Khi nào nên sử dụng thảm phòng khách cỡ lớn?

Các mẫu thảm phòng khách cỡ lớn thích hợp sử dụng cho không gian nào? Để có sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho không gian nội thất quý vị hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây ngay nhé!

Kích thước thảm phòng khách cỡ lớn là bao nhiêu?

Các loại thảm trải sàn gia đình hiện được thiết kế với kích thước vô cùng đa dạng. Quý vị có thể tìm thấy những mẫu thảm có kích thước nhỏ, kích thước tầm trung và có cả những tấm thảm cỡ lớn.

thảm phòng khách cỡ lớn
Kích thước của những mẫu thảm cỡ lớn hiện nay

Thảm phòng khách cỡ lớn có kích thước bao nhiêu? Những mẫu thảm có kích thước trên 3m đều được xếp vào danh sách những mẫu thảm cỡ lớn. Bởi thảm trải sần phòng khách hiện có nhiều kiểu dáng như: thảm hình chữ nhật, thảm hình tròn. Với những mẫu thảm hình chữ nhật có kích thước khoảng 290*300 cm hoặc 300*340 cm. Còn đối với những mẫu thảm hình tròn thường được thiết kế với đường kính khoảng 1,2 mét.

Khi nào nên sử dụng những mẫu thảm cỡ lớn trong phòng khách?

Quý vị chỉ nên lựa chọn sử dụng thảm phòng khách cỡ lớn khi không gian có diện tích rộng rãi. Bên cạnh đó, các mẫu thảm trang trí này còn thích hợp sử dụng cho những mẫu ghế sofa phòng khách có kích thước lớn.

Rất hay:  Tìm hiểu những bộ ghế sofa độc đáo và đắt nhất trên thế giới

thảm phòng khách cỡ lớn
Không gian nào sử dụng được thảm phòng khách kích thước lớn

Đặc biệt, những mẫu thảm trang trí có kích thước lớn thích hợp bày trí với những kiểu ghế sofa bộ. Quý vị có thể kết hợp bàn ghế sofa bộ có từ 2-3 ghế sofa khác nhau trong phòng khách. Những bộ bàn ghế sofa này muốn trải full bộ thì cần tới những mẫu thảm trải sàn có kích thước lớn.

Quý vị muốn tham khảo những mẫu thảm phòng khách cỡ lớn hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh. Chúng tôi có sẵn nhiều mẫu thảm nhập khẩu Malaysia chất lượng cao dành cho quý vị tham khảo. Bên cạnh đó tại showroom còn có nhiều mẫu thảm văn phòng cao cấp được nhập khẩu từ Singapore, Dubai, Thái Lan, Indonesia…

Đến với chúng tôi quý vị có thể tìm thấy nhiều loại thảm trải sàn khác nhau, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được tư vấn chi tiết.

=> Có nên mua thảm Bali 2mx3m không?