Ghế sofa da bò có nên chăm sóc bề mặt thường xuyên không?

Nhiều người thắc mắc khi sử dụng ghế sofa da bò thì có nên chăm sóc bề mặt thường xuyên hay không? Việc bạn chăm sóc bề mặt của sofa da thật liên tục và chăm chỉ sẽ đem lại nhiều tác dụng đấy nhé. Đây là việc làm cần thiết bạn không thể nào bỏ qua. Mua sofa da thật tương đương với việc bạn cần biết cách bảo quản, chăm sóc. Có như vậy bộ sofa sẽ được luôn như mới, bóng đẹp và phát huy hết công dụng của mình.

Rất nhiều người do rằng ghế sofa da bò là dòng sản phẩm cao cấp, có giá thành đắt nhất nên chất lượng sẽ cực kì vượt trội, không cần phải bảo quản và chăm sóc thường xuyên. Tuy nhiên, đây chính là quan niệm sai lầm đấy nhé. Phải thừa nhận chất lượng vượt trội và những công dụng tuyệt vời mà sofa da thật mang lại, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần phải chăm sóc. Việc thường xuyên chăm sóc bao giờ cũng tốt hơn phải không nào?

Sẽ thế nào nếu bạn không thường xuyên bảo quản ghế sofa da bò?

Bất cứ đồ vật nào khi bạn thường xuyên chăm sóc, chú ý cũng sẽ tốt hơn đồ mà bạn lơ là, không quan tâm. Với ghế sofa da bò cũng vậy, hơn nữa đây lại là món đồ nội thất rất quan trọng, là trung tâm của toàn bộ không gian. Nếu như bạn lười chăm sóc cho bề mặt bộ ghế sofa sẽ đem lại những điều không mong muốn đâu nhé.

sofa da bò
Khi bạn không chăm sóc thường xuyên bề mặt da thật thì sofa sẽ rất nhanh xuống cấp và hỏng

Nếu như các bạn không chú ý chăm sóc ghế sofa da thật thì dù sản phẩm có tốt đến đâu cũng sẽ nhanh chóng bị hỏng mà thôi. Điều này nó đúng một phần với câu nói “của bền tại người”. Việc không chăm sóc theo thời gian sẽ làm bề mặt sofa da thật dễ bị sờn, nứt nẻ bong tróc và làm mất đi giá trị thẩm mĩ. Vì đây là dòng sản phẩm được làm từ da của động vật, dù đã trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt trước khi đem vào bọc sofa nhưng nó vẫn giữ những đặc điểm của da thật đó là dễ giãn nở, với sự tác động hay thay đồi của thời tiết nó có thể bị ẩm mốc hoặc khô hanh. Do vậy nếu như các bạn lười chăm sóc hay bảo dưỡng thì chẳng mấy mà bề mặt sofa sẽ dẫn đến tình trạng nứt nẻ, bóng tróc và xuống cấp đâu đấy nhé.

Rất hay:  Xu hướng trang trí phòng khách năm 2018 với ghế sofa đẹp

Chăm sóc bề mặt ghế sofa da bò như thế nào?

Đừng lười và không chăm sóc bề mặt của bộ ghế sofa da thật nhé các bạn vì nó sẽ làm sản phẩm của bạn nhanh xuống cấp hơn mà thôi. Có nhiều cách để bạn có thể bảo quản dòng sản phẩm này, không quá khó khăn và gia chủ nào cũng có thể thực hiện.

Các bạn bảo quản bằng cách lau chùi bề mặt sofa, hút bụi hàng tuần từ 2 – 3 lần. Khi lau chùi bạn nên dùng khăn mềm ẩm, tránh dùng đồ vật cứng, nhọn hay quần áo cũ để làm sạch sofa bởi điều này sẽ dễ làm bề mặt bị hư tổn, dễ bị rách.

ghế sofa da bò
Chăm sóc lau chùi thường xuyên cho bề mặt sofa da thật

Nếu như bề mặt sofa chẳng may có vết bẩn như đồ uống, thức ăn thì các bạn cần phải xử lý ngay, không được để lâu. Việc bạn để lâu sẽ làm cho vết bẩn ngấm xuống bên dưới, dần làm hỏng kết cấu bên trong của bề mặt da. Từ đó sofa rất dễ bị bục và bị rách. Việc xử lý ngay bạn có thể chỉ cần dùng khăn mềm và nước để lau sạch. Còn nếu như vết bẩn quá cứng đầu bạn có thể dùng dung dịch chuyên dùng vệ sinh da, dùng nước tẩy rửa pha thật loãng để tránh việc bề mặt sofa bị phai màu.

==>> Xem thêm: Thế nào là vệ sinh sofa da thật đúng cách

Hàng tháng bạn có thể dùng dịch vụ bảo quản sofa da thật để giúp bộ sofa thêm sạch sẽ, bóng đẹp và bền với thời gian.

Rất hay:  Vì sao cần bố trí sofa sảnh khách sạn?

Chăm sóc ghế sofa da bò nên lưu ý những điều gì?

Bên cạnh việc thường xuyên chăm sóc và bảo quản bề mặt sofa da thật thì bạn cũng nên có những chú ý nhất định khi chăm sóc sofa da thật. Có như vậy việc bạn chăm sóc mới có tác dụng.

Vì là da động vật nên bạn hạn chế tiếp xúc mô hôi cơ thể lên sofa nhé. Điều này làm cho bề mặt sofa da thật rất dễ bị sờn màu, tạo nên các vết loang lổ và bị bào mòn. Các bạn nên đặc biệt lưu ý vấn đề này nhé.

Không được dùng quần áo cũ để lau chùi sofa da cao cấp vì nó ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm. Quần áo cũ có thể cứng hay chẳng may những chiếc khóa đã bị hỏng, nó sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt, dễ làm sofa bị rách hơn.

mẫu sofa da thật
Khi chăm sóc sofa da thật cần có những chú ý nhất định

Khi bạn dùng sofa da bò và biết cách chăm sóc, thường xuyên bảo quản bề mặt sẽ đem lại sản phẩm bền đẹp và luôn như mới. Chính vị vậy đừng quên chăm chỉ và chăm sóc bộ sofa da thường xuyên nhé.

==>>  Xem thêm: Những điều tuyệt đối cần tránh khi vệ sinh sofa da thật

Mua ghế sofa bò cao cấp hãy đến ngay với Nội Thất COSY để lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Ghế sofa da thật COSY đem đến không gian sang trọng, bền đẹp với thời gian và giá thành phù hợp, xứng đáng với chất lượng sản phẩm mà bạn sẽ nhận được. Liên hệ hotline 0914.11.8383 để được tư vấn.

Rất hay:  Nội thất mây tre và những ưu điểm khi sử dụng