Bạn đã biết cách chọn bộ sofa cho tầng lửng trong không gian?

Tầng lửng hiện nay được rất nhiều gia đình chọn lựa để mở rộng diện tích không gian. Với hạng mục này bạn có thể dùng với nhiều các mục đích khác nhau, trong đó có làm phòng khách. Khi đã sử dụng tầng lửng để làm phòng khách thì cần có bộ sofa. Bạn cần có kinh nghiệm và biết cách chọn lựa món đồ nội thất này cho phù hợp để tăng thêm sự sang trọng, đảm bảo tính thẩm mĩ và sự tiện nghi cho không gian sống. Vậy, loại bộ ghế sofa nào sẽ thích hợp cho gác lửng.

Bộ sofa không thể nào thiếu trong không gian phòng khách, nên khi bạn đã quyết định dùng gác lửng cho mục đích này thì cũng không thể thiếu ghế sofa. Gác lửng rất thích hợp với những không gian nhà nhỏ, mở rộng diện tích theo chiều cao mà lại không hề ảnh hưởng đến chiều rộng. Do vậy, nó là giải pháp hoàn hảo để bạn có thêm không gian sinh hoạt cho gia đình. Vì gác lửng hay còn gọi tầng lửng có diện tích cũng như là chiều cao không lớn (thường nằm giữa tầng 1 và 2) nên khi chọn các món đồ nội thất, nhất là ghế sofa cần phải có những chú ý nhất định để đem lại sự phù hợp nhất.

ghế sofa cho tầng lửng
Bạn có thể biến tầng lửng trong không gian để làm phòng khách

Cách chọn bộ sofa cho tầng lửng

Tất nhiên bạn sẽ phải có những chú ý nhất định nhưng hiện nay trên thị trường với đa dạng mẫu mã thì không quá khó khăn để có được sản phẩm như ý muốn đâu nhé.

Rất hay:  Nên mua bàn trà cho phòng khách nhỏ ở đâu Hà Nội?

Chú ý đến kiểu dáng

Đầu tiên, muốn chọn được bộ ghế sofa dù là sofa da đẹp hay ghế sofa bằng vải cho gác lửng thật phù hợp thì bạn cần phải chú ý đến kiểu dáng. Tầng lửng khá thấp và có diện tích tương đối nhỏ nên khi chọn bạn hãy chọn những bộ sofa có dáng thấp với kích thước nhỏ gọn là thích hợp nhất. Hoặc bạn có thể chọn loại sofa không chân để hạn chế chiều cao cho ghế sofa nhé. Kiểu dáng ghế sofa văng chữ I hoặc sofa đơn, sofa góc nhỏ là thích hợp nhất. Những mẫu sofa này dễ dàng bố trí và tạo độ thoáng cho gác lửng hơn.

bộ ghế sofa
Dáng ghế sofa cho gác lửng nên thấp, gọn gàng

Màu sắc

Màu sắc ghế sofa hiện nay có nhiều loại khác nhau, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa theo ý thích của mình. Gác lửng tuy có diện tích không lớn nhưng nó không tù túng và bị các bức tường vây quanh tứ phía nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian của mình. Nếu muốn sự hiện đại, nhẹ nhàng các bạn có thể chọn màu ghế sofa là kem, trắng, xám, nude, xanh nhạt… Còn nếu bạn muốn tạo sự nổi bật thì các màu xanh đậm, vàng, cam, đỏ, tím…. là gợi ý hoàn hảo không nên bỏ qua. Mỗi gam màu sắc có ưu điểm riêng mà đều mang đến cho gác lửng của bạn vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.

ghế sofa
Bạn có thể lựa chọn màu sắc theo ý thích

Chất liệu

Rất hay:  6 mẫu bàn ăn cao cấp đẹp dành cho nhà bếp biệt thự

Chất liệu ghế sofa da dạng, phong phú và chọn như thế nào là quyền của bạn. Bạn có thể chọn ghế sofa da hoặc sofa vải nỉ cho tầng lửng nhà mình. Ghế sofa da hiện đại, sang trọng và tinh tế, còn ghế sofa vải nỉ lại trẻ trung, năng động và tươi mới. Mỗi loại ghế mang một sắc thái riêng và vẻ đẹp riêng, tùy theo từng gia chủ mà có sự chọn lựa phù hợp nhất.

bộ sofa
Chất liệu ghế sofa có thể là da hay vải nỉ

Khi đã dùng tầng lửng cho phòng khách thì các bạn sẽ bố trí và sắp xếp các món đồ nội thất bình thường như bao căn phòng khác. Tuy nhiên do diện tích không lớn nên bạn cần lựa chọn và bố trí thật hợp lý để không gian được tiện nghi và thu hút sự chú ý với mọi người.

==>> Tham khảo: Phòng khách rộng thêm hoàn hảo với mẫu sofa da thật đẹp

Chọn địa chỉ mua bộ sofa cho tầng lửng không gian

Thị trường nội thất hiện nay luôn hoạt động không ngừng và ghế sofa cũng ngày càng phát triển. Các nhà sản xuất trong và ngoài nước cho ra đời nhiều loại sofa khác nhau, tùy theo điều kiện cũng như mục đích từng gia chủ mà có sự chọn lựa thích hợp nhất.

Chọn mua ghế sofa cho tầng lửng không khó như chúng tôi đã phân tích ở trên. Tuy nhiên bạn cần chọn được đơn vị uy tín để có thể mua được hàng chất lượng, đẹp và giá thành luôn đảm bảo. Vậy đâu là địa chỉ dành cho các bạn?

bộ ghế sofa đẹp
Đến COSY để chọn cho mình bộ sofa cho tầng lửng ưng ý nhất

Đó chính là hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp ghế sofa cũng như nhiều món đồ nội thất khác cho không gian, đem lại sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Nếu bạn muốn mua sofa cho tầng lửng hãy đến với chúng tôi để mua hàng và có được sự chọn lựa tốt nhất. Có thể mua cho mình bộ sofa da thật bền đẹp hay sofa giả da, sofa vải nỉ. Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng nên bạn có thể đặt hàng theo yêu cầu.

Rất hay:  Bàn ghế ăn cơm đẹp cho gia đình chất liệu đá cao cấp

Đến với COSY thể thoải mái chọn lựa sản phẩm mà mình yêu thích nhất ngay từ hôm nay nhé các bạn.