Ghế sofa phòng khách nhỏ chọn kiểu dáng nào phù hợp?

Sofa phòng khách là một trong những món đồ nội thất trong không gian sống hiện đại. Những phòng khách nhỏ đều có thể sở hữu một mẫu sofa phòng khách đẹp và sang trọng nếu bạn có sự lựa chọn phù hợp. Trước hết hãy chú ý đến kiểu dáng của ghế sofa phòng khách để tạo được sự cân đối, hài hòa cũng như tiện lợi khi sinh hoạt cho các thành viên trong gian đình. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Cosy nhé!

Một bộ sofa phòng khách đẹp cho không gian nhỏ sẽ luôn đi kèm giữa yếu tố kiểu dáng và kích thước. Những không gian nhỏ nên lựa chọn những bộ sofa có kích thước nhỏ để tránh mang lại cảm giác “choáng ngợp”, “chiếm hết diện tích” khi bạn lựa chọn những bộ sofa quá lớn. Với những bộ sofa kích thước nhỏ thì những kiểu dáng nhỏ gọn thường là những lựa chọn tối ưu cho không gian sống.

Ghế sofa phòng khách dáng chữ L cho không gian nhỏ.

Lựa chọn hàng đầu cho những phòng khách nhỏ là những mẫu sofa phòng khách dáng chữ L. Với thiết kế có 1 góc vuông bộ sofa có thể đặt ở những góc nhà để tiết kiệm diện tích cho không gian. Cùng với đó, những bộ ghế sofa này cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong không gian với góc chữ L, như kết hợp với bàn trà hình vuông, hình chữ nhật tạo sự cân đối cũng như tiện lợi khi sử dụng.

Ghế sofa phòng khách dạng góc
Ghế sofa phòng khách dáng chữ L cho không gian nhỏ tiện nghi.

Những mẫu ghế sofa phòng khách hà nội dáng chữ L có nhiều mẫu thiết kế với những đường nét phá cách mang đến không gian mới lạ cho phòng khách. Nội Thất Cosy hiện có rất nhiều mẫu sofa dáng chữ L cho khách hàng lựa chọn cho không gian phòng khách nhà bạn.

Rất hay:  Chọn ghế sofa da phòng ngủ như thế nào cho phù hợp?

Chọn kiểu dáng chữ L cho sofa phòng khách nhỏ

Bộ ghế sofa phòng khách đẹp với thiết kế kiểu dáng hiện đại nhất.

Ghế sofa phòng khách dáng văng.

Những bộ bàn ghế sofa phòng khách dáng văng cũng sẽ là một lựa chọn cho không gian nhà nhỏ gọn, mang đến sự ngăn nắp với thiết kế có kích thước nhỏ hơn những bộ sofa dáng chữ L. Những bộ sofa dáng văng mang đến không gian trẻ trung và năng động, tràn đầy năng lượng cho phòng khách nhỏ. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc ghế sofa đơn xinh xắn hay những chiếc đôn linh hoạt để có chỗ ngồi khi nhà có nhiều khách đến chơi. Với kích thước nhỏ và sự linh hoạt của những mẫu sofa phòng khách dáng văng chắc chắn sẽ hoàn toàn phù hợp cho những không gian phòng khách nhỏ.

Ghế sofa phòng khách dáng văng cho diện tích nhỏ

Ghế sofa phòng khách dáng văng cho không gian phòng khách nhỏ.

Ghế sofa phòng khách nhỏ dáng văng
Những mẫu ghế sofa phòng khách dáng văng tiện lợi cho không gian phòng khách nhỏ.


Bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của những bộ sofa phòng khách nhỏ để giúp hài hòa về mặt thẩm mỹ. Với không gian nhỏ những gam màu tươi sáng luôn là “vị cứu tinh” hoàn hảo nhất để tạo cảm giác không gian rộng ra. Đối với những bộ sofa này bạn cũng nên lựa chọn những gam màu tươi sáng cho không gian nhẹ nhàng, cũng như tạo cảm giác thoáng đãng và không gian rộng ra.

Trên đây là 2 cách chọn kiểu dáng sofa phòng khách phù hợp nhất cho không gian có diện tích khiêm tốn. Hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cho không gian sống nhà mình bộ sofa đẹp và tiện nghi nhất nhé. Thường xuyên truy cập vào website của Nội Thất Cosy để cập nhật những kiến thức nội thất mới nhất nhé!