Cách chọn bàn sofa văn phòng đẹp và phù hợp nhất

Lựa chọn bàn sofa văn phòng như thế nào để phù hợp với bộ bàn ghế sofa làm việc? Quý vị muốn sở hữu được không gian tiếp khách đẹp và sang trọng trong phòng làm việc thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây.

Cách chọn bàn sofa văn phòng đẹp

Lựa chọn bàn trà đẹp, phù hợp với ghế sofa văn phòng sẽ giúp quý vị sở hữu không gian tiếp khách tiện nghi. Nếu quý vị chưa biết cách lựa chọn chiếc bàn trà đẹp, phù hợp thì hãy tham khảo ngay thông tin tư vấn dưới đây.

Chọn kiểu dáng bàn trà

bàn sofa văn phòng
Chọn kiểu dáng bàn trà đẹp

Bàn trà uống nước hiện được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: bàn trà hình vuông, bàn trà hình chữ nhật, bàn trà hình oval… Tùy thuộc vào kích thước bộ bàn ghế sofa đẹp trong phòng làm việc để lựa chọn kiểu dáng bàn trà phù hợp.

Với những mẫu ghế sofa văng nhỏ gọn thì quý vị có thể chọn bàn sofa văn phòng hình tròn hoặc hình chữ nhật. Bởi 2 kiểu dáng thiết kế này thường có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích bày trí tối đa.

Chọn chất liệu cho bàn trà

Chất liệu sản xuất bàn trà sofa cũng vô cùng đa dạng. Quý vị có thể lựa chọn bàn trà gỗ, bàn trà mặt đá hoặc mặt kính cường lực. Hiện nay, các mẫu bàn trà sofa mặt đá cao cấp hiện đang được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn cả.

Rất hay:  Bàn ăn mặt đá có bao nhiêu ghế ngồi?

bàn sofa văn phòng
Chọn chất liệu cho bàn trà

Bàn trà mặt đá cao cấp vừa mang tới vẻ đẹp sang trọng mà lại vừa có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Chất liệu đá marble có nhiều ưu điểm như: hạn chế mài mòn, chịu va đập tốt, không thấm nước nên dễ lau chùi… Bên cạnh đó, mặt bàn còn có vân đá đẹp, độc đáo và không trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào.

Quý vị muốn mua bàn sofa văn phòng đẹp, chất lượng cao hãy tham khảo ngay những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Hãy tới ngay siêu thị nội thất của chúng tôi để tham khảo trực tiếp nhiều mẫu bàn trà, sofa văn phòng đẹp có sẵn. Mọi thông tin cần tư vấn chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được giải đáp cụ thể.

=>2 loại ghế sofa tiện lợi cho không gian nên tham khảo ngay