Nên mua ghế sofa nhập khẩu hay ghế sofa sản xuất trong nước?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu Ghế sofa mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Về nguồn gốc, xuất xứ có 2 loại sản phẩm: ghế sofa nhập khẩu và ghế sofa sản xuất trong nước. Nhiều khách hàng vẫn luôn băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng sofa nào. Để giúp các bạn có thêm những thông tin để lựa chọn, Nội Thất Cosy sẽ cùng phân tích những ưu điểm và nhược điểm của những bộ bàn ghế sofa này.

Ghế sofa nhập khẩu cho phòng khách.

Thị trường ghế sofa đẹp nhập khẩu hiện nay cũng rất đa dạng với việc nhập khẩu từ nhiều nước có uy tín trên thế giới. Những bộ sofa cao cấp nhập khẩu thường có kiểu dáng thời thượng, bắt mắt và dẫn đầu những xu thế của thế giới. Cùng với đó là chất lượng tốt khi chúng được làm từ những nguyên liệu cao cấp mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp vượt trội cho phòng khách nhà bạn. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được những bộ sofa nhập khẩu có sẵn khi trực tiếp đến showroom trải nghiệm và lựa chọn mà không cần phải chờ đến thời gian đặt đóng.

Chọn ghế sofa nhập khẩu phòng khách

Ghế sofa nhập khẩu cho không gian phòng khách sang trọng.


Tuy nhiên, khi quyết định mua một bộ sofa nhập khẩu bạn sẽ phải bỏ ra một mức chi phí khá lớn bởi còn phải chi trả cho thuế nhập khẩu, chi phí nhập khẩu…Bên cạnh đó, những mẫu bàn ghế phòng khách này thường được sản xuất theo kích thước châu Âu nên đôi khi không vừa với không gian phòng khách của gia đình Việt gây khó khăn cho bạn khi kết hợp với bàn trà, kệ tivi cũng như những món đồ nôi thất khác. Bạn sẽ phải tiếc nuối khi mẫu sofa bạn chọn có kích thước quá lớn so với căn phòng của mình. Tuy nhiên, đây là những bộ sofa có thương hiệu nước ngoài nên chắc chắn phòng khách nhà bạn sẽ thể hiện một đẳng cấp mới khi sở hữu chúng.

Rất hay:  5 mẫu bàn trà nhập khẩu đẹp nhất 2018 không nên bỏ lỡ

Nên chọn sofa nhập khẩu hay trong nước

Không gian phòng khách đẳng cấp với ghế sofa nhập khẩu.

Ghế sofa sản xuất trong nước.

Với sự phát triển không ngừng của thị trường sofa trong nước bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về kiểu dáng cũng như chất lượng của những bộ ghế sofa sản xuất tron nước. Các mẫu ghế sofa đẹp trong nước hiện nay luôn cập nhật những kiểu dáng thời thượng mới nhất giúp bạn cập nhật xu thế cũng như có được mẫu sofa ưng ý nhất. Cùng với đó, kích thước và chất liệu được thiết kế phù hợp với không gian gia đìnhViệt cũng như thời tiết của nước ta giúp bạn có được bộ ghế sofa hoàn hảo nhất.

Ghế sofa sản xuất trong nước

Sofa sản xuất trong nước với chất lượng và kiểu dáng tốt nhất.


Lựa chọn những bộ sofa trong nước gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một mức chi phí khá lớn vì những bộ bàn ghế sofa trong nước thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với ghế sofa nhập khẩu. Bạn hoàn toàn có thể đặt đóng những bộ sofa theo kích thước phòng khách gia đình mình với màu sắc và chất liệu tự chọn mà những bộ ghế sofa nhập khẩu có sẵn không có được. Chế độ bảo hành nhanh chóng và lâu dài của những bộ ghế sofa trong nước cũng là một ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Nội Thất Cosy hiện là địa chỉ uy tín trong việc sản xuất và cung cấp những bộ ghế sofa trong nước với kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt nhất. Với xưởng sản xuất sofa riêng biệt chúng tôi đảm bảo về thời gian giao hàng, chất lượng cũng như giá cả đến khách hàng. Quý khách có thể trực tiếp theo dõi quá trình sản xuất cũng như chất lượng bộ ghế sofa của gia đình mình.

Rất hay:  Sofa da đẹp ốp gỗ: xu hướng mới trong trang trí nội thất

Có nên chọn ghế sofa sản xuất trong nước

Ghế sofa Cosy với chất lượng hoàn hảo nhất cho khách hàng lựa chọn.


Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn ghế sofa phòng khách cho gia đình mình hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.