Nhà bếp nhỏ hẹp nên bài trí bàn ghế ăn thế nào?

Bài trí bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ hẹp vẫn luôn là điều băn khoăn của rất nhiều gia đình hiện nay. Nhà bếp nhỏ cần biết cách bố trí, sắp xếp bàn ghế ăn thì mới đem lại sự tiện nghi khi dùng cũng như đem lại giá trị thẩm mĩ cao nhất.

Cách bài trí bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ hẹp

Xác định rõ ràng vị trí đặt

Không gian nhỏ hẹp không có quá nhiều diện tích nên bạn cần xác định rõ ràng vị trí đặt ở đâu. Xác định được vị trí đặt bàn ăn mặt đá hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng bố trí, tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mĩ.

bài trí bàn ghế ăn
Vì không gian nhỏ nên cần xác định rõ vị trí đặt bàn ghế ăn


Không nên đặt giữa phòng

Với diện tích nhà bếp nhỏ bạn không nên đặt ngay giữa nhà bếp vì sẽ càng tạo nên sự chật chội và bí bách, cản trở sự đi lại. Vì vậy khi bài trí bàn ghế ăn cho nhà bếp nhỏ hãy chọn góc thích hợp để đặt thay vì đặt giữa phòng nhé. Bộ bàn ăn mặt đá kết hợp cùng thảm sofa gần cửa sổ là gợi ý dành cho bạn.

bài trí bàn ghế ăn
Nên đặt bàn ghế ăn ở một góc gọn gàng cho nhà bếp nhỏ


Chọn bàn ăn thông minh

Bàn ghế ăn thông minh sẽ rất dễ dàng bố trí cho nhà bếp nhỏ, vừa tiết kiệm diện tích lại tích hợp các chức năng khác nhau. Vô cùng tiện lợi và phù hợp cho cuộc sống hiện đại.

bố trí bàn ghế ăn
Bàn ghế ăn thông minh hoàn hảo cho nhà bếp nhỏ

Mua bàn ghế ăn cao cấp cho không gian nhỏ cũng như nhiều các không gian khác nhau như bàn ăn mặt đá, bàn ăn gỗ, bàn ăn thông minh… hãy đến ngay với Nội Thất Xinh.

Rất hay:  5 Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại cập nhật MỚI NHẤT

=> Tham khảo:  Đổi mới phòng bếp với bàn ăn mặt đá cao cấp