đẹp
Ghế sofa da FD1818 đẹp và tinh tế

Ghế sofa khoác lên mình gam màu trầm ấm đem lại cho không gian cảm giác vô cùng gần gũi và ấm áp. Ghế sofa tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, đường chỉ may thẳng tắp va trơn láng. Khung xương ghế sofa làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý, chống các tình trạng cong vênh, mối mọt. Đệm mút 3 lớp nguyên tấm cho độ đàn hồi cực cao. Chất liệu bọc da là da microfiber có chất lượng cao cấp như da thật, đem lại thời gian sử dụng lâu dài và đem lại cảm giác vô cùng thoải mái. Ghế sofa thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau và đều mang lại vẻ đẹp cực kì cuốn hút.

Rất hay:  Cách chọn mua và tìm kiếm mẫu bàn ăn dài 2m đẹp

Mẫu sofa đẹp FD17715

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu ghế sofa phòng khách đẹp hot năm 2017 và tiếp tục nổi bật, ấn tượng trong năm 2018, FD17715 thu hút cho khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ghế sofa đem lại cho bạn không gian sống cực kì tinh tế, sang trọng và hiện đại.

Ghế sofa có phần lưng tựa rút nhấn hình quả trám cực kì đẹp mắt, tinh tế tạo nên điểm nhấn cho quý khách hàng. Thiết kế lưng tựa gật gù cho bạn dễ dàng linh hoạt và điều chỉnh tùy theo ý thích của mình, tạo nên sự thoải mái nhất.Tay vịn ốp gỗ đem lại sự hiện đại, sang trọng và rất chắc chắn, cho bạn nghỉ ngơi cực kì thoải mái.

bộ sofa đẹp
Ghế sofa kiểu dáng hiện đại với lưng tựa gật gù

Ghế sofa được làm từ chất liệu cao cấp da microfiber có độ êm ái và độ đàn hồi cực cao nên có thời gian sử dụng cực lâu dài, có nhiều tính năng như ghế sofa da thật. Chân ghế làm bằng chân vuông chắc chắn và nâng đỡ cho toàn bộ sản phẩm.

Mẫu sofa đẹp FD1826

FD1826 khoác lên mình gam màu nâu cực kì gần gũi, sang trọng và đem lại nhiều yếu tố tốt về phong thủy. Thiết kế theo kiểu dáng hiện đại rất thích hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Ghế sofa chắc chắn sẽ đem lại cho không gian sự sang trọng hơn bao giờ hết.

Rất hay:  Mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ ở đâu tốt tại Hà Nội?

Lưng tựa và hông ghế sofa có các đường chỉ may màu trắng cực kì ấn tượng và nổi bật. Ốp gỗ gần tay vịn đem đến cho không gian sự hiện đại và đẹp mắt hơn. Chân ghế làm bằng chất liệu gỗ cao cấp không bị chắc chắn và không cong vênh, mối mọt.

ghế sofa đẹp

Ghế sofa gam màu nâu thời thượng


Bộ ghế sofa làm từ chất liệu cao cấp là da thật 50%. Với chất liệu này đem lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng. Gam màu nâu thời thượng và đẳng cấp, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong không gian. Nếu như bạn đang muốn có được một không gian sang trọng và đẳng cấp thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm ghế sofa da thật này của chúng tôi.

Mua mẫu sofa đẹp cao cấp tại Nội Thất COSY

Tại Nội Thất COSY có nhiều các loại mẫu ghế sofa khác nhau cho bạn chọn lựa. Từng không gian và từng gia chủ sẽ có sự lựa chọn khác nhau để làm sao đem lại sự phù hợp nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các nhân viên của COSY. Cùng với đó, chúng tôi có xưởng sản xuất riêng nên có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Mua ghế sofa tại Nội Thất COSY các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như là kiểu dáng, mẫu mã, giá thành của sản phẩm. Chúng tôi có nhiều các chất liệu khác nhau để bạn chọn lựa. Ghế sofa có sofa giả da và sofa da thật, trong đó hiện nay chúng tôi đã ứng dụng chất liệu da microfiber vào sản xuất sofa. Đây là loại da có nhiều ưu điểm như ghế sofa da thật nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Đây chính là bước đột phá trong việc sản xuất ghế sofa và đem đến tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Rất hay:  8+ mẫu bàn ăn mặt đá nhà bếp hợp túi tiền nhiều gia đình

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa cho không gian sống gia đình hãy đến ngay với Nội Thất COSY của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Mọi ý kiến xin liên hệ hotline 0914.11.8383.