Bí quyết kết hợp sofa góc đẹp với thảm trải sàn ấm áp cho mùa đông

Một không gian phòng khách hoàn hảo là sự kết hợp hài hòa của những món đồ nội thất với đồ trang trí. Không gian phòng khách ngoài bàn trà thì việc kết hợp mẫu sofa cao cấp với thảm trải sàn sẽ mang lại hiệu quả trang trí tốt nhất khi mang đến không gian sang trọng nhưng cũng tạo cảm giác ấm áp trong những ngày mùa đông lạnh giá này.

Những mau sofa goc hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng sự tiện nghi và tạo ấn tượng cho bất cứ không gian phòng khách nào. Thông thường, đi kèm với sofa góc ta thường nghĩ đến bàn trà đẹp mà đôi khi bỏ qua một mẫu thảm trải sàn phòng khách để mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cũng như mang đến sự thoải mái cho những người dùng. Cùng tham khảo một số gợi ý sau của Nội Thất Cosy để có thể kết hợp thảm trải sàn và ghế sofa góc tạo nên không gian ấn tượng nhất nhé.

Kết hợp sofa góc với thảm trải sàn phòng khách.

Hiện nay, với sự đa dạng của các mẫu sofa góc đẹp và thảm trải sàn hiện nay giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để theo sở thích cũng như không gian của gia đình mình. Để có được không gian đẹp hãy lựa chọn một tấm thảm trải sàn phù hợp nhất với bộ ghế sofa góc từ kích thước, màu sắc cho đến hoa văn. Cùng với đó cần phải chú ý đến sự phù hợp trong tổng thể không gian từ phong cách căn phòng đến màu sơn tường, sàn nhà và các món đồ nội thất khác.

Rất hay:  Những lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng sofa da phòng khách

Kết hợp sofa góc với thảm trải sàn

Lựa chọn sofa góc và thảm trải sàn phù hợp.


Trước hết, cần phải chú ý đến diện tích của căn phòng để kết hợp bộ sofa góc với thảm sofa phòng khách phù hợp. Những căn phòng rộng bạn có thể thoải mái lựa chọn sofa và thảm trải sàn cho căn phòng thêm ấn tượng. Hãy chú ý đến kích thước của thảm so với sofa khi mà thảm nên có kích thước vừa vặn với sofa và bàn trà để che đi được phần sàn nhà. Đối với những căn phòng này, một chiếc sofa góc nhỏ với thiết kế đơn giản kết hợp thảm trải sàn gam màu nhẹ nhàng với các họa tiết đơn giản sẽ mang đến không gian ấn tượng, tạo thêm cảm giác thoáng đãng cho không gian.

Chọn sofa góc và thảm trải sàn

Kết hợp sofa góc với thảm trải sàn nhẹ nhàng cho phòng khách nhỏ.


Khi lựa chọn màu sắc thảm trải sàn hãy chú ý đến màu sắc của bộ sofa góc phòng khách để có được sự kết hợp hài hòa nhất. Nếu bạn muốn tạo sự tương phản nổi bật trong không gian hãy lựa chọn tấm thảm trải sàn có gam màu tương phản với ghế sofa. Ví dụ như một bộ sofa da màu đen kết hợp với tấm thảm trải sàn màu trắng chắc chắn sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Nếu không gian phòng khách nhỏ hãy lựa chọn gam màu nhẹ nhàng kết hợp với sofa để mang đến không gian thoáng đãng hơn.

Rất hay:  Có nên mua bàn ăn mặt đá chân sắt không? Mua ở đâu?

Bí quyết kết hợp sofa góc và thảm trải sàn

Sofa góc và thảm trải sàn tạo sự tương phản ấn tượng.


Một điều cũng cần lưu ý đó là việc lựa chọn họa tiết thảm trải sàn phù hợp với không gian cũng như ghế sofa góc. Thông thường, những mẫu thảm lông xù không có họa tiết sẽ được lựa chọn nhiều vào mùa đông khi nó mang đến cảm giác ấm áp cũng như dễ dàng kết hợp với nhiều bộ sofa khác nhau. Với những họa tiết bản to hoặc họa tiết nổi bật sẽ phù hợp với phòng khách rộng để mang đến không gian gần gũi và đặc biệt. Đối với những phòng khách nhỏ thì những họa tiết đơn giản, kích thước nhỏ hoặc những họa tiết hình học sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi mang đến không gian nhẹ nhàng.

Lựa chọn sofa góc và thảm phòng khách

Thảm trải sàn họa tiết đơn giản kết hợp với sofa góc đẹp.


Với những lưu ý này hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một tấm thảm trải sàn đẹp kết hợp với ghế sofa góc đẹp cho không gian thêm ấn tượng và ấm cúng trong những ngày mùa đông. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để tham quan và lựa chọn nhé.