Cập nhật mới: nửa đầu năm 2018 và xu hướng sử dụng ghế sofa

Việc sử dụng và trang trí ghế sofa cho không gian sống luôn có những thay đổi theo từng thời gian và từng năm. Trong năm 2018, thị trường ghế sofa có nhiều biến đổi và xu hướng lựa chọn cũng có sự khác nhau. Trong nửa đầu năm nay chúng ta có thể thấy rõ một số các mẫu sofa hay kiểu trang trí nội thất được ưa chuộng sau đây.

Ghế sofa theo thời gian đã có những bước phát triển vượt bậc để đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Mỗi năm là một sự thay đổi và là xu hướng chọn lựa mới. Sự thay đổi phù hợp và đem lại sự độc đáo, mới lạ, cuốn hút cho các không gian gia đình Việt. Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, hôm nay COSY xin cập nhật đến các bạn xu hướng sử dụng sofa từ đầu năm đến nay để các bạn có thể hiểu rõ hơn về thị trường nội thất nhé.

Xu hướng sử dụng ghế sofa nửa đầu năm 2018

Đặt ghế sofa gần cửa sổ lớn

Đây là một trong những cách trang trí và sử dụng ghế sofa hiện nay rất được yêu thích. Nó đem lại cho bạn không gian thoáng đãng, hiện đại và tràn ngập thiên nhiên. Khi đặt gần cửa sổ giúp cả căn nhà của bạn có thể đón ánh sáng tự nhiên cực kì tốt, đem lại nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Đồng thời, cách bố trí này giúp mỗi lần bạn ngồi trên sofa đều có thể ngắm cảnh bên ngoài. Từ đó, tinh thần của bạn cũng sẽ được tốt và thoải mái hơn. Cách trang trí này rất phù hợp với ngôi nhà cao tầng trên cao hay những căn nhà rộng có cửa sổ lớn.

sofa đẹp
Đặt ghế sofa gần cửa sổ lớn tạo sự thoáng đãng, mang thiên nhiên vào không gian

Ghế sofa kết hợp cùng bàn trà bằng gỗ

Rất hay:  Ghế sofa kiểu cổ điển và những đặc trưng nổi bật nhất

Sự kết hợp này đã có từ lâu và trong nửa đầu năm 2018 nó vẫn được ưu chuộng hơn bao giờ hết. Ghế sofa và bàn trà đều là những món đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian sống. Nó đem lại sự thống nhất, thoải mái và hoàn thiện hơn cho phòng khách. Bạn có thể chọn mẫu sofa da đẹp hay sofa vải nỉ kết hợp với bàn trà gỗ đều được. Cách kết hợp này đem lại cho bạn không gian sang trọng, đẳng cấp và cũng thật gần gũi và ấm áp. Chất liệu gỗ của bàn trà đem lại vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên và dễ gần. Nó cho thấy gia chủ là người rất thân thiện và dễ tính.

ghế sofa
Ghế sofa với bàn trà gỗ gần gũi, mộc mạc mà sang trọng

Sử dụng ghế sofa màu nhẹ nhàng

Nửa đầu năm 2018 rất nhiều gia chủ yêu thích những bộ sofa gam màu nhẹ nhàng cho không gian sống gia đình mình. Những gam màu nhẹ nhàng tạo nên sự thanh lịch và thư thái cho không gian, dễ dàng phối màu với các món đồ nội thất khác. Đó có thể là màu trắng, ghi, kem, xám… Nó mang đến không gian thoáng đãng và vô cùng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Khi chọn màu, tùy theo mỗi gia chủ mà sẽ có sự chọn lựa khác nhau. Và đây cũng là xu hướng trang trí nội thất được nhiều người yêu thích. Ghế sofa màu nhẹ, gam màu tường nhẹ, tất cả là sự kết hợp hài hòa mang đến không gian hoàn hảo nhất.

bộ ghế sofa
Ghế sofa màu nhẹ nhàng lên ngôi nửa đầu năm 2018


==>> Tham khảo: Xu hướng mới với sofa da bò trong không gian hiện đại

Rất hay:  Bàn ăn mặt đá tự nhiên có các ưu điểm gì?

Sử dụng ghế sofa phong cách tân cổ điển

Những bộ ghế sofa tân cổ điển đem lại sức hấp dẫn khó cưỡng. Với sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển, dòng sản phẩm này luôn làm bùng nổ cả không gian sống gia đình bạn. Chính vì vậy, trong nửa đầu năm 2018 nó cũng rất được ưa chuộng và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Ghế sofa tân cổ điển trong lối kiến trúc được thiết kế theo phong cách này tạo nên sự quý tộc, hoàng gia cho gia đình bạn.

ghế sofa đẹp
Ghế sofa phong cách tân cổ điển cũng rất được yêu thích

Mỗi phong cách, xu hướng ghế sofa đều đem lại cho từng không gian vẻ đẹp riêng. Dự đoán nửa cuối năm 2018 những phong cách này sẽ tiếp tục lên ngôi và được ưa chuộng trong không gian sống của các gia đình. Một điều các bạn cần phải nhớ đó là dù đi theo phong cách nào thì nó cũng cần đảm bảo sự hài hòa, cân bằng nhất. Bạn cần chọn được địa chỉ uy tín để mua ghế sofa và có được sự tư vấn tốt nhất.

Chọn ghế sofa da đa dạng mẫu mã tại COSY

Dù bạn muốn thiết kế không gian theo phong cách nào, chọn bộ sofa ra sao thì cũng hãy đến ngay với COSY để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi chính là địa chỉ chuyên cung cấp sofa đẹp, chất lượng và uy tín nhất.

Rất hay:  Top những mẫu sofa màu nâu đẹp rất phù hợp với mùa đông

Tại COSY có rất nhiều các mẫu mã khác nhau, từ ghế sofa da thật cao cấp cho đến sofa simili, sofa vải nỉ….Mỗi loại lại có nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đặc trưng của riêng mình. Ghế sofa da COSY không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn vô cùng chất lượng, bền đẹp với thời gian, giá cả lại vô cùng hợp lý. Nếu bạn muốn thiết kế không gian theo phong cách nào hãy đến ngay với chúng tôi. COSY sẽ tư vấn để bạn có được không gian tuyệt đẹp với các món đồ nội thất cực tinh tế và sang trọng.

ghế sofa
Mua ghế sofa đẹp đến ngay COSY

Ghế sofa COSY đa chức năng trong không gian, vừa biến phòng khách trở nên sang trọng lại vừa là nơi tiếp khách và nghỉ ngơi cực kì thư thái. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có vấn đề gì cần được giải đáp.