Top 3 chất liệu bọc bộ sofa được ưu chuộng nhất

Khi mua bộ sofa cho phòng khách gia đình, gia chủ sẽ chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau, trong đó chất liệu bọc là điều được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Chất liệu bọc quyết định đến vẻ đẹp cũng như sự độ bền cho bộ ghế sofa. Chất liệu ghế sofa hiện nay có đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo ý thích. Sau đây là top 3 những chất liệu bọc ghế sofa được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Chất liệu bọc bộ sofa chính là bộ phận ngoài cùng của sản phẩm. Có tác dụng hoàn thiện sản phẩm và biến bộ sofa thêm đẹp, sang trọng hơn. Chất liệu bọc cũng quyết định không nhỏ đến sự thoải mái khi sử dụng ghế sofa và độ bền của sản phẩm. Do vậy, khi mua hàng các bạn cần chọn được chất liệu bọc tốt cho bộ sofa gia đình mình. Tuy nhiên, để chọn được chất liệu bọc tốt thì không phải ai cũng biết, các bạn nên tìm hiểu thật kĩ trước khi mua hàng nhé. Sau đây Nội Thất COSY xin gợi ý cho các bạn top 3 chất liệu bọc sofa được yêu thích nhất.

Bộ sofa làm từ chất liệu da thật

Muốn có được bộ sofa chất lượng, đẹp và đẳng cấp nhất thì các bạn nên lựa chọn sofa da thật cho phòng khách không gian của mình. Dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Ghế sofa da thật cực kì bền đẹp, thoải mái khi sử dụng và tạo nên sự đẳng cấp cho không gian.

ghế sofa da thật
Ghế sofa da thật là dòng sản phẩm cao cấp nhất

Chất liệu bọc chính là được làm từ da của động vật, thường là da bò hoặc da trâu. Chỉ nghe đến đây thôi các bạn cũng có thể thấy rõ được sự bền đẹp và chất lượng của dòng sofa da thật phải không nào? Chất liệu da thật trải qua quy trình xử lý vô cùng nghiêm ngặt nên khi đem đi bọc ghế sofa có chất lượng cực tốt.

Rất hay:  Mách nhỏ: Cách chọn bàn trà hợp với sofa phòng khách

Chất liệu da sau khi lấy sẽ được đem đi luộc cho tái chín rồi mới trải qua nhiều các quy trình xử lý khác nhau. Nó sẽ được xử lý thật sạch, nhuộm màu, phơi khô rồi mới đem đi bọc. Với bộ sofa làm bằng chất liệu da thật bạn có thể sử dụng từ 10 – 20 năm. Nó đem lại sự êm ái và cực kì mềm mại, thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, chất liệu da thật rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam, dễ dàng thích ứng với mọi thời tiết. Tuy nhiên, dòng ghế sofa này có giá thành khá đắt, không phải ai cũng có thể mua được.

sofa da thật
Trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt

Bộ sofa làm từ chất liệu giả da

Ghế sofa da hiện nay có hai loại, bên cạnh chất liệu da thật như chúng tôi đã nói ở trên thì còn chất liệu là giả da. Dòng giả da không thể có chất lượng như chất liệu da thật nhưng nhìn tổng quát thì đây vẫn là loại chất liệu bọc sofa được đánh giá cao, được rất nhiều các gia đình lựa chọn.

ghế sofa da
Mua sofa giả da ở địa chỉ uy tín để có chất lượng tốt

Chất liệu giả da hiện nay có nhiều loại khác nhau, xuất xứ từ nhiều nước. Có loại giả da chất lượng nhưng cũng có loại kém chất lượng. Vì vậy, khi mua hàng các bạn nên chú ý để tránh mua phải những bộ sofa giả da chất lượng thấp, ngồi không thoải mái mà lại nhanh hỏng. Tốt nhất nên mua ở địa chỉ uy tín để có được bộ sofa giả da cao cấp. Với loại giả da cao cấp nó hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, tuy không bằng sofa da thật nhưng chắc chắn cũng sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng. Đặc biệt, hiện nay chất liệu da microfiber được đưa vào bọc sofa, giúp dòng giả da có chất lượng không kém sofa da thật đâu nhé. Giá sofa giả da rẻ hơn so với da thật nên trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

Rất hay:  Lựa chọn màu sắc sofa da giúp phòng khách nổi bật

Xem thêm: Ghế sofa COSY duy nhất tại Việt Nam bọc da microfiber 100%

Bộ sofa làm từ chất liệu vải nỉ

Bên cạnh ghế sofa da được yêu thích thì ghế sofa vải nỉ cũng là top chất liệu bọc sofa được yêu thích. Ưu điểm nổi trội của chất liệu vải nỉ đó là có đa dạng các loại vải khác nhau như vải nỉ nhung, vải bố, vải lanh, vải cotton… tùy theo gia chủ mà có sự lựa chọn thích hợp nhất. Chất liệu vải nỉ có rất nhiều các màu sắc khác nhau cho quý khách vô số sự lựa chọn. Cũng chính vì vậy mà nó mang đến cho không gian sự trẻ trung, năng động và hiện đại. Chất liệu vải nỉ thoáng mát, không gây bụi bẩn. Giá sofa nỉ vừa phải, phù hợp túi tiền kinh tế nhiều gia đình.

sofa vải nỉ

Ghế sofa vải nỉ

Mua bộ sofa với chất liệu cao cấp ở đâu đảm bảo nhất?

Rất nhiều khách hàng băn khoăn cũng như đau đầu trong việc lựa chọn được đơn vị bán sofa uy tín. Thực tế có không ít nơi lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán những sản phẩm kém chất lượng. Bởi vậy, lựa chọn được nơi bán hàng tốt quan trọng hơn bao giờ hết. Quý khách tham khảo: Cảnh báo khách hàng không biết cách mua ghế sofa da thật để hiểu rõ hơn điều này.

Nội Thất COSY chính là địa chỉ để bạn mua ghế sofa đẹp tốt nhất. Chúng tôi có nhiều các chất liệu bọc khác nhau như da thật, giả da, vải nỉ… Bạn có thể lựa chọn theo ý thích, hợp với không gian của mình. Ghế sofa đa dạng mẫu mã, luôn đón đầu xu hướng trong thiết kế nên luôn mang đến cho khách hàng những bộ sofa tuyệt đẹp, sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.

Rất hay:  Ghế sofa da Hà Nội và thông điệp từ màu sắc

Mua ghế sofa da tại COSY đem đến không gian sự hiện đại và đẳng cấp. Chất liệu da không bong tróc, nổ và nứt nẻ. Trong khi đó chất liệu vải nỉ lại cực kì thoáng mát và mềm mại, không bụi bẩn. Liên hệ gay 0914.11.8383 để biết thêm chi tiết.