Bạn đã biết ưu nhược điểm của ghế sofa da thật?

Với nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng thì sự đa dạng về chất liệu làm ghế sofa cũng được các nhà sản xuất nghiên cứu và phát triển. Tuy nhiên, dòng ghế sofa da thật truyền thống vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khách bởi những ưu thế vượt trội của mình. Một bộ sofa da thật cũng có những nhược điểm nhất định khiến khách hàng băn khoăn khi lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của sofa da thật phòng khách để đưa ra quyết định có nên lựa chọn cho phòng khách nhà mình không nhé.

Ưu điểm của ghế sofa da thật.

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp khi sở hữu một mẫu sofa da thật đẹp. Sự vượt trội về độ mềm mại, sáng bóng mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng cùng với tuổi thọ lâu bền chính là sức hút lớn nhất của ghế da thật có với những bộ sofa da phòng khách giả da. Sofa bọc da thật được dùng từ da động vật đã qua xử lý nên vẫn còn giữ được những đặc điểm của da tự nhiên. Bề mặt da thật có các lỗ chân lông tạo sự thông thoáng giúp bề mặt da càng dùng càng sáng bóng theo thời gian.

Ưu điểm sofa da thật

Ghế sofa da thật cho không gian phòng khách sang trọng.


Cùng với đó, kiểu dáng cùng chất liệu sang trọng của ghế sofa da thật cao cấp cũng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác như bàn trà mặt đá, kệ tivi cho không gian hoàn hảo. Bề mặt da thật cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp bề mặt luôn sáng bóng. Với những ưu điểm vượt trội này đã đủ để các bạn mong muốn sở hữu một mẫu sofa da thật cho phòng khách gia đình mình chưa?

Rất hay:  Giá bộ bàn ghế gỗ ăn cơm 6 ghế có đắt hay không?

Vì sao nên chọn sofa da thật

Sofa da thật kết hợp với bàn trà cho không gian đẳng cấp.

Nhược điểm của sofa da thật.

Một trong những điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn sofa da thật cho phòng khách đó là giá thành cao. Nếu như sofa giả da được làm từ sợi tổng hợp thì sofa da thật làm từ da tự nhiên qua rất nhiều quá trình xử lý nên giá thành cao hơn rất nhiều so với những chất liệu khác. Nhưng bù lại bạn sẽ sở hữu được mẫu sofa cao cấp với sự sang trọng và tuổi thọ lâu bền.

Ghế sofa da thật đẹp CDT16122

Sofa da thật có giá thành cao nhưng chất lượng hoàn hảo.


Bên cạnh đó, việc sử dụng và bảo quản sofa da thật hà nội cũng có nhiều lưu ý nếu không sẽ khiến bộ sofa nhanh bị hỏng, giảm tuổi thọ của chúng. Vì còn lưu giữ một số đặc điểm của da thật nên chúng dễ ẩm mốc và còn có mùi ngai ngái của da thật nên bạn phải có một số kiến thức nhất định để bảo dưỡng bề mặt da đúng cách. Như việc dùng nước chuyên dụng, dùng xi dưỡng da, vị trí đặt, bảo quản khi không sử dụng…phải đảm bảo đúng nguyên tắc để bề mặt da luôn tốt nhé.

Một trong những điều quan trọng nữa đó là phải tìm được một địa chỉ bán sofa da thật uy tín, chất lượng để mua được sản phẩm đáng với đồng tiền mình bỏ ra. Nội Thất Cosy là địa chỉ uy tín để các bạn có thể lựa chọn cho phòng khách gia đình mình một mẫu sofa da thật đẹp và chất lượng nhất. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.

Rất hay:  Mùa hè này nên chọn mẫu sofa phòng khách nào?