Mách nhỏ: Cách nhận biết và bảo quản sofa da bò tốt nhất

Những bộ sofa da bò cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình bởi không gian sang trọng cũng như độ bền đẹp mà các mẫu sofa này mang lại. Để sở hữu một bộ sofa này bạn sẽ phải bỏ ra một mưc chi phí khá lớn. Vì vậy, việc làm thế nào để chọn được một bộ sofa chất lượng cùng với cách bảo quản như thế nào để giữ sofa bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Cùng ghi nhớ những bí quyết sau của Nội Thất Cosy để có được một bộ ghế sofa da bò bền đẹp nhé.

Cách nhận biết sofa da bò chất lượng.

Trên thị trường hiện nay, những bộ ghế sofa da thật được làm từ nhiều loại da động vật khác nhau nhưng nói đến loại da cao cấp nhất không thể bỏ qua những bộ sofa da bò. Với sự đa dạng của các chất liệu hiện nay người dùng dễ bị nhầm lẫn, thậm chí mua phải hàng giả vì vậy cần phải tìm hiểu kỹ trước khi mua. Để mua được một bộ sofa da bò chất lượng trước hết hãy quan sát kỹ bề mặt để nhận biết. Da bò bọc sofa lấy từ da bò tự nhiên đã qua xử lý nên vẫn còn lưu giữ những đặc điểm như:khi bạn quan sát được lỗ chân lông trên bề mặt da nhỏ, phân bổ đều thì đó là da bò. Cùng với đó, từng bộ phận trên cơ thể bò sẽ có đặc điểm khác nhau về màu sắc cũng như độ mềm mại. Phần da ở lưng sẽ có giá thành cao hơn bởi chúng có độ mềm mại, độ bền cao nhất.

Rất hay:  Yếu tố nào tạo nên bàn trà phòng khách sang trọng?

Chọn sofa da bò cao cấp cho phòng khách

Quan sát thật kỹ sofa da bò để nhận biết.


Một trong cách nhận biết đó là việc ngồi trực tiếp lên sofa để cảm nhận. Khi bạn ngồi trực tiếp lên ghế sofa da bò sẽ cảm nhận được sự mềm mại và êm ái. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng tay sờ vào sẽ có cảm giác mát lạnh cũng như êm ái da tay. Bạn cũng có thể quan sát bằng cách nhìn màu sắc. Đối với sofa da thật thì màu sắc của chúng sẽ không đều như chất liệu giả da và bạn cũng sẽ cảm thấy mùi ngai ngái của da động vật còn xót lại.

Chọn và bảo quản sofa da bò

Trải nghiệm trực tiếp trước khi mua sofa da bò.

Cách bảo quản sofa da bò bền lâu.

Mặc dù thuộc dòng sofa da thật cao cấp, nhưng những bộ sofa da bò lại cần phải bảo quản đúng cách để có thể đảm bảo bền đẹp và có tuổi thọ cao nhất khi sử dụng. Cùng tham khảo một số bí quyết chăm sóc bộ sofa da bò sau đây nhé:
Trước hết, cần tiến hành vệ sinh ghế sofa da bò của bạn thường xuyên hàng ngày. Hãy sử dụng khăn bông mềm thấm chút nước để lau chúng hoặc nếu không có quá nhiều bụi bạn có thể sử dụng chổi lông gà nhẹ nhàng làm sạch. Khi xuất hiện vết bẩn nặng hãy sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng – tuyệt đối không được dùng dung dich có chất tẩy rửa mạnh sẽ làm phai màu cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế sofa da thật cao cấp này.

Rất hay:  Chỉ từ 20 – 30 triệu sở hữu ngay sofa da cao cấp đẹp hoàn hảo

Cách vệ sinh sofa da bò

Vệ sinh sofa da bò đúng cách.


Một lưu ý nữa đó là cùng với việc vệ sinh hàng ngày thì việc chăm sóc định kỹ cũng vô cùng quan trọng. Hãy dùng xi dưỡng da chuyên dụng cho bộ sofa da bò và bôi lên bề mặt da 1 lần/1 tháng để dưỡng da từ bên trong tránh hiện tượng khô và bong tróc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một chút tinh dầu tạo hương cho sofa da thêm cuốn hút.

Với những chia sẻ của Cosy hy vọng các bạn sẽ có thể lựa chọn và bảo quản bộ sofa da bò nhà mình được tốt nhất. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ với Nội Thất Cosy theo hotline hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển nhé.