Không gian lung linh khi kết hợp ghế sofa da và đèn trang trí

Để có không gian đẹp là sự kết hợp của rất nhiều các yếu tố khác nhau, và tất nhiên nó không thể nào thiếu đi các món đồ nội thất. Ghế sofa da được yêu thích vì sự sang trọng, đẳng cấp và nó sẽ càng phát huy hết tác dụng của mình khi kết hợp với các đồ vật khác. Một sự kết hợp hoàn hảo trong không gian phòng khách là sofa da và đèn trang trí. Với ánh sáng đẹp cùng kiểu dáng sang trọng, những chiếc đèn cùng sofa tạo nên sự lung linh và vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Ghế sofa da có đa dạng các mẫu mã hiện nay, đem lại cho con người nhiều sự chọn lựa. Và kết hợp với đèn trang trí chính là giải pháp hoàn hảo để bạn có được không gian đẹp như ý muốn. Chọn và bố trí như thế nào tùy vào từng gia chủ và kiến trúc không gian, tuy nhiên các bạn cần phải đảm bảo nguyên tắc là cân bằng, hài hòa và cân đối nhé. Đèn trang trí hiện nay cũng đa dạng loại như đèn cây, đèn chùm, đèn treo tường, đèn ốp trần… bạn có thể dùng trong phòng khách và kết hợp với sofa da để làm bùng nổ không gian sống.

Kết hợp ghế sofa da và đèn trang trí đem lại gì cho phòng khách?

Mỗi món đồ trong không gian đều có vai trò khác nhau và điểm chung đó là đều trang trí, đem lại vẻ đẹp và sự hoàn thiện cho phòng khách. Ghế sofa da và đèn trang trí cũng không nằm ngoài quy luật này, là sự kết hợp hoàn hảo được rất nhiều các gia chủ áp dụng.

ghế sofa da
Cả ghế sofa da và đèn trang trí đều có những tác dụng hoàn hảo trong không gian

Ghế sofa da vừa trang trí lại còn là nơi để bạn tiếp khách và trò chuyện với mọi người. Nó gắn kết con người lại gần nhau, tăng thêm tình cảm và gần gũi hơn. Cùng với đó bộ sofa còn là nơi để bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Ghế sofa da đẹp chính là món đồ trung tâm và quan trọng không thể nào thiếu trong không gian phòng khách.

Rất hay:  Lý do bàn uống trà đẹp hình chữ nhật được yêu thích

Và tất nhiên, phòng khách cũng không thể nào thiếu đi đèn trang trí. Các bạn có thể sử dụng nhiều loại đèn khác nhau như đèn chùm, đèn ốp trần, đèn treo tường… Các loại đèn này vừa có tác dụng trang trí cho không gian đẹp hơn lại vừa cung cấp ánh sáng để bạn có thể sinh hoạt dễ dàng và tiện nghi nhất.

ghế sofa da và đèn trang trí
Đem lại không gian lung linh và vô cùng sang trọng

Mỗi món đồ nội thất đóng vai trò khác nhau và sự kết hợp giữa chúng mang lại không gian bùng nổ hơn bao giờ hết. Ghế sofa và đèn trang trí kết hợp mang đến không gian cực kì lung linh, sang trọng, đẳng cấp và thể hiện rõ ràng được quyền lực của gia chủ. Khi bất cứ ai bước vào không gian của bạn đều chắc chắn sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với sự đa dạng trong các mẫu mã, kiểu dáng của cả hai món đồ nội thất này nên chọn lựa và bố trí như thế nào là sở thích của từng chủ nhân. Miễn sao bạn tạo được sự cân đối và hài hòa nhất là được.

Ghế sofa da kết hợp được với những loại đèn trang trí nào?

Cả hai dòng sản phẩm đều rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Sofa da có thể kết hợp được với nhiều loại đèn khác nhau và mỗi loại đều mang đến vẻ đẹp riêng.

Rất hay:  Sofa góc màu xám vừa sang vừa thanh lịch cho phòng khách

Sự kết hợp đầu tiên mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là sofa da và đèn chùm. Đèn chùm là loại đèn cao cấp có kiểu dáng tuyệt đẹp, từ hiện đại đến cổ điển và bạn căn cứ theo kiến trúc không gian của mình như thế nào là có được sự chọn lựa phù hợp nhất. Đèn chùm thể hiện sự quyền lực, sang trọng, tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Khi nó kết hợp với sofa tạo nên không gian không thể nào hoàn hảo hơn. Khi bố trí các bạn không nên bố trí đèn ngay trên sofa vì nó không tốt về mặt phong thủy. Hãy bài trí chếch ra một chút nhé, nó vừa đảm bảo phong thủy lại vừa đem lại giá trị thẩm mĩ rất cao. Chất liệu da bóng đẹp khi được chiếu với ánh sáng lung linh sẽ càng nổi bật và sang trọng hơn bao giờ hết.

sofa da và đèn chùm
Sofa da và đèn chùm đem lại sự hoàn mĩ cho phòng khách


==>> Tham khảo: Ghế sofa da đẹp và bàn trà: sự kết hợp hoàn hảo cho phòng khách

Đèn cây cũng là loại đèn mà chúng ta không thể không nhắc đến khi kết hợp với ghế sofa da. Loại đèn này có dáng cao, có thể điều chỉnh độ sáng theo ý muốn. Nó thường là loại đèn đi kèm với sofa nhất và đem lại tác dụng rất lớn. Khi bố trí nên đặt đèn bên cạnh hoặc đằng sau sofa là tốt nhất. Ánh sáng của đèn vừa tôn thêm vẻ đẹp của bộ ghế sofa lại vừa có thể cung cấp ánh sáng mỗi khi bạn nằm đọc sách hay tạp chí. Vô cùng tiện lợi phải không nào?

Rất hay:  3 điều cần phải biết khi mua ghế sofa da thật

Một loại đèn nữa chúng ta không thể quên khi kết hợp với sofa da là đèn mâm áp trần. Loại đèn này tương tự như đèn chùm nhưng thường ngắn hơn và hiện đại hơn. Kết hợp đèn mâm với ghế sofa da đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Khi bố trí bạn cũng không nên để đèn ngay trên bộ ghế sofa nhé các bạn.

ghế sofa da đẹp
Ghế sofa da và đèn cây

Mỗi sự kết hợp là một vẻ đẹp riêng và đem đến cho phòng khách của bạn sự ấn tượng. Nếu gia chủ là người có con mắt thẩm mĩ thì có thể sáng tạo và bố trí thỏa sức miễn sao hợp phong thủy và đảm bảo tính thẩm mĩ. Còn nếu như bạn vẫn còn cảm thấy khó khăn hãy nhờ đến các chuyên gia hay các công ty thiết kế nội thất. Và dù thế nào thì bạn cũng cần chọn được nơi bán đồ nội thất uy tín để mua hàng thì mới có được sản phẩm đẹp nhất cũng như chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn muốn mua sofa da hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã khác nhau từ ghế sofa da thật nhập khẩu đến các mẫu trong nước để bạn chọn lựa theo ý thích và phù hợp với không gian sống gia đình mình. Liên hệ 0914.11.8383 để được tư vấn tốt nhất.