Tổng hợp các kiểu dáng kệ tivi phòng khách hiện đại

Cũng như các món món đồ nội thất nào thì việc lựa chọn kệ tivi phòng khách cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm. Để lựa chọn được một mẫu kệ tivi phòng khách đẹp cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố từ kích thước, chất liệu, màu sắc. Đặc biệt, việc lựa chọn kiểu dáng kệ tivi vô cùng quan trọng khi mỗi không gian sẽ phù hợp với một mẫu kệ khác nhau. Nội Thất Cosy tổng hợp những kiểu dáng kệ tivi hiện có trên thị trường để mang đến cho bạn những gợi ý lựa chọn cho phòng khách gia đình mình một mẫu kệ phù hợp nhất nhé.

Kệ tivi treo tường.

Đây có lẽ là mẫu tủ kệ tivi phòng khách được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi nó phù hợp với nhiều không gian khác nhau cũng như mang đến sự tiện nghi khi sử dụng. Những mẫu kệ tivi treo tường được thiết kế tối giản theo hướng hiện đại giúp tiết kiệm diện tích.  Phần tivi sẽ được thiết kế treo trên bức tường phòng khách với tỷ lệ phù hợp để giúp các thành viên trong gia đình thoải mái khi xem tivi. Đi kèm với chúng là phần kệ ở phía dưới dùng để đặt các thiết bị điện tử hoặc cùng với đó là những món đồ trang trí đơn giản. Mẫu kệ này đặc biệt phù hợp cho những phòng khách nhỏ như nhà chung cư hay nhà phố.

Rất hay:  Vì sao không thể bỏ qua ghế sofa tân cổ điển tại COSY?

Kiểu dáng kệ tivi phòng khách

Kệ tivi treo tường tiết kiệm không gian cho phòng khách.

Kệ tivi kết hợp tủ.

Với mẫu kệ tivi hiện đại kết hợp tủ này sẽ giúp kệ tivi trở nên đa năng khi là nơi lưu trữ đồ đạc khá hiệu quả. Với kiểu dáng này, kệ tivi có thể thiết kế linh hoạt theo 2 hướng. Đầu tiên với kiểu dáng kệ tivi thiết kế rời đi kèm tủ kệ. Với kiểu dáng này sẽ có kệ tivi dài ở trung tâm và hai bên sẽ là những táp kệ hoặc tủ đơn thiết kế nhiều ngăn kéo. Với những táp kệ này bạn có thể đặt đồ trang trí ở phía trên cũng như để được nhiều đồ đạc. Đây cũng là kiểu dáng kệ tivi mang đến không gian sang trọng và ngăn nắp cho phòng khách nhà bạn.

Chọn kiểu dáng cho kệ tivi

Kệ tivi với hai táp kệ đi kèm cho không gian sang trọng.


Thứ hai là những mẫu kệ thiết kế thành hệ thống tủ lớn có thể biến thành tủ sách hoặc tủ trưng bày những bộ sưu tập của bạn với khu vực để tivi ở trung tâm. Với kiểu dáng này không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn khi không cần quá nhiều đồ nội thất nhưng vẫn thực hiện được nhiều chức năng khác nhau. Mẫu kệ tivi đa năng kết hợp trang trí này chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trong một vài năm tới.

Kệ tivi thiết kế với kiểu dáng mở.

Đây là kiểu dáng kệ tivi thiết kế tối giản nhất hiện nay, đồng thời cũng mang đến không gian rộng rãi và thoáng đãng.Các mẫu kệ tivi bằng gỗ sẽ thường được thiết kế theo kiểu dáng này do sự linh hoạt và dễ dàng biến đổi về hình dáng của chất liệu gỗ. Với thiết kế mở bạn có thể bắt gặp một chiếc tivi treo tường cùng với một hoặc 2 đợt trang trí đơn giản hoặc một chiếc kệ được giấu bên trong tường. Đây là kiểu dáng thiết kế đơn giản và có thể linh hoạt, tùy ý biến đổi theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Rất hay:  5 mẫu bàn ghế ăn 1m3 gam màu nhẹ nhàng tinh tế

Kiểu dáng kệ tivi mở cho phòng khách

Kệ tivi mở cho không gian phòng khách hiện đại.

Kệ tivi với kiểu dáng xoay.

Đây là kiểu dáng hiện đại, mới nhất được mang đến sự tiện nghi khi sử dụng cho không gian phòng khách hiện đại. Với thiết kế có hệ trục bệ đỡ tivi có thể dễ dàng xoay chuyển theo các hướng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các không gian khác nhau. Thông thường, kiểu dáng kệ tivi hiện đại này được dùng trong những căn nhà thiết kế mở giữa phòng khách và nhà bếp hay phòng khách và phòng ngủ. Bạn có thể dễ dàng xoay chuyển chiếc tivi theo từng không gian mà mình mong muốn để có thể xem được tivi ở các vị trí khác nhau. Với thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển vị trí thì bạn có thể yên tâm về sự nhanh chóng chuyển đổi không gian này.

Kệ tivi phòng khách chọn kiểu dáng nào

Kệ tivi xoay hiện đại cho phòng khách và phòng ngủ.


Với 4 kiểu dáng kệ tivi đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phòng khách gia đình mình một mẫu kệ phù hợp nhất. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ với Nội Thất Cosy hoặc đến số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để lựa chọn cho phòng khách nhà mình mẫu kệ phù hợp nhất nhé.