Nên mua mẫu sofa da đẹp có mức giá như thế nào?

Rất nhiều người yêu thích và mong muốn có thể sở hữu mẫu sofa da đẹp trong không gian sống. Tuy nhiên, giá cả luôn là điều khiến nhiều người băn khoăn, họ không biết nên đầu tư bao nhiêu tiền thì có thể mua được bộ sofa tốt nhất. Giá cả của ghế sofa hiện nay có rất nhiều mức và để giúp bạn có thể rõ hơn về việc đầu tư chi phí khi mua sofa hãy cùng chúng tôi tham khảo cụ thể qua bài viết sau đây.

Mẫu sofa da đẹp khi được trưng bày trong không gian sống thường đem lại sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Nói về giá của dòng sofa da nói chung thì thường cao hơn so với ghế sofa vải nỉ. Bản thân sofa da lại được chia thành sofa da thật và giả da, dòng da thật có giá thành đắt hơn so với giả da và chất lượng cũng tốt hơn. Việc bạn nên mua mẫu sofa da mới mức giá như thế nào thì còn tùy thuộc vào từng điều kiện kinh tế cũng như là sở thích của từng gia chủ. Chắc chắn không ai bắt bạn phải mua bộ sofa da như thế nào, tất cả là tùy thuộc ở bạn. COSY gợi ý cho các bạn một số mức giá ghế sofa da như sau.

Giá mẫu sofa da đẹp dưới 10 triệu

Những bộ sofa da có mức giá dưới 10 triệu đồng thường không được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên với mức giá này thì hầu hết các gia đình đều có thể sở hữu. Giá thấp tương đương với chất lượng sản phẩm cũng không được đánh giá cao. Chất liệu làm nên sản phẩm cũng không tốt hay cao cấp, nó sẽ nhanh như hỏng và bạn thường xuyên sẽ bọc lại ghế hay thậm chí là mua bộ sofa mới. Với bộ ghế sofa có mức giá này khi ngồi bạn sẽ cảm thấy không chắc chắn, đôi khi hơn cọt kẹt. Chất liệu da không mềm, đệm mút cứng, lò xo không có độ đàn hồi cao. Chất liệu sau thời gian dùng thì bị phai màu, nứt nẻ và bong tróc.

sofa da
Ghế sofa da dưới 10 triệu không được đánh giá cao về chất lượng

Giá mẫu sofa da đẹp từ 10 – 20 triệu

Dòng ghế sofa da có mức giá này tuy không được đánh giá quá cao nhưng cũng được xét về dòng sofa có chất lượng khá ổn, đủ để đem lại cho bạn sự êm ái khi sử dụng. Thời gian sử dụng của dòng sản phẩm này cũng không nhanh hỏng như loại sofa dưới 10 triệu. Chất liệu da sẽ lâu bong tróc hơn, đệm mút khá êm, lò xo có độ đàn hồi cao, khung xương chắc chắn. Nói chung, đây là dòng ghế sofa ở mức tầm trung và được đánh giá là khá ổn khi sử dụng

ghế sofa da
Ghế sofa từ 10 – 20 triệu đánh giá là khá ổn khi sử dụng

Giá mẫu sofa da đẹp từ 20 – 35 triệu

Đây là loại giả da cao cấp dùng để bọc ghế sofa, được đánh giá là dòng sản phẩm tốt và rất thoải mái khi sử dụng. Ghế sofa từ 20 – 35 triệu được đầu tư chăm chút tỉ mỉ, các chất liệu làm nên sản phẩm cũng được chọn lọc kĩ càng để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Thời gian sử dụng của các dòng sản phẩm này lâu bền, rất êm ái và thoải mái khi sử dụng, cho bạn những giây phút nghỉ ngơi và thoải mái nhất.

mẫu sofa da đẹp
Dòng sản phẩm được đánh giá cao khi sử dụng, chất lượng cao cấp
 

Giá mẫu sofa da đẹp trên 35 triệu

Đây được đánh giá là dòng ghế sofa da cao cấp nhất, sử dụng các chất liệu bọc là da thật 50% đến 100%, giúp cho thời gian sử dụng vô cùng lâu dài và bền đẹp với thời gian. Từng chi tiết của sản phẩm đều được chú ý rất tỉ mỉ và tinh tế, đem lại cho bạn sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. Ghế sofa vô cùng êm ái và thoải mái khi sử dụng, bền đẹp với thời gian. Khi sử dụng trong không gian sống nó thể hiện rõ ràng phong cách và sự đẳng cấp của gia chủ.

sofa da cao cấp
Sofa da có giá trên 35 triệu là hàng cực cao cấp, đẳng cấp 

Trên đây là những mức giá cơ bản của mẫu sofa da thật đẹp dành cho quý khách hàng. Chọn lựa ghế sofa có mức giá thế nào còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế từng gia đình. Nếu bạn muốn có được sản phẩm bền đẹp thì chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư và không nên mua hàng quá rẻ. Có thể ban đầu bạn không phải bỏ ra số tiền nhiều nhưng xét về lâu dài thì bạn sẽ phải thường xuyên bảo dưỡng cũng như thay mới vì chất lượng sản phẩm kém.

Rất hay:  Cách chọn bàn gỗ trang trí phòng khách phù hợp

Đến Nội Thất COSY mua mẫu sofa da đẹp cao cấp nhất

COSY luôn bán đúng giá và đúng chất lượng, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sản phẩm cao cấp với mức giá phù hợp và tiết kiệm nhất. Mua ghế sofa tại COSY giúp bạn có được sản phẩm bền đẹp và êm ái nhất khi sử dụng.

Ghế sofa da tại công ty chúng tôi thường có mức giá trên 15 triệu trở nên, tùy kích thước, kiểu dáng và chất liệu bọc của sản phẩm. Mua hàng tại công ty chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mọi phương diện. Giá tốt – hàng chất lượng là điều mà COSY mang lại cho quý khách hàng.

Nếu bạn muốn sắm cho mình bộ sofa đẹp trong không gian gia đình hãy đến ngay COSY. Dòng sofa tân cổ điển hay hiện đại đều được chúng tôi cung cấp với sự đa dạng mẫu mã cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa.