Bí quyết đơn giản làm mới ghế sofa đẹp cho phòng khách

Những bộ ghế sofa đẹp thường có thời gian sử dụng rất lâu nhưng bạn lại luôn muốn làm mới không gian phòng khách nhà mình. Một trong những giải pháp đơn giản là việc thay đổi một chút về cách bố trí, trang trí sofa đẹp cho phòng khách bạn sẽ thấy bất ngờ về những đổi mới này. Cùng tham khảo một số bí quyết đơn giản làm mới không gian sống của mình từ bộ sofa nhé.

Thay vị trí đặt ghế sofa đẹp trong không gian.

Một trong những công việc đơn giản để thay đổi không gian đó là thay đổi vị trí bàn ghế sofa đẹp. Đây là một giải pháp giúp bạn nhận thấy sự thay đổi nhiều nhất cho không gian phòng khách nhà bạn. Thay đổi vị trí giúp bạn thay đổi góc nhìn mới, thay đổi vận khí mới cho cuộc sống. Nếu bộ sofa đang gần cửa sổ hay suy nghĩ mang chúng vào giữa nhà tạo điểm nhấn trung tâm. Ngược lại, một bộ sofa phòng khách đang ở giữa nhà bạn có thể di chuyển đến gần cửa sổ giúp ánh sáng chan hòa vào bộ sofa, mang lại cảm hứng mới cho cuộc sống.

Làm mới ghế sofa đẹp phòng khách

Vị trí ghế sofa đẹp thay đổi trong không gian.

Đổi màu gối ôm cho ghế sofa đẹp.

Đây cũng là một giải pháp đơn giản mà bạn có thể thực hiện thường xuyên cho bộ Sofa đẹp của mình. Thay đổi màu sắc gối ôm mang đến một bộ sofa mới lạ cho phòng khách, đồng thời cũng khiến cho cả không gian có sự thay đổi. Hãy nghĩ đến những chiếc gối ôm màu sắc tươi sáng cho không gian tràn đầy sức sống. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên hãy lựa chọn những chiếc gối ôm hình hoa lá, cỏ cây mang đến không gian tươi mới. Gối ôm là món đồ trang trí đơn giản nhưng có hiệu quả vô cùng lớn trong làm mới không gian.

Rất hay:  Những điều phải nhớ khi mua ghế sofa tân cổ điển

Thay gối ôm cho sofa đẹp

Ghế sofa đẹp mang màu sắc tươi mới với những chiếc gối ôm.

Thay vỏ bọc mới cho ghế sofa đẹp.

Việc thay vỏ bọc mới cho ghế sofa đẹp hà nội của bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng và bỏ ra mức chi phí lớn hơn, nhưng đây lại là giải pháp giúp bạn có cảm giác không gian gia đình sở hữu một bộ sofa hoàn toàn mới. Những bộ sofa da sẽ khó khăn trong việc bọc lại hơn, nhưng những bộ sofa nỉ sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi lựa chọn những màu sắc và họa tiết mới mang đến không gian hoàn toàn mới.

Làm mới không gian với ghế sofa đẹp

Vỏ bọc hoàn toàn mới cho bộ sofa đẹp mang lại hiệu quả trang trí lớn.


Những mẹo đơn giản với mẫu sofa đẹp của gia đình mình chắc chắn sẽ mang lại cho bạn không gian hoàn toàn mới lạ. Hãy chú ý đến sự cân đối với toàn bộ không gian phòng khách cũng như với những đồ nội thất khác trong không gian nhé. Thường xuyên truy cập và website của Nội Thất Cosy để cập nhật những kiến thức nội thất mới nhất nhé.