Bí quyết trang trí kệ tivi phòng khách đẹp đón Tết

Vào dịp Tết, ai cũng mong muốn trang trí lại nhà cửa để có không gian đẹp nhất cũng như mang đến may mắn, tài lộc trong năm mới. Cùng với những món đồ nội thất khác như sofa, bàn trà thì kệ tivi cũng là một món đồ được nhiều người chú ý để làm mới không gian. Với chiếc kệ tivi phòng khách phải trang trí như thế nào để mẫu kệ trở nên đẹp, thu hút hơn? Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Cosy để có được những bí quyết giúp cho kệ tivi nhà bạn trở nên đẹp lung linh đón Tết nhé.

Trang trí kệ tivi phòng khách đẹp lung linh đón Tết.

Trước hết, nếu như gia đình bạn có điều kiện cũng như mẫu tủ kệ tivi phòng khách nhà bạn dùng đã khá lâu rồi thì việc mua một chiếc kệ tivi mới sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Hãy lựa chọn và tìm kiếm ngay cho gia đình mình một mẫu kệ tivi mới nhất, phù hợp với các xu thế trong năm mới để làm mới hoàn toàn không gian phòng khách. Vào dịp Tết, các cửa hàng sẽ liên tục có những sản phẩm mới với kiểu dáng mới nhất giúp bạn có được một mẫu kệ thời thượng. Đồng thời, đây cũng là dịp các chương trình khuyến mãi được triển khai nhiều nhất nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu các mẫu kệ tivi đẹp, chất lượng với giá thành rẻ nhất.

Rất hay:  Những điều phải nhớ khi mua ghế sofa tân cổ điển

Trang trí kệ tivi đón Tết

Lựa chọn một chiếc kệ tivi mới đón Tết.


Nếu như bạn không có ý định mua một chiếc kệ tivi mới vẫn còn rất nhiều bí quyết để có thể làm mới và giúp cho các mẫu kệ tivi phòng khách nhà mình trở nên đẹp hơn.

Thay đổi vị trí đặt kệ tivi: Đây là một trong những biên pháp đơn giản nhưng có hiệu quả rất lớn trong việc làm mới không gian cũng như chiếc kệ tivi nhà bạn. Thay đổi vị trí của kệ tivi sang hướng đối diện giúp tạo một góc nhìn hoàn toàn mới sẽ là một gợi ý không tồi. Bạn cũng có thể lựa chọn đặt kệ tivi ở vị trí cạnh cửa sổ hay tiến sát vào góc nhà. Với việc di chuyển kệ tivi chắc chắn bạn cũng sẽ phải thay đổi vị trí của ghế sofa, bàn trà phòng khách để tạo nên sự thống nhất trong không gian. Hãy cân đối không gian chung của cả căn phòng để không chỉ mẫu kệ tivi được đẹp mà cả không gian trở nên hoàn toàn mới mẻ và hợp lý để đón chào năm mới.

Bí quyết trang trí kệ tivi phòng khách

Kệ tivi mới lạ khi được thay đổi vị trí đặt.


Sử dụng đồ trang trí trên kệ tivi: Những món đồ trang trí luôn đi kèm với tủ kệ tivi phòng khách hàng ngày hãy thay đổi chúng vào dịp Tết này để mang đến không gian mới lạ. Thay vì sử dụng những bình hoa giả hãy mang thêm chút tươi mới trong dịp Tết này bằng những bình hoa tươi đặt trên kệ. Trên những hộc trang trí hãy thay đổi những đồ vật cũ bằng những món đồ trang trí mới lạ, màu sắc hơn để tạo sự thu hút cho mẫu kệ tivi của gia đình mình. Hãy làm mới không gian khu vực kệ tivi phòng khách nhà bạn bằng những chi tiết nhỏ nhưng bạn sẽ nhận thấy hiệu quả vô cùng lớn.

Rất hay:  Cách chọn bàn sofa văn phòng đẹp và phù hợp nhất

Làm thế nào để trang trí kệ tivi

Trang trí kệ tivi phòng khách bằng những món đồ đơn giản.


Giữ cho kệ tivi luôn gọn gàng, sạch sẽ: Đây là điều đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Vào dịp năm mới, nhà cửa luôn phải sạch sẽ, gọn gàng để chào đón những điều mới cũng như mang lại may mắn và kệ tivi cũng không ngoại lệ. Hãy loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn, vết ố trên bề mặt của kệ để đảm bảo kệ luôn sáng bóng như mới. Cùng với đó, việc sắp xếp lại đồ đạc cũng cần được chú ý từ các ngăn kéo cho đến khu vực phía trên được gọn gàng, ngăn nắp nhất. Một mẫu kệ sạch, sáng bóng cũng như gọn gàng là một trong những yếu tố đầu tiên để sẵn sàng đón Tết.

Kệ tivi đẹp đón Tết

Kệ tivi sáng bóng, gọn gàng chào đón may mắn trong những ngày Tết.


Việc trang trí, làm mới kệ tivi phòng khách cùng với những món đồ nội thất khác vào dịp Tết chắc chắn sẽ là công việc vô cùng quan trọng không nên bỏ qua. Chỉ với những bước đơn giản các bạn có thể mang đến một không gian hoàn toàn mới và vô cùng thu hút. Hãy chú ý đến việc cân đối, hài hòa với những đồ nội thất khác trong phòng khách để có được căn phòng hoàn hảo nhất chờ đón những vị khách trong dịp Tết cũng như cho những giây phút quây quần bên gia đình nhé.

Rất hay:  Ghế sofa góc Hà Nội tại COSY thích hợp cho mọi không gian

Nội Thất Cosy liên tục cập nhật các mẫu kệ tivi đẹp, mới nhất để khách hàng mua sắm và lựa chọn vào dịp Tết. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Đến ngay số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.