Bạn đã biết cách trang trí sofa da cao cấp cho chung cư?

Trong những thành phố lớn hiện nay thì nhà chung cư đang là không gian sống được rất nhiều người lựa chọn. Không gian phòng khách chung cư nhà bạn sẽ trở nên cao cấp và sang trọng hơn khi sở hữu một bộ sofa da cao cấp. Nhưng trang trí như thế nào để giúp cho bộ sofa da thêm đẳng cấp cũng như mang đến không gian chung cư nhà bạn đẹp hơn và thu hút ánh nhìn của những vị khách khi đến nhà? Cùng tham khảo gợi ý sau của Nội Thất Cosy để có được những bí quyết đơn giản và hiệu quả nhé.

Sofa da cần được đặt ở vị trí thoáng đãng.

Không gian phòng khách chung cư có diện tích khá khiêm tốn nên nhiều gia đình lựa chọn vị trí đặt bộ sofa da đẹp của nhà mình ở vị trí trung tâm mà đôi khi quên đi việc không gian khu vực đó có phù hợp không. Nhiều người mắc phải sai lầm khi đặt bộ sofa da ở không gian quá chật. Việc này sẽ khiến cho bộ sofa của bạn bị che khuất đi những góc đẹp hay những đường nét tinh tế trên bộ sofa. Hãy cân đối giữa kích thước bộ sofa với khu vực đặt để có được sự thuận tiện nhất khi sinh hoạt cũng như thể hiện được hết những giá trị của bộ sofa da đẹp nhà bạn nhé.

Trang trí sofa da phòng khách chung cư

Sofa da cần đặt ở nơi thoáng đãng, rộng rãi.

Chọn kiểu dáng sofa da phù hợp.

Để có hiệu quả tốt nhất khi mang trí sofa da phòng khách chung cư thì việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp là yếu tố đầu tiên cần chú ý. Mỗi căn hộ chung cư có thiết kế và kết cấu khác nhau vì vậy phải dựa đặc điểm riêng để lựa chọn kiểu dáng sofa phù hợp. Những mẫu sofa da trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn từ sofa góc, ghế sofa văng, sofa đơn…Lựa họn kiểu dáng phù hợp giúp bạn có thể bố trí và tận dụng được không gian phòng khách nhà mình cũng như che đi được những khuyết điểm của căn phòng. Đây là cách trang trí đơn giản mà hiệu quả nhất cho bộ sofa da cao cấp của gia đình bạn.

Rất hay:  Trước khi mua kệ tivi phòng khách cần chú ý điều gì?

Cách trang trí sofa da cao cấp

Lựa chọn sofa da dáng chữ L phù hợp với nhiều không gian.

Sofa da kết hợp với gối ôm.

Một trong những cách trang trí ghế sofa da đẹp một cách đơn giản đó là sử dụng gối ôm. Gối ôm với màu sắc và họa tiết độc đáo sẽ mang đến không gian ấn tượng. Những chiếc gối ôm còn giúp cho phần đệm của sofa không bị chảy ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như độ bền của sofa. Những phòng khách chung cư khi được trang trí bằng những chiếc gối ôm xinh xắn kết hợp sofa da cao cấp chắc chắn sẽ mang lại hứng thú cho các thành viên trong gia đình cũng như ấn tượng những vị khách lần đầu đến chơi nhà.

Cách trang trí sofa da

Trang trí sofa da kết hợp gối ôm đẹp mắt.

Tạo sự hòa hợp với các yếu tố khác.

Dù là không gian phòng khách chung cư hay bất kỳ không gian nào thì việc kết hợp hài hòa các yếu tố trong tống thể là điều vô cùng quan trọng. Mẫu ghế sofa da sẽ là trung tâm của cả căn phòng nhưng cần hài hòa về màu sắc, thiết kế với những đồ nội thất khác. Hãy chú ý đến màu sắc của sơn tường, sàn nhà và phong cách chung của tổng thể không gian để có được không gian hài hòa nhất. Nếu cần, hãy tìm kiếm đến một địa chỉ hay công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trang trí nội thất chung cư để có thể kết hợp hoàn hảo nhất với bộ sofa da cao cấp của mình nhé.

Rất hay:  Lựa chọn ghế sofa phòng khách phù hợp với thời tiết Hà Nội

Bố trí sofa da phòng khách chung cư

Kết hợp sofa da hài hòa với những đồ nội thất khác trong không gian.


Với những gợi ý của Nội Thất Cosy hy vọng các bạn có thể tìm được cách trang trí phòng khách chung cư của gia đình bạn ấn tượng nhất khi kết hợp với bộ sofa da cao cấp. Để được tư vấn cụ thể hãy đến ngay số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân hoặc liên hệ ngay với chúng tôi nhé.