Những lý do nên mua bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi cho nhà bếp đẹp

Trên thị trường hiện nay, các bộ bàn ghế phòng ăn đang đặc biệt đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như công năng sử dụng khác nhau. Chọn mua mẫu bàn ghế ăn đẹp phù hợp với phòng bếp cũng quan trọng như việc chọn được một bộ ghế sofa cao cấp cho phòng khách vậy.

Dưới đây là những lý do vì sao Nội Thất Xinh khuyên bạn nên sử dụng bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi cho nhà bếp đẹp, thay vì chọn mua các mẫu bàn ăn 4 ghế khác.

Những lý do nên mua bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi cho nhà bếp đẹp
Các bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi cao cấp đang rất được ưa chuộng cho phòng khách hiện nay

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi có độ bền cao, đẹp và sang trọng

Ưu điểm của những bộ bàn ghế ăn 6 ghế gỗ sồi Nga chính là có sự chắc chắn, tinh tế và tạo không gian nội thất trở nên hài hòa, ấm cúng hơn. Đặc biệt về tuổi thọ của của bộ bàn ghế ăn 6 ghế gỗ sồi khá bền, vân gỗ sau khi sơn phủ bóng đẹp tự nhiên, nổi bật. Đặt bộ bàn ghế ăn 6 ghế gỗ sồi đẹp dành cho nhà bếp hiện đại chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng.

So với các bộ bàn ăn 4 ghế, thì bàn ăn 6 ghế gỗ sồi cũng linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng khi nhà có thêm khách.

Những lý do nên mua bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi cho nhà bếp đẹp
Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi thiết kế ấn tượng, đa năng và cho nhà bếp sang trọng hơn

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi đẹp tạo không gian ấm cúng, gần gũi

Chất liệu các mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ sồi luôn dễ dàng lấy cảm tình của nhiều người bởi cảm giác gần gũi tự nhiên, hiện đại và ấm cúng.
Hơn nữa, thiết kế các mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ sồi cũng thường hướng tới phong cách tạo sự ấm áp, cảm giác vui vẻ quây quần bên nhau trong những bữa ăn. Thay vì sử dụng mẫu bàn ăn 4 ghế, bạn hãy thử ngay các gợi ý bộ bàn ăn 6 ghế để tăng thêm công năng sử dụng.

Những lý do nên mua bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi cho nhà bếp đẹp
Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi Nga ấn tượng với đường vân tự nhiên, đẹp, tinh tế và hiện đại

Giá bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi hợp lý

Sự chênh lệch về giá của bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi và bàn ăn 4 ghế không quá nhiều chỉ từ 1-2,5 triệu đồng. Thêm vào đó, thị trường bán bàn ghế ăn giá rẻ hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chất liêu giúp bạn dễ dàng lựa chọn.
Vì thế, vấn đề mức chênh lệch giá đã không còn quá khó khăn, và nếu so sánh về những lợi ích kể trên thì chọn 6 ghế vẫn “hời” hơn.

Những lý do nên mua bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi cho nhà bếp đẹp
Giá bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi tại Nội Thất Xinh dao động từ 15 triệu đồng

Để mua sắm nhiều mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ sồi đẹp, muốn trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng. Bạn có thể đến ngay showroom Nội Thất Xinh số 321 Trường Chinh của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất hiện nay. Tại showroom Nội Thất Xinh còn trưng bày hàng trăm mẫu sofa cao cấp đẹp, bàn trà phòng khách, thảm trải sàn, kệ tivi… giúp khách hàng có thêm lựa chọn hoàn hảo hơn.

Rất hay:  Khi mua bàn trà phòng khách bạn không nên bỏ qua điều gì?