Biến đổi không gian hiện đại với ghế sofa góc đẹp

Với một bộ sofa góc không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, với bộ sofa góc bạn còn có thể khiến căn phòng trở nên mới lạ và ấn tượng với những thay đổi đơn giản thay vì chỉ có một bộ sofa đơn giản. Cùng tham khảo một số gợi ý giúp biến đổi không gian phòng khách nhà bạn cùng với ghế sofa góc nhé.

Thay đổi vị trí đặt sofa góc cho không gian mới lạ.

Ghế sofa góc phòng khách là một trong những lựa chọn hàng đầu của những gia đình Việt hiện nay, nhất là những căn nhà hiện đại có diện tích khiêm tốn. Những bộ ghế sofa góc tạo cảm giác không gian rộng hơn, thoáng đãng hơn thuận tiện cho việc sinh hoạt cũng như vui chơi của các thành viên trong gia đình. Những bộ sofa góc chữ L giúp tận dụng những góc chết trong nhà giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng thay di chuyển trong phòng khách. Đừng ngần ngại làm một cuộc “cải cách” nhỏ khi đổi vị trí đặt sofa góc từ góc nhà ra sát tường hay trung tâm để mang đến không gian hoàn toàn mới dù với một bộ sofa đã cũ.

Ghế sofa góc đẹp cho phòng khách

Thay đổi không gian phòng khách với bộ sofa góc.

Kết hợp sofa góc với những đồ nội thất khác.

Một ưu điểm khác của sofa góc hiện đại khi mà bạn dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác để giúp không gian bớt nhàm chán. Với góc chữ L bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với bàn trà đẹp cho phòng khách thêm hoàn hảo cũng như nổi bật lên không gian hiện đại, sang trọng. Hay việc sử dụng một bức tranh treo tường độc đáo bên trên bộ sofa góc sẽ giúp căn phòng trở nên sinh động hơn. Một bình hoa tươi màu sắc cũng giúp không gian trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống.

Rất hay:  Chào đón mùa hè mát mẻ với ghế sofa da đẹp

Làm đẹp không gian với sofa góc

Trang trí sofa góc đơn giản cho không gian mới lạ.

Sofa góc đa dạng chất liệu và màu sắc.

Những mẫu sofa góc đẹp được làm từ nhiều chất liệu với màu sắc và kiểu dáng khác nhau sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở nên vô cùng ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn một mẫu sofa góc bọc vải được trang trí bởi nhiều hoa văn độc đáo cho không gian trở nên mới lạ và ấn tượng.Với bộ sofa vải bạn có thể thay vỏ bọc hoặc những chiếc gối đã mang đến một không gian hoàn toàn khác biệt. Hoặc một bộ sofa da đẹp mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách. Hãy lựa chọn những chất liệu và màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như toàn bộ không gian.

Làm đẹp không gian với sofa góc

Ghế sofa góc bọc vải cho không gian đẹp.


Với những bộ ghế sofa góc đẹp và những thay đổi đơn giản bạn đã có thể mang đến không gian hoàn toàn mới và độc đáo. Hãy làm mới không gian sống của gia đình mình bằng những bộ sofa đã rất quen thuộc nhé. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.