4 mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại kích thước 1m6

Mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại có kích thước 1m6 phù hợp với những phòng ăn có diện tích vừa và rộng. Các không gian này sẽ dễ dàng bố trí cũng như giúp bàn ăn mặt đá có thể phát huy hết được vẻ đẹp của mình.

Những bộ bàn ăn mặt đá có kích thước 1m6 mà chúng tôi giới thiệu sau đây có thiết kế hiện đại, vô cùng tinh tế và sang trọng. Bàn ghế ăn dẫn đầu xu hướng, nhận được nhiều yêu thích của mọi người.

4 mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại kích thước 1m6

mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại
Bàn ăn kích thước 1m6 gam màu trắng ngà với ghế ăn bọc da màu xám rất đẹp, màu sắc khi kết hợp cùng thảm sofa Malaysia sẽ tạo nên nhà ăn cực ấm áp

mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại
Bàn ăn đá có các đường vân cực đẹp. Kích thước 1m6 của bàn ăn với 6 ghế ngồi rất hợp cho gia đình từ 4 – 6 người

mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại

Bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp tạo nên sự ấm cúng, sang trọng và cực kì bền đẹp

mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại

Bàn ăn đá và khung thép chắc chắn rất trẻ trung. Bàn ăn 1m6 bố trí phù hợp sẽ giúp nhà ăn sang cực sang, đẹp và thu hút mọi sự chú ý

Bố trí mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại kích thước 1m6 cho nhà bếp

Bàn ăn đá có kích thước 1m6 không phải quá nhỏ nên khi bố trí bạn nên chú ý đến diện tích nhà ăn để có được sự phù hợp nhất. Không gian nếu quá nhỏ thì bộ bàn ghế ăn sẽ chiếm nhiều diện tích và sẽ tạo nên sự chật chội hơn.
Bố trí bàn ghế ăn 1m6 nên đặt ở giữa nhà ăn hay một góc có diện tích thoải mái để dễ dàng bố trí hơn. Kết hợp thêm tấm thảm sofa để tạo sự ấm áp và sang trọng. Hoặc bố trí như thế nào tùy thuộc vào từng gia đình nhưng vẫn cần đảm bảo sự hài hòa, cân đối nhất.

Những mẫu bàn ăn 1m6 có tại Nội Thất Xinh cho quý khách hàng lựa chọn. Còn rất nhiều các mẫu bàn ghế ăn đẹp khác nhau với kiểu dáng đẹp và chất lượng cao cấp tại công ty chúng tôi. Bên cạnh bàn ghế ăn quý khách hàng có thể mua thêm sofa góc hoặc các dòng sofa da, sofa nhập khẩu, thảm trải sofa… khi đến với Nội Thất Xinh tại 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội.

=> Tham khảo:  5 mẫu bàn ăn chất liệu đá kích thích vị giác khi dùng bữa

Rất hay:  Các kích thước bàn trà phòng khách hình chữ nhật chuẩn nhất