Full Grain Leather – loại da cao cấp nhất khi làm ghế sofa da thật

Trong thế giới da thật để làm nên ghế sofa da thật cũng như nhiều các đồ dùng về da khác thì có nhiều các loại da khác nhau. Tùy theo từng loại mà sẽ có độ bền, độ êm ái và mềm mại riêng, chất liệu càng tốt thì giá thành sẽ càng cao. Full Grain Leather – da lớp 1 chính là loại da được ưu chuộng nhất trong thế giới da thật. Khi Full Grain Leather được dùng để bọc ghế sofa mang đến một sản phẩm đẹp và chất lượng hơn bao giờ hết. Cũng chính vì vậy, những bộ sofa làm từ loại da này có thời gian sử dụng vô cùng lâu bền, cực sang, thể hiện rõ đẳng cấp của gia chủ.

Ghế sofa da thật được làm từ 100% da thật là dòng sản phẩm được cả thế giới ưu chuộng, nhất là với những gia đình có điều kiện thì chắc chắn không bỏ qua dòng sản phẩm này. Bản thân ghế sofa làm từ da thật lại có nhiều loại da khác nhau, có da lớp 1, 2, 3, da cán… mỗi loại có đặc điểm riêng. Full Grain Leather là loại da lớp 1, được đánh giá là tốt nhất, nên khi đem đi bọc ghế sofa tương đương được đánh giá vô cùng cao về chất lượng. Bạn đã biết gi về loại da này. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Da Full Grain Leather làm ghế sofa da thật là loại da như thế nào?

Không phải ai cũng hiểu về loại da này, có nhiều người còn chưa nghe qua. Điều này cũng không quá khó hiểu vì nếu như bạn không làm trong ngành nội thất hay chưa có điều kiện để tìm hiểu thì khó mà biết đến dòng da này. cũng chính là lý do mà bài viết này của COSY muốn giới thiệu cho các bạn khi bộ sofa được làm từ da Full Grain Leather.

chất liệu sofa da thật
Full Grain Leather là loại da thật lớp 1 cao cấp nhất

Da Full Grain Leather chính là loại da lớp 1 tốt nhất của da thật. Nó sẽ giữ nguyên lớp biểu bì cũng như là các lớp hạt nguyên vẹn của da thật. Loại da này có thể giữ nguyên được kết cấu, vẻ ngoài và sự mềm mại của da thật. Nó sẽ không phủ quá nhiều lớp bảo vệ bên ngoài cùng, cũng không đánh vân như các loại da khác. Da Full Grain Leather chỉ có quy trình tẩy lông rồi ngâm trong thuốc nhuộm tự nhiên mà thôi. Chính vì vậy loại sofa da này rất bền, đẹp, tuổi thọ cao, có thể dùng được rất lâu, thậm chí là suốt đời.

Rất hay:  Năm 2018 là phải mua ghế sofa cao cấp tại Nội Thất COSY

Ưu điểm của ghế sofa da thật làm từ da Full Grain Leather là gì?

Ghế sofa da thật làm từ da Full Grain Leather hội tụ rất nhiều các ưu điểm nổi bật. Như chúng tôi đã nói ở trên, đây là loại da tốt nhất nên chắc chắn sẽ đem lại cho người sử dụng sự hài lòng hơn bao giờ hết. Khi bạn dùng ghế sofa da thật từ loại da này sẽ có rất nhiều các ưu điểm khác nhau.

Chất lượng vượt trội

Vì là loại da lớp 1 và giữ nguyên được kết cấu, thuộc tính của da động vật nên loại da này rất bền đẹp với thời gian. Nó chịu được nén và chịu được nhiều áp lực do nó không hề bị làm mỏng. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của ghế sofa da khi dùng loại này.

ghế sofa da thật
Ghế sofa từ da Full Grain Leather có chất lượng vượt trội

Đảm bảo tính thẩm mĩ

Ghế sofa da thật làm từ da Full Grain Leather đem lại tính thẩm mĩ rất cao, cho không gian vẻ đẹp hoàn hảo. Hơn nữa bộ sofa này càng sử dụng lại càng bóng đẹp nên càng đem đến sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế hơn cho không gian sống của bạn.

Rất thoáng khí

Da Full Grain Leather có độ dày, độ đàn hồi và độ xốp của da tự nhiên vô cùng tốt nên nó rất thoáng khí, thoải mái khi sử dụng. Bề mặt da có các lỗ ti li nhỏ, mùa hè vô cùng mát mẻ, mùa đông lại rất ấm áp.

sofa da thật
Ghế sofa da rất đẹp và thoáng khí


==>> Tham khảo thêm: Khám phá sự thật về chất liệu của ghế sofa da đẹp 

Rất hay:  Top 5 bộ bàn ghế ăn đẹp nhất cho nhà bếp chào đón năm mới 2018

Da Full Grain Leather làm ghế sofa da thật có những loại nào?

Bản thân da Full Grain Leather lại có thể chia thành nhiều loại khác nhau. Điều này nó phụ thuộc vào cách xử lý nhuộm cũng như độ phủ cho da như thế nào. Người ta chia thành một số loại như sau:

Full Grain Aniline đây chính là loại da mộc lớp 1, 100% là tự nhiên do không hề có lớp phủ, nó chỉ có nhuộm thấu mà thôi.

Full Grain Semi-Aniline là loại da lớp 1 tự nhiên, loại da này cũng có độ thẩm thấu khá cao. Nó cũng sẽ được nhuộm thấu và để giảm bám bẩn hay bị thấm nước thì bề mặt của nó sẽ có phủ nhẹ một lớp polymer rất mỏng.

Full Grain Protected Leather là loại da lớp 1 phủ bảo vệ. Với loại da này có ưu điểm nổi bật nhất đó chính là chống thấm và chống bám bẩn rất là tốt. Sở dĩ như vậy vì bề mặt của nó đã được phủ lớp polymer dày hơn so với da lớp 1 tự nhiên. Độ thẩm thấu của loại da này cũng chính vì vậy mà sẽ không còn tự nhiên như hai loại da trên nữa.

chất liệu sofa da thật
Bản thân da Full Grain Leather lại chia thành nhiều loại khác nhau

Da Full Grain Leather giữ nguyên trạng được lớp biểu bì, kết cấu của da động vật nên được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp nhất, tốt nhất để làm ghế sofa da thật, đem lại cho bạn sản phẩm tốt nhất.

Rất hay:  Ghế sofa phòng khách nhỏ chọn kiểu dáng nào phù hợp?

Nội Thất COSY vừa giúp bạn tìm hiểu về da Full Grain Leather làm nên ghế sofa da thật cao cấp. Để mua sofa da thật cùng nhiều sofa cao cấp hãy đến ngay với COSY từ hôm nay.