Bạn đã biết cách chọn sofa văng cho phòng khách nhỏ hẹp

Đối với các không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn thì sofa văng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Kiểu dáng này sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối đa cũng như mang đến không gian đẹp, thu hút. Nội Thất Xinh tư vấn các bạn cách chọn sofa văng đẹp nhất.

Kích thước sofa văng

Hiện nay, bàn ghế sofa cao cấp có nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn và sofa văng cũng không ngoại lệ. Bạn có thể chọn sofa văng chỉ dùng để ngồi hoặc chỉ để nằm. Điều này sẽ giúp các bạn chọn được kích thước phù hợp giúp mang đến sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng. Do đó, hãy căn cứ vào mục đích để chọn được kích thước vừa vặn.
 sofa văng cho phòng khách nhỏ
Chọn kích thước sofa văng vừa vặn


Ngoài ra, việc chọn kích thước sofa văng cũng cần chú ý đến các món đồ nội thất khác. Ví dụ bạn kết hợp sofa văng với bàn trà mặt đá có hình dáng gì cũng cần chú ý đến sự cân đối về kích thước để có được sự cân đối nhất.

Chất liệu sofa văng cho phòng khách

Các mẫu sofa văng hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với mỗi chất liệu có những đặc điểm khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Lời khuyên dành cho các bạn đó là nên chọn sofa vải nỉ dáng văng vì chúng mang đến kiểu dáng hiện đại cũng như cùng với đó là sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
 sofa văng cho phòng khách nhỏ
Sofa văng bọc vải cho phòng khách


Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu sofa văng đẹp cho khách hàng lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

Rất hay:  Cách chọn ghế sofa góc cho biệt thự thêm đẳng cấp

>>>Xem thêm: Địa chỉ mua sofa đẹp, chất lượng tại Hà Nội