Làm sao để chọn đúng loại ghế sofa cho phòng khách?

Làm sao để chọn đúng loại ghế sofa cho phòng khách? Đây là một trong những điều khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách. Nếu quý vị chưa tìm được mẫu sofa phòng khách phù hợp với ngôi nhà của mình hãy tham khảo ngay những thông tin mà Nội Thất Xinh chia sẻ dưới đây nhé!

Làm sao để chọn đúng loại ghế sofa cho phòng khách?

Để lựa chọn được bộ bàn ghế sofa phòng khách phù hợp quý vị nên căn cứ vào những yếu tố khác nhau. Dưới đây là những thông tin tư vấn mà quý vị nên tham khảo trước khi đi mua ghế sofa phòng khách.

Căn cứ vào diện tích phòng khách

Dựa vào diện tích của phòng khách để lựa chọn kích thước sofa phù hợp. Bên cạnh đó, yếu tố này cũng giúp quý vị lựa chọn được mẫu ghế sofacos kiểu dáng phù hợp.

Làm sao để chọn đúng loại ghế sofa cho phòng khách
Căn cứ vào diện tích phòng khách

Đối với những phòng khách có diện tích khoảng 10m2 thì quý vị nên lựa chọn ghế sofa văng nhỏ gọn từ 2-3 chỗ ngồi. Còn đối với phòng khách có diện tích lớn hơn thì có thể lựa chọn bộ ghế sofa góc chữ L cho phòng khách nhà mình.

Căn cứ vào mức đầu tư của quý vị

Ghế sofa phòng khách hiện nay được bán với rất nhiều giá cả khác nhau phụ thuộc vào nguyên liệu, chất liệu sản xuất sản phẩm. Do đó quý vị cần phải dựa vào túi tiền của mình để lựa chọn bộ ghế sofa da hoặc ghế sofa nỉ cho phòng khách nhà mình.

Rất hay:  Mua bàn sofa chất liệu nào?

Làm sao để chọn đúng loại ghế sofa cho phòng khách
Dựa vào mức đầu tư tài chính

Làm sao để chọn đúng loại ghế sofa cho phòng khách? Hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được Nội Thất Xinh tư vấn thông tin chi tiết dành cho quý vị. Hotline tư vấn mọi thông tin chi tiết về sản phẩm 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Ghế sofa da sang trọng loại nào tốt nhất?