Có nên lựa chọn sofa da đẹp chất liệu giả da?

Rất nhiều quý khách hàng khi đến với Nội Thất COSY thắc mắc rằng có nên mua sofa da đẹp chất liệu giả da hay không? Điều này không quá khó hiểu bởi khi bạn bỏ ra số tiền không nhỏ để mua sofa thì bạn cần phải tìm hiểu kĩ và xem xét nhiều yếu tố để có thể chọn sản phẩm tốt nhất. Ghế sofa giả da hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa. Để làm rõ vấn đề có nên chọn sofa da chất liệu công nghiệp hay không, cùng COSY làm rõ hơn qua bài viết sau đây.

Sofa da đẹp vẫn luôn chiếm ưu thế trong các dòng ghế sofa trên thị trường nội thất. Hiện nay sofa da có hai loại là sofa da thật và giả da, mỗi loại có các đặc điểm khác nhau. Ghế sofa da thật là dòng sản phẩm được đánh giá cao cấp nhất, có chất lượng tốt và bền đẹp nhất. Cũng chính vì như vậy mà có nhiều người thắc mắc chất liệu giả da có tốt hay không. Ghế sofa giả da bản thân của nó lại có nhiều loại khác nhau, nếu bạn biết cách thì sẽ mua được bộ sofa chất lượng, bền đẹp với thời gian. Trước hết chúng ta cần tìm hiểu về như thế nào là sofa giả da đã nhé.

Như thế nào là ghế sofa da đẹp chất liệu giả da?

Ghế sofa giả da hay còn gọi là sofa da công nghiệp có các tính chất gần giống như gia tự nhiên, có đa dạng các màu sắc cho bạn lựa chọn. Loại bộ sofa chất liệu này về mặt thường bóng đẹp, được sản xuất với số lượng lớn, có giá thành rẻ hơn so với sofa da thật.

Rất hay:  Hướng dẫn cách giặt khô thảm văn phòng đơn giản, dễ thực hiện

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều các sản phẩm sofa làm từ da công nghiệp, thông kê nó chiếm khoảng 80%. Có thể nói đây là dòng sản phẩm rất phổ biến, đuợc nhiều gia đình lựa chọn cho không gian. Sofa giả da có hai loại là Simili và d PU.

ghế sofa da
Ghế sofa làm từ chất liệu giả da có những đặc tính gần giống như da tự nhiên

Có nên mua ghế sofa da đẹp chất liệu giả da không ?

Như phần trên chúng tôi đã nói, dòng sofa giả da chiếm 80% trên thị trường nội thất. Đây là loại sofa đượ rất nhiều gia đình lựa chọn ngày nay, đem lại cho không gian sự sang trọng, đẳng cấp và giá cả rất vừa với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Sau đây chúng ta sẽ làm rõ hơn lý do vì sao nên lựa chọn dòng sản phẩm này.

Về chất liệu

Ghế sofa da giả da gồm da simili và da PU. Da simili được làm từ nhựa Polyurethne, vải cotton và da vụn cắt nhỏ, trong đó da PU làm bằng tấm vải lót, sợi polyeste, nhựa PVC, chất nhuộm màu. Những chất liệu cấu thành nên các loại da này tạo nên sự bóng đẹp, độ bền cao và mềm mại không kém gì da thật.

ghế sofa da đẹp
Ghế sofa da với chất liệu bóng đẹp, mềm mại

Mẫu mã và kiểu dáng

Ghế sofa giả da có đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Có nhiều các mẫu mã như sofa góc chữ U, chữ L, sofa chữ I, sofa chữ C… đem lại không gian sống sự trẻ trung, hiện đại và thu hút sự chú ý của mọi người. Sự đa dạng của ghế sofa giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo ý thích và phù hợp với rất nhiều các không gian sống khác nhau. Chính vì vậy, chất liệu da giả là một trong số các chất liệu bọc da được yêu thích nhất hiện nay.

sofa giả da đẹp
Sofa giả da đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn


==>> Xem thêm :
Top 3 chất liệu bọc bộ sofa được ưu chuộng nhất 

Rất hay:  Bàn ăn mặt đá tự nhiên có các ưu điểm gì?

Sofa giả da có nguồn gốc từ đâu ?

Hiện nay sofa giả da có cả hàng trong nước và hàng nhập khẩu. Ghế sofa da công nghiệp nhập khẩu chủ yếu từ các nước Trung Quốc, Ấn Độ, rất đa dạng về các mẫu mã cũng như là màu sắc cho bạn lựa chọn. Sofa giả da nội địa được sản xuất trong nước, do chính các xưởng sản xuất tại Việt Nam sản xuất nên. Giá của hàng trong nước rẻ hơn so với hàng nhập khẩu. Về chất lượng thì sofa giả da trong nước hiện nay càng được cải tiến với dây chuyền sản xuất hiện đại nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

sofa da
Sofa giả da có giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình

Với những gì chúng tôi đã phân tích ở trên thì việc lựa chọn sofa giả da cho mình là sự lựa chọn tốt. Tuy rằng dòng sản phẩm này không thể so sánh được bới da thật nhưng xét về nhiều khía cạnh thì đây là dòng sản phẩm chất lượng, là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình. So với mức thu nhập trung bình của nhiều gia đình hiện nay và muốn sở hữu bộ sofa chất lượng, đẹp mắt thì sofa giả da chính là sự lựa chọn mà bạn không thể nào bỏ qua.

Với ghế sofa giả da bạn sẽ hoàn toàn có được không gian sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Chất liệu bóng đẹp với sự đa dạng màu sắc giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách của mình. Hiện nay ghế sofa da đẹp chất liệu giả da rất được chú ý về các chất liệu nên đem lại cho bạn những cảm giác cực kì thoải mái khi sử dụng.

Rất hay:  Gợi ý lựa chọn bàn ăn đẹp cho nhà chung cư

Mua sofa da đẹp chất liệu giả da tại Nội Thất COSY

Vì ghế sofa giả da có nhiều loại và có nguồn gốc xuất xứ khác nhau nên khi mua hàng bạn nên chọn được địa chỉ uy tín để có thể mua được hàng chất lượng và đúng giá. Thực tế hiện nay có không ít loại sofa giả da kém chất lượng, rất cứng và nhanh bị bong tróc, hư hỏng. Mua tại của hàng uy tín giúp bạn chọn được sản phẩm như mong muốn.

Tại Nội Thất COSY chúng tôi cung cấp đến bạn dòng ghế sofa giả da với chất liệu tốt nhất, bền đẹp với thời gian, đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, chúng tôi có dòng ghế sofa da microfiber hội tụ rất nhiều ưu điểm như ghế sofa da thật mà giá thành lại rẻ hơn nhiều. Liên hệ 0914.11.8383 để biết thêm chi tiết.