Cách đặt kệ tivi theo phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ

Phong thủy luôn là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế và trang trí nội thất để mang lại may mắn cho gia chủ. Việc đặt kệ tivi theo phong thủy là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài lộc của chủ nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đặt kệ tivi phòng khách. Nội Thất Cosy tổng hợp những thông tin qua bài viết sau cho bạn tham khảo nhé.

Đặt kệ tivi theo chuẩn phong thủy mang lại may mắn.

Trước hết, vị trí đặt kệ để tivi vô cùng quan trọng cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Bạn nên đặt kệ tivi ở nơi thoáng đãng, nên chú ý đặt cân xứng với bàn trà phòng khách cũng như ghế sofa để có được không gian hài hòa nhất. Việc đặt kệ phải đảm bảo cân đối không gây nên cảm giác bí bách, chật trội gây khó khăn khi di chuyển sẽ không mang lại thuận lợi cho gia chủ trên con đường công danh, sự nghiệp.

Đặt kệ tivi đẹp cho phòng khách

Đặt kệ tivi cân đối trong không gian.


Ngoài ra, vị trí đặt kệ tivi nên kết hợp với mệnh tuổi của gia chủ. Những người có mệnh tuổi thuộc hành Mộc thì nên đặt kệ tivi ở hướng Tây vì người thuộc mệnh này phù hợp khi ngồi hướng ra hướng Đông. Vị trí đặt kệ cũng phải phù hợp với hướng nhà cũng như cách bố trí các đồ nội thất khác. Nếu không gian phòng khách nhỏ hãy lựa chọn một mẫu kệ tivi đơn giản để dễ dàng trong việc đặt cho từng không gian.

Rất hay:  Mê mẩn với những mẫu sofa đẹp gam màu vàng

Cách đặt kệ tivi theo phong thủy

Kệ tivi cần được đặt cân đối theo không gian.


Khi lựa chọn kệ tivi cũng nên chú ý đến kích thước của tivi để có cách bố trí hợp lý nhất. Theo quan niệm phong thủy, tivi không nên lớn hơn kệ như thế sẽ khiến chủ nhân gặp bất lợi, dễ mắc chuyện cãi cọ, thị phi. Cùng với đó, tivi quá to và kệ quá nhỏ sẽ gây nên sự mất cân đối trong không gian, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Khi đặt kệ tivi phòng khách đẹp nên chú ý đến việc kết hợp màu sắc bức tường sau kệ với mệnh của gia chủ. Bạn cũng cần tránh đặt kệ tivi trước bức tường góc cạnh hay bức tường bị phân cách hoặc trước cửa sổ sẽ khiến ảnh hưởng không tốt đến vận khí của toàn bộ căn phòng. Nếu đặt đồ vật trang trí hãy đặt những đồ vật cao và tránh tầm với của trẻ nhỏ để đảm bảo an toàn. Bạn có thể đặt cây xanh bên cạnh kệ tivi để mang lại may mắn nhưng tránh cây hoa có gai nhé.

Đặt kệ tivi theo phong thủy mang lại may mắn

Kệ tivi được cùng làm nơi đặt đồ trang trí phòng khách.


Những mẫu kệ tivi đẹp hiện đại với lối thiết kế đơn giản nhưng hướng đến sự tiện nghi khi kết hợp những ngăn kéo tiện lợi dễ dàng bài trí đang ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu quý khách muốn được tư vấn cụ thể hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy. Cosy chuyên cung cấp kệ tivi nhập khẩu kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt nhất cũng như giá cả phải chăng.
Rất hay:  Vì sao nên chọn bàn trà và kệ tivi đồng bộ cho phòng khách?