Nên chọn sofa da thật hay sofa da thật 50%?

Ghế sofa da luôn là món đồ nội thất được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi nó mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, để sở hữu được một bộ sofa da bạn sẽ phải bỏ ra mức chi phí khá lớn, đặc biệt đối với những bộ sofa da thật. Trên thị trường hiện nay, có dòng ghế sofa da thật 50% với da thật và giả da được pha trộn theo tỷ lệ nhất định khi sản xuất. Và câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra là có nên lựa chọn sofa da thật hay sofa da thật 50%? Cùng tham khảo bài viết sau của Nội Thất Cosy để tìm câu trả lời nhé.

Lựa chọn sofa da thật hay da thật 50% cho phòng khách?

Những bộ ghế sofa da thật 50% là sự kết hợp của da thật và giả da bởi những đường may kết nối. Bởi vậy, nên về chất lượng và những trải nghiệm khi sử dụng sẽ có sự khác biệt khác nhau. Chính những yếu tố về chất liệu sản xuất quyết định đến chất lượng cũng như độ bền đẹp của sofa trong quá trình sử dụng. Thông thường, những mẫu sofa da thật 50% sẽ có tuổi thọ thấp hơn cũng như độ thẩm mỹ kém hơn so với những bộ ghế sofa da thật cao cấp. Cùng phân tích những yếu tố sau đây để tìm ra câu trả lời có nên lựa chọn sofa da thật 50% không?

Rất hay:  6 mẫu sofa nhập khẩu tại Hà Nội có kiểu dáng thời thượng nhất

Điều đầu tiên bạn có thể so sánh giữa hai chất liệu này đó là xét về tuổi thọ. Những bộ ghế sofa da thật sẽ có tuổi thọ lên đến 20-30 năm nếu như được chăm sóc đúng cách, còn đối với sofa da thật 50% tuổi thọ của chúng sẽ thấp hơn rất nhiều. Đối với dòng giả da có tuổi thọ từ 3-5 năm, vì vậy trong quá trình sử dụng nếu không cẩn thận lớp da giả của bạn sẽ bị hỏng trước gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của ghế sofa. Lớp giả da sẽ dễ bị mục, bong tróc hoặc phai màu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của bộ sofa da nhà bạn. Lúc này, bạn sẽ phải thay lại lớp da này gây nên sự xáo trộn về màu sắc, chất liệu cũng như những đường may trên bộ sofa.

Chọn sofa da thật phòng khách

Ghế sofa da thật 50% có tuổi thọ thấp hơn những bộ sofa da thật.


Một phép so sánh khác của sofa da thật và sofa da thật 50% đó là về những đường may. Thông thường, đối với những mẫu sofa da thật đẹp những đường may sẽ rất chắc chắn, đều mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Còn đối với những bộ sofa da thật 50% sẽ tạo sự gắn kết bằng những đường may giữa hai chất liệu khác nhau. Chính sự khác biệt về chất liệu này sẽ khiến những đường may không được đẹp và chắc chắn. Điều này đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ghế sofa, và lâu dài hơn thì độ chắc chắn của những đường may này sẽ không bằng ghế sofa da thật sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và độ bền đẹp của ghế. Vì thế, hãy lựa chọn sofa da thật 100% để có được một bộ sofa thật bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Rất hay:  Ghế sofa da thật bền đẹp và ứng dụng đa di năng

Có nên chọn sofa da thật 50%

Ghế sofa da thật hoàn hảo từng đường chỉ may, bền đẹp theo thời gian sử dụng.


Với chất liệu khác nhau, trong quá trình sử dụng ghế sofa da thật và sofa da thật 50% cũng có sự khác biệt. Những bộ ghế sofa da thật bền đẹp sẽ đảm bảo độ chắc chắn cũng như khả năng chịu lực vượt trội hơn hẳn so với sofa da thật 50%. Những bộ sofa da thật 50% sẽ không có độ dai và bền tốt nhất vì vậy chúng rất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Ví dụ như khi bạn di chuyển mạnh để kéo sofa, ngồi mạnh lên ghế sẽ có sự tác động qua lại giữa vùng da thật và giả da dẫn đến sự co dãn không đồng đều và tôi khi lực tác động quá mạnh sẽ làm rách lớp giả da. Còn đối với bộ ghế sofa da thật bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi và thư giãn mà không phải lo lắng về việc bị rách hay ảnh hưởng của những đường may.

Có nên chọn sofa da thật 50%

Mua ghế sofa da thật đảm bảo bền đẹp theo thời gian sử dụng.


Với những ưu điểm vượt trội của Sofa da thật về tuổi thọ cũng như độ thẩm mỹ so với sofa da thật 50%, Cosy khuyên bạn nên lựa chọn cho gia đình mình một bộ bàn ghế sofa da thật 100%. Với việc bỏ ra một khoản chi phí ban đầu lớn nhưng đổi lại bạn có được một bộ sofa bền đẹp theo thời gian sử dụng cũng như mang đến không gian cực sang trọng và đẳng cấp. Trong trường hợp điều kiện kinh tế gia đình chưa cho phép thì bạn có thể lựa chọn sofa nỉ hoặc sofa vải với sự đa dạng về màu sắc để có thể mang đến không gian ấn tượng và tiện nghi.

Rất hay:  Thảm trang trí với họa tiết trống đồng thích hợp không gian nào?

Nội Thất Cosy hiện đang có sẵn rất nhiều mẫu sofa da thật cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những mẫu sofa đẹp nhất, chất lượng nhất với giá cả tốt nhất. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.