Chọn chất liệu nào cho kệ tivi phòng khách?

Kệ tivi hiện là một trong những món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong những không gian sống hiện đại. Cùng với sự đa dạng về phong cách và kiểu dáng hiện nay thì những mẫu kệ tivi cũng được làm từ các chất liệu khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. Vậy lựa chọn cho phòng khách gia đình mình chất liệu nào để phù hợp với phong cách của gia đình mình cũng như nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết sau đây của Nội Thất Cosy để có được câu trả lời nhé.

Cấu tạo của kệ tivi phòng khách hiện nay gồm 2 phần:phần thân kệ và mặt kệ. Thông thường, thân kệ được làm bằng gỗ là phổ biến nhất. Đối với phần mặt kệ có thể được làm từ mặt đá, mặt kính hoặc mặt gỗ. Chất lượng và độ bền đẹp của kệ tivi được quyết định khá nhiều bởi chất liệu làm nên phần thân kệ. Với gỗ dùng sản xuất kệ tivi hiện nay có gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại gỗ có những đặc điểm và giá thành khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Kệ tivi gỗ tự nhiên cho phòng khách sang trọng.

Trong thiết kế nội thất hiện đại, gỗ tự nhiên thuộc chất liệu cao cấp được sử dụng rất nhiều trong đó những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên luôn mang đến sức hút đặc biệt đối với khách hàng. Kệ tivi gỗ tự nhiên với độ bền đẹp và tuổi thọ lâu bền cùng với không gian cực sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Cùng với đó, bề mặt kệ với những đường vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp mang đến không gian ấm áp và gần gũi thiên nhiên cho căn phòng nhà bạn. Chắc chắn không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của mẫu kệ tivi gỗ này trong nhà.

Rất hay:  Đi tìm yếu tố tạo nên đẳng cấp cho ghế sofa da bò COSY

Chọn chất liệu nào cho kệ tivi phòng khách

Kệ tivi gỗ tự nhiên cho phòng khách.


Đối với chất liệu cao cấp này, những mẫu kệ tivi đẹp được sử dụng mặt đá cao cấp hoặc mặt kính đều mang đến không gian cực sang. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vân gỗ tự nhiên với những đường vân của mặt đá sẽ mang đến không gian cuốn hút khó cưỡng. Kệ tivi gỗ tự nhiên cũng khá kén trong việc lựa chọn và kết hợp những đồ nội thất khác để cho không gian hài hòa. Mẫu kệ này được thiết kế và đặt trong không gian phòng khách cổ điển, tân cổ điển chắc chắn sẽ rất phù hợp. Vì là chất liệu cao cấp nên chúng sẽ có giá thành cao hơn so với những chất liệu khác.

Chọn chất liệu kệ tivi

Kệ tivi gỗ tự nhiên kết hợp mặt đá cực sang trọng trong phòng khách.

Kệ tivi gỗ công nghiệp cho phòng khách hiện đại.

Gỗ công nghiệp được làm từ chất liệu gỗ ép nhân tạo nên có sự đa dạng hơn về màu sắc, mẫu mã. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp với kiểu dáng và kích thước khác nhau để phù hợp cho bất kỳ không gian sống nào. Vì là vật liệu dễ gia công nên kệ tivi gỗ công nghiệp có thể biến đổi thành các hình dạng nghệ thuật khác nhau hay thiết kế đa năng cho khách hàng lựa chọn. Với màu sắc đa dạng thì bạn cũng có thể thoải mái theo sở thích cũng như sự kết hợp với những đồ nội thất khác trong không gian.

Rất hay:  Bàn ăn mặt đá tự nhiên có các ưu điểm gì?

Nên chọn kệ tivi chất liệu nào

Kệ tivi gỗ công nghiệp đa năng cho phòng khách.


Về đặc điểm của gỗ công nghiệp, chúng được sản xuất trên dây truyền công nghệ ngày càng hiện đại nên bạn có thể yên tâm về khả năng chống cong vênh, mối mọt. Kệ tivi này thường được sử dụng mặt kính hoặc mặt gỗ để mang đến nét hiện đại và tươi trẻ cho phòng khách. Một điều quan trọng đó là những mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp sẽ có giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên nên có thể phù hợp với nhiều gia đình khác nhau.

Chọn chất liệu kệ tivi gỗ

Kệ tivi gỗ công nghiệp phù hợp với nhiều gia đình.


Tuy nhiên, do được làm từ chất liệu hỗ hợp nên tuổi thọ của kệ tivi gỗ công nghiệp sẽ ngắn hơn chất liệu gỗ tự nhiên đồng thời khả năng chịu lực của chúng cũng kém hơn. Để có thể giúp kệ luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng thì việc vệ sinh thường xuyên cũng như đúng cách sẽ là giải pháp hiệu quả.

Với những đặc điểm của hai chất liệu trên mà chúng tôi đã phân tích, hy vọng các bạn tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi nên lựa chọn mẫu kệ tivi nào cho không gian sống của gia đình bạn. Nếu cần, hãy nhờ đến sự tư vấn của những người có chuyên môn cũng như dựa vào mức chi phí gia đình mình định bỏ ra. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy hoặc đến tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân nhé.

Rất hay:  Các mẫu thảm hoa văn được yêu thích nhất hiện nay