Thế nào là vệ sinh sofa da thật đúng cách?

Sofa da thật được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự sang trọng, đẳng cấp cũng như tuổi thọ lâu bền. Với những đặc điểm riêng biệt của mình, việc sử dụng, bảo quản, vệ sinh ghế sofa da thật cần phải thực hiện đúng cách để góp phần kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, vệ sinh sofa da thật như thế nào là đúng cách không phải là điều ai cũng biết. Cùng tham khảo bài viết sau đây để có được những kiến thức chính xác nhất trong việc vệ sinh bộ ghế sofa nhà bạn nhé.

Vì sao sofa da thật cần phải vệ sinh đúng cách?

Những bộ sofa da thật cao cấp mang những đặc điểm cấu tạo riêng biệt của da thật tự nhiên nên đặc biệt cần được vệ sinh và bảo quản đúng cách. Khác với những bộ ghế sofa da giá rẻ được bọc bằng chất liệu giả da, sofa da thật được bọc bằng da bò tự nhiên đã qua xử lý nên vẫn còn giữ được những thuộc tính của da động vật như: có khả năng thấm hút, thẩm thấu, những lỗ chân lông của da tự nhiên…Vì vậy, chúng cần được vệ sinh, chăm sóc thường xuyên và đúng cách để giúp bộ sofa luôn bền đẹp.

Cách vệ sinh sofa da thật

Ghế sofa da thật cao cấp có những đặc điểm của da tự nhiên.


Nếu bạn không vệ sinh và bảo quản ghế sofa da thật hà nội đúng cách trước hết sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sofa. Bề mặt da không được vệ sinh đúng cách sẽ rất dễ bị bong tróc, khô cứng, phai màu. Cùng với đó, tuổi thọ của ghế sofa cũng bị giảm đi đáng kể. Vì vậy, cần phải vệ sịnh sofa da thật hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Bạn cũng lưu ý phải làm đúng cách nếu không sẽ phản tác dụng khiến cho quá trình chăm sóc không được hiệu quả.

Cách vệ sinh ghế sofa da thật đúng cách.

Sofa da thật cần được vệ sinh hàng ngày: đây là việc làm thường xuyên và vô cùng đơn giản những lại mang lại hiệu quả tốt. Căn phòng nhà bạn dù được vệ sinh sạch sẽ thì vẫn có rất nhiều bụi bẩn và chúng sẽ dễ dàng bám lên ghế sofa da bò của bạn. Vì vậy, hàng ngày hãy dùng một miếng vải mềm hoặc chổi lông gà nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn để không xuất hiện những kết bẩn lâu ngày khó loại bỏ.

Rất hay:  4 giá trị bạn nhận được từ bộ sofa da phòng khách cao cấp

Vệ sinh bàn ghế sofa da thật

Vệ sinh sofa da thật hàng ngày để bộ sofa luôn mới.


Sofa da thật cần được vệ sinh hàng tuần: việc này cũng giống như đối với những bộ ghế sofa phòng khách được làm từ những chất liệu khác. Đối với bộ sofa da thật bạn cần đặc biệt chú ý sử dụng dung dịch chuyên dụng, tránh những chất tẩy rửa mạnh khiến bề mặt da bị tác động xấu. Hãy pha loãng dung dịch và dùng vải mềm lau sạch khắp ngóc ngách để bộ sofa được sạch hoàn toàn nhé.

Sofa da thật cần được vệ sinh hàng tháng: đây là cách bảo quản chuyên sâu giúp bảo quản da thật từ bên trong. Mỗi tháng 1 lần hãy bôi xi dưỡng da chuyên dụng lên bề mặt ghế sau đó dùng miếng vải mềm lai đi lau lại vài lần cho xi ngấm đều vào các thớ ra. Đây sẽ là biện pháp bảo quản không cần làm thường xuyên nhưng cũng không thể bỏ qua nếu bạn muốn sofa luôn mới.

Làm thế nào sofa da thật bền đẹp

Ghế sofa da thật luôn mới và bền đẹp khi được vệ sinh đúng cách.


Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý bảo quản bàn ghế sofa da thật ngay cả khi không sử dụng một thời gian dài bằng cách phủ một lớp vải lên ghế để tránh bụi bẩn. Khi sử dụng lại cần vệ sinh đúng cách một lần trước khi sử dụng để có được bộ sofa sạch đẹp cũng như đảm bảo tuổi thọ lâu bền cho sofa.

Rất hay:  Top 3 bộ bàn ghế ăn inox đẹp từ thương hiệu Nội Thất Xinh

Với những chia sẻ của Nội Thất Cosy hy vọng bạn sẽ biết cách vệ sinh sofa da thật cho phòng khách đúng cách để có được bộ sofa da thật luôn bền đẹp theo thời gian. Hãy thường xuyên truy cập vào website của chúng tôi để có được những thông tin mới nhất nhé.