Mẫu bàn ăn mặt đá đẹp cực sành điệu và tinh tế

Nếu như bạn đang muốn chọn mẫu bàn ăn mặt đá đẹp mang kiểu dáng sành điệu và tinh tế thì BA209 chính là một sản phẩm hoàn hảo. Bộ bàn ăn mặt đá với kiểu dáng hiện đại, tối giản cực kì hút mắt người nhìn.

Thiết kế của những mẫu bàn ăn mặt đá vẫn luôn đem lại sức hấp dẫn đối với mọi người. Và mẫu bàn ăn đá nhập khẩu BA209 tại Nội Thất Xinh tạo nên sức hút cực kì đặc biệt nhờ sự sành điệu và đầy tinh tế, hiện đại của mình.

Mẫu bàn ăn mặt đá đẹp cực sành điệu và tinh tế

BA209 đem lại cảm giác đầu tiên cho người nhìn đó chính là vẻ đẹp kiêu sa, sành điệu và hợp với xu hướng. Ngay từ ánh nhìn lần đầu bạn sẽ thấy rõ được các đường nét tinh tế, mạnh mẽ và dứt khoát. Không cần cầu kì, không cần chạm khắc tỉ mỉ nhưng mẫu bàn ghế ăn này vẫn đủ sức hạ gục trái tim của mọi khách hàng.

mẫu bàn ăn mặt đá đẹp
Mẫu bàn ghế ăn BA209 cực kì sành điệu và tinh tế, hiện đại

Gam màu trắng xám rất hiện đại, rất thanh lịch và cũng rất sang trọng. Cùng với đó là các chất liệu đá, khung inox mạ titan, da bọc ghế cao cấp kết hợp cùng nhau tạo nên một sản phẩm với chất lượng hàng đầu, bền đẹp nhất.

mẫu bàn ăn mặt đá đẹp
Bàn ghế ăn màu sắc thanh lịch cùng các chất liệu cao cấp

Sản phẩm gồm 1 bàn ăn, 6 ghế ngồi nên có thể kết hợp cùng thảm sofa kiểu dáng hình chữ nhật, hình vuông hay hình tròn mang phong cách hiện đại.

mẫu bàn ăn mặt đá đẹp
Sản phẩm gồm 1 bàn và 6 ghế

Nhà bếp hiện đại bố trí bàn ghế ăn BA209 thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Mặt đá bàn ăn có các đường vân đẹp sang, ghế ăn bọc da cực kì êm ái và vẫn có các đường cong tạo nên sự mềm mại. Tất cả những gì chúng ta nhìn thấy ở mẫu bàn ghế ăn này chính là sự ấn tượng, sự sành điều và tinh tế đến từng chi tiết. Thật khó cưỡng lại sức hút này.

Rất hay:  Kết hợp rèm cửa đẹp hiện đại cùng các món đồ nội thất

Mẫu bàn ăn mặt đá đẹp BA209 hợp nhiều nhà bếp hiện đại

Bàn ghế ăn gồm 1 bàn và 6 ghế nên có thể thích hợp với nhiều căn bếp hiện đại hiện nay. Với kiểu dáng tuyệt đẹp nên chắc chắn không gian của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn, thanh lịch hơn và không kém phần ấm áp.

mẫu bàn ăn mặt đá đẹp
Bàn ghế ăn thích hợp cho nhiều không gian nhà bếp hiện đại, tạo sự sang trọng nhất

Quý khách hàng hãy đến ngay Nội Thất Xinh để sở hữu mẫu bàn ghế ăn mặt đá cao cấp BA209.

=> Tham khảo:  3 mẫu bàn ăn mặt đá mới nhất đầu năm 2021