Ghế sofa Cosy duy nhất tại Việt Nam bọc da Microfiber 100%

Nội Thất Cosy hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp những sản phẩm ghế sofa bọc da Microfiber 100%. Với những ưu điểm vượt trội của da Microfiber, Cosy đã nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm mới nhất với chất lượng tốt nhất để bọc ghế sofa mang đến sự lựa chọn đa dạng cũng như giá thành rẻ nhất đến từng khách hàng.

Những ưu điểm vượt trội của da Microfiber dùng để bọc ghế sofa.

Da Microfiber thuộc dòng giả da cao cấp, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại mang đến những đặc tính tốt nhất như da thật. Đây là loại da có thành phần chính là sợi vi mảnh, áp dụng công nghệ dệt không xuyên kim để tạo cấu trúc 3D mô phỏng cấu trúc da thật. Ưu điểm nổi bật loại da này khi có độ êm ái, bền màu với nhiều ưu điểm hơn da thật. Dòng da này đã được sử dụng phổ biến trong sản xuất giày dẹp, đồ nội thất ô tô, nhà ở…Với những ưu điểm vượt trội của dòng da này, Nội Thất Cosy đi đầu trong việc đưa da Microfiber vào bọc ghế sofa, mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Ghê sofa da Microfiber

Nội Thất Cosy đi đầu trong việc đưa da Microfiber vào trong sản xuất ghế sofa.


Khi sử dụng một bộ sofa được bọc da Microfiber bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất với những đặc trưng của dòng da này. Dòng giả da cao cấp này với độ đàn hồi, co giãn tốt mang đến cho bạn cảm giác êm ái và thoải mái. Cùng với đó, bề mặt có khả năng thông hơi tốt mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, đây là loại da có độ bền màu tốt nhất trên thị trường khi vẫn giữ nguyên được màu sắc trong quá trình sử dụng. Bề mặt da luôn sáng bóng, không nứt nổ cũng như dễ dàng vệ sinh khi sử dụng để giữ bộ ghế sofa phòng khách luôn mới. Với những ưu điểm vượt trội như dòng da thật nhưng mức chi phí mà bạn phải bỏ ra để sở hữu mẫu sofa phòng khách này lại rẻ hơn rất nhiều, có thể phù hợp với nhiều gia đình tại Việt Nam.

Rất hay:  Thổi luồng gió mới cho không gian với sofa da bò màu sắc nổi bật

Bàn ghế sofa bọc da Microfiber

Ghế sofa da Microfiber với nhiều ưu điểm vượt trội như da thật.

Nội Thất Cosy là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sử dụng 100% da Microfiber vào bọc ghế sofa.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất, Nội Thất Cosy là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng 100% da Microfiber trong sản xuất bàn ghế sofa. Với xưởng sản xuất riêng, chúng tôi đảm bảo quá trình sản xuất được thực hiện đúng quy trình với công nghệ cao nhất để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể trực tiếp đến tham quan và theo dõi tiến độ sản xuất những bộ sofa của gia đình mình. Chắc chắn những mẫu ghế sofa da Microfiber của Cosy sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất.

Bàn ghế sofa da phòng khách

Ghế sofa Cosy sử dụng hoàn toàn da Microfiber.


Với những ưu điểm vượt trội của ghế sofa da Microfiber tại sao bạn không sở hữu ngay cho ngôi nhà của mình. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để trực tiếp đặt hàng, lựa chọn những sản phẩm của chúng tôi để có được những trải nghiệm với chất liệu da cao cấp này nhé.