Bạn đã biết cách tính kích thước ghế sofa da dạng góc hay chưa?

Ghế sofa da được thiết kế với dạng góc chữ L thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau, nhất là những phòng khách có diện tích khiêm tốn. Kích thước của dòng sofa này hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú, bạn có thể thoải mái chọn lựa để phù hợp với không gian. Tính kích thước sofa da dạng góc như thế nào và loại ghế này có những ưu điểm gì bạn đã biết hay chưa? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây.

Những mẫu ghế sofa da dạng góc chữ L không còn xa lạ mà nó càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống ngày nay. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội loại sofa này đem lại cho bạn không gian hiện đại và vô cùng thoáng mát, sang trọng và tinh tế. Khi mua loại ghế sofa này kích thước rất quan trọng, bạn cần phải biết cách tính kích thước của sofa để làm sao lựa chọn được sản phẩm phù hợp với diện tích không gian sống của mình. Có như vậy nó mới tạo nên được sự cân bằng và hài hòa, giúp cho phòng khách trở nên nổi bật hơn.

Cách tính kích thước của ghế sofa da dạng góc

Ghế sofa da dạng góc chúng tôi muốn nói đến ở đây là góc chữ L, loại sofa này hiện đang được dùng rất phổ biến với sự đa dạng kích thước và mẫu mã. Nói về cách tính kích thước sofa da góc thì có nhiều cách khác nhau. Kích thước sẽ là dài x rộng x sâu. Tùy theo diện tích từng không gian mà có được sự lựa chọn thích hợp nhất.

ghế sofa da dạng góc
Ghế sofa da dạng góc chữ L có nhiều kích thước khác nhau, cần tính toán để chọn được sản phẩm ưng ý

Sofa da góc có thể có các kích thước như 2800x1800x900mm, 2900x1800x900mm, 2600x1700x800mm, 3500x1800x950mm…. Nói chung là có rất nhiều các kích thước khác nhau cho quý khách hàng chọn lựa. Khi tính kích thước thực tế của sofa thì các bạn có thể tính theo cách là tính tổng phủ bì lấy hai cạnh góc bộ sofa hoặc tách hai phần độc lập sau đó cộng lại với nhau.

Rất hay:  Lý do nên chọn sofa góc cho căn hộ chung cư hiện đại

Nói chung, kích thước ghế sofa da góc thì có nhiều và để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm thích hợp nhất cho không gian của mình thì nên đến trực tiếp nơi sản xuất và nhờ các nhân viên tại đây tư vấn. Tất nhiên bạn nên mua ở những cửa hàng uy tín để họ có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.

==>> Tham khảo: Bạn đã biết gì về tiêu chuẩn kích thước của sofa da Hà Nội?

Ghế sofa da dạng góc có những ưu điểm gì?

Trong bài viết này chúng tôi muốn nói đến ghế sofa da dạng góc chữ L. Đây là loại sofa được thiết kế theo hình dáng giống như chữ L và được làm bằng chất liệu da. Nó có thể đặt trong nhiều không gian, đem lại sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Dòng sản phẩm này hội tụ rất nhiều các ưu điểm nổi bật khác nhau.

ghế sofa da
Sofa da góc có nhiều các ưu điểm nổi bật

Ghế sofa da dạng góc thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau, nhất là những nhà nhỏ. Với kiểu dáng chữ L có thể tận dụng mọi góc chết trong nhà, giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Kiểu dáng ghế sofa đa dạng và có rất nhiều mẫu mã giúp bạn có thể chọn lựa theo ý thích cũng như phù hợp với không gian sống của mình. Bạn xem xét kiến trúc phòng khách như thế nào để từ đó chọn được bộ sofa với phong cách phù hợp nhất. Với kiểu dáng đẹp, sofa da góc chữ L mang đến cho bạn không gian ấn tượng, cực kì sang trọng và đẳng cấp.

Rất hay:  Bàn trà đẹp Hà Nội kiểu hiện đại và các đặc trưng nổi bật nhất

Ghế sofa cực kì thoải mái khi sử dụng, cho bạn những giây phút nghỉ ngơi vô cùng dễ chịu. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp, đệm mút êm ái, lò xo cho độ đàn hồi cao. Cùng với đó, chất liệu bọc da có thể là mẫu sofa da thật đẹp hay giả da chất lượng nên giúp bạn giảm stress, xua tan mệt mỏi và căng thẳng.

 
sofa da đẹp
Chất lượng cao cấp, thoải mái khi sử dụng

Đến COSY mua ghế sofa da dạng góc chữ L

Hiện nay dòng sản phẩm này trên thị trường nội thất bán rất nhiều từ nhiều các đơn vị khác nhau. Quan trọng là bạn phải chọn được đâu là đơn vị uy tín nhất. Nội Thất COSY chính là địa chỉ tin cậy hàng đầu bạn không thể nào bỏ qua.

Chúng tôi cung cấp rất nhiều các mẫu mã sofa da góc khác nhau cho bạn chọn lựa theo ý thích. Từng sản phẩm đều mang đến vẻ đẹp riêng và giúp không gian sống trở nên nổi bật hơn. Ghế sofa da không chỉ đẹp mà còn đảm bảo chất lượng, cho thời gian sử dụng lâu bền và cực kì thoải mái. COSY luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu nên rất chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Với xưởng sản xuất riêng cùng công nghệ hiện đại chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

bộ ghế sofa da đẹp
COSY là địa chỉ bán ghế sofa da góc cao cấp nhất

Quý khách hàng có thể trực tiếp đến showroom của COSY để trải nghiệm sản phẩm hoặc là liên hệ với chúng tôi theo hotline để đặt hàng.

Rất hay:  Bí quyết mua ghế sofa giảm giá cuối năm