Bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp cho nhà bếp ấn tượng

Sự kết hợp của bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp vừa tạo nên một sản phẩm cao cấp và đem lại giá trị thẩm mĩ rất cao. Những không gian nhà bếp sử dụng bàn ghế ăn đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp cho nhà bếp ấn tượng

Không gian nhà bếp là nơi ăn uống, quây quần của mọi người nên rất được gia chủ chú ý trang trí cũng như lựa chọn đồ nội thất. Với bàn ăn mặt đá được kết hợp cùng gỗ cao cấp được nhiều người yêu thích chọn lựa vì nhiều ưu điểm. Một món đồ nội thất hoàn hảo cả bên ngoài cho đến bên trong.

Bàn ăn đá cùng gỗ chính là hai chất liệu được sử dụng phổ biến khi làm nội thất. Chất liệu đá tạo nên sự sang trọng, bền đẹp và rất đẳng cấp, dễ vệ sinh. Đá sẽ được dùng để làm mặt bàn. Chất liệu gỗ thường được sử dụng làm phần thân bàn, chân bàn. Gỗ vừa đem lại sự sang trọng lại vừa tạo nên sự ấm áp và cũng rất bền đẹp. Hai chất liệu này kết hợp tạo nên bộ bàn ghế ăn vô cùng hoàn hảo, cuốn hút, thời thượng nhất.

Bàn ăn mặt đá cùng gỗ có thể được thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển, tân cổ điển. Bạn sẽ chọn lựa phù hợp với phong cách thiết kế không gian của mình. Một điều mà chúng ta không thể phủ nhận về dòng sản phẩm này đó chính là vẻ đẹp hoàn hảo, cực sang giúp nhà bếp ấn tượng hơn bao giờ hết. Sử dụng bàn ghế ăn cùng với thảm sofa sẽ càng tạo nên sự ấm cúng, sang trọng.

Rất hay:  Bàn trà sofa gỗ kính nhập khẩu tại sao lại được ưa chuộng?

Giới thiệu một số mẫu bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp

bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp
Bàn ăn tròn mặt đá với gỗ Sồi cao cấp tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp

bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp

Tiếp một mẫu bàn ăn mặt đá kết hợp gỗ Sồi tự nhiên

bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp
Bàn ăn mặt đá hình chữ nhật với gỗ cao cấp chịu lực tốt

bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp

Gỗ tự nhiên chịu mối mọt tốt cùng mặt đá sáng bóng cho bộ bàn ghế ăn càng hoàn hảo hơn

bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp

Mẫu bàn ăn đá kết hợp gỗ hiện đại được nhiều người yêu thích, hợp nhiều không gian nhà bếp

Các mẫu bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp có tại Nội Thất Xinh cho quý khách hàng chọn lựa. Nội Thất Xinh – địa chỉ hàng đầu khi mua bàn ăn mặt đá cùng nhiều các món đồ nội thất cao cấp khác.

=> Tham khảo:  Mẫu bàn ăn mặt đá đẹp cực sành điệu và tinh tế