Có nên dùng bàn ăn mặt đá cho nhà bếp không?

Trên thị trường hiện nay, các đồ dùng trong căn nhà không thể thiếu đó chính là bàn ghế sofa đẹp, bàn trà, kệ tivi, giường tủ, bàn ghế ăn… giúp không gian nội thất tạo điểm nhấn ấn tượng hơn. Riêng với các mẫu bàn ghế ăn, bàn ăn mặt đá được xem là một trong những lựa chọn mới mẻ.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên dùng bàn ăn mặt đá cho nhà bếp không? Những gợi ý dưới đây từ Nội Thất Xinh chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Ưu nhược điểm của bàn ăn mặt đá – cân nhắc có nên dùng bàn ăn mặt đá không?

Có nên dùng bàn ăn mặt đá cho nhà bếp không?
Bàn ăn mặt đá là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường

Trong sản xuất nội thất, chất liệu đá thường hay được lựa chọn sử dụng làm đồ nội thất cao cấp như: bàn trà mặt đá nhập khẩu, bàn ăn mặt đá cao cấp, kệ tivi trang trí… giúp không gian nội thất trở nên sang trọng, nổi bật và cao cấp hơn.

Ngoài ra, những lý do dưới đây chính là yếu tố làm các bộ bàn ghế ăn trở nên đắt khách.

– Bàn ăn mặt đá nhập khẩu có kiểu dáng độc đáo: Thiết kế các bộ bàn ghế ăn đẹp luôn khá độc đáo, nhất là với bàn ăn mặt đá cao cấp. Bàn ăn mặt đá được gia công tỉ mỉ, cập nhật các xu hướng thiết kế mới nên muôn mang đến phong cách mới lạ, tinh tế và sang trọng. Đặt trong phòng ăn bộ bàn ăn mặt đá luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ.

Có nên dùng bàn ăn mặt đá cho nhà bếp không?
Các bộ bàn ăn mặt đá cao cấp luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ

– Bàn ăn mặt đá có độ bền tốt, sang trọng: Độ bền của bàn ăn mặt đá nhờ vào cấu tạo của sản phẩm làm từ đá cẩm thạch hoặc đá grannit dó đặc tính bền, chắc chắn, gia công thẩm mỹ cao. Bề mặt bàn ăn mặt đá đều được gia công phủ bóng, xử lý chống xước, chống thấm nước và chịu nhiệt cao. Khi đặt các bát tô nóng thức ăn lên mặt bàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Có nên dùng bàn ăn mặt đá cho nhà bếp không?
Bàn ăn mặt đá có độ bền rất tốt

– Bàn ăn mặt đá dễ dàng vệ sinh, tuổi thọ bền lâu: Do đặc tính làm từ chất liệu mặt đá, bề mặt được sử lý phủ bóng nên bàn ăn mặt đá cao cấp rất dễ vệ sinh khi bẩn. Khi bị bẩn chỉ cần lấy khăn ẩm lau là sẽ sạch bóng. Chất liệu mặt đá có khả năng chống chịu với môi trường thời tiết thay đổi thất thường, giúp sản phẩm bền lâu hơn so với bàn ăn mặt kính, các bộ bàn ghế ăn gỗ sồi đẹp…

Rất hay:  Nội Thất Cosy chúc Tết và thông báo nghỉ Tết Mậu Tuất 2018

Ngoài ra, bàn ăn mặt đá cũng rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong không gian, giúp bạn dễ dàng kết hợp với đồ dùng trong gia đình. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và kiểu dáng chắc chắn bàn ăn mặt đá là lựa chọn tốt dành cho bạn.