Nên chọn chất liệu bàn ghế ăn loại nào là an toàn?

Chất liệu bàn ghế ăn đa dạng và phong phú trên thị trường. Một trong những tiêu chí khi đi mua bàn ghế ăn của người dùng đó chính là chọn được sản phẩm với chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe. Vậy chất liệu bàn ghế ăn loại nào được đánh giá là an toàn?

Chất liệu bàn ghế nên chọn loại nào đảm bảo an toàn?

Với mỗi chất liệu bàn ghế ăn sẽ có các đặc điểm khác nhau. Xét về độ an toàn cũng dựa trên nhiều yếu tố. Chúng ta có thể tìm hiểu cụ thể một số loại chất liệu bàn ghế ăn sau đây để xem độ an toàn của chúng như thế nào nhé.

Bàn ghế ăn mặt đá

Bàn ăn mặt đá được xem là một trong những chất liệu rất được yêu thích. Bạn có thể chọn lựa bàn ăn mặt đá hiện đại để giúp phòng bếp sang trọng và đẳng cấp hơn. Chất liệu đá làm bàn ăn được xem là loại chất liệu an toàn và rất bền đẹp. Mặt đá rất chắc chắn nên không lo bị vỡ, bị nứt nẻ. Cạnh bàn thường được thiết kế dạng bo tròn nên cũng không lo xảy ra các vấn đề nguy hiểm, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ. Đá tự nhiên, đá nhân tạo đều không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của con người trong quá trình sử dụng. Nói chung đây là chất liệu bàn ghế ăn an toàn mà con người có thể sử dụng.

chất liệu bàn ghế ăn nào an toàn
Bàn ăn mặt đá được đánh giá là loại chất liệu an toàn cho người sử dụng


Bàn ghế ăn gỗ

Rất hay:  Mua đệm ghế gỗ ở đâu tại Hà Nội?

Bàn ghế ăn gỗ có hai loại chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Bàn ăn gỗ cũng được đánh giá là loại chất liệu an toàn và thân thiện môi trường, nhất là với loại gỗ tự nhiên. Mặt bàn hay ghế ăn làm bằng gỗ nên cũng không lo bị vỡ nát, không lo nếu như để đồ nóng sẽ bị hư. Với loại gỗ tự nhiên sẽ an toàn hơn với gỗ công nghiệp vì độ bền tốt hơn. Bạn nên chọn mua tại địa chỉ uy tín để yên tâm. Không nên mua loại bàn ghế ăn gỗ kém chất lượng vì có thể sẽ thiết kế không chắc chắn, sơn phủ là loại không tốt gây mùi, nhanh phai và không tốt cho sức khỏe.

chất liệu bàn ghế ăn nào an toàn
Bàn ăn gỗ cũng được đánh giá an toàn, nhất là bàn ăn bằng gỗ tự nhiên


Bàn ghế ăn bằng kính

So với bàn ăn mặt đá và bàn ăn gỗ thì bàn ăn mặt kính thường kém an toàn hơn. Bàn ăn mặt kính khá là dễ vỡ, cạnh thiết kế thường là cạnh sắc nhọn. Nếu như mặt kính bị vỡ sẽ cực kì nguy hiểm cho mọi người, nhất là nhà có người già và rẻ nhỏ. Vì vậy khi sử dụng loại bàn ghế ăn này chúng ta nên có những chú ý nhất định. Nếu bạn muốn dùng bàn ghế ăn kính nên chọn mua tại địa chỉ uy tín với loại mặt kính cường lực dày dặn, chịu lực tốt.

chất liệu bàn ghế ăn nào an toàn
Bàn ăn bằng kính dễ xảy ra tình trạng vỡ, cạnh sắc nhọn nên không an toàn bằng bàn ăn đá và gỗ. Nên chọn loại kính cường lực để đảm bảo hơn

Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn Nchất liệu bàn ghế ăn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bàn ghế ăn được dùng trong nhà bếp và nó thường được bài trí cùng với thảm trải sofa để tạo nên sự ấm áp, sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Nếu bạn chọn được bộ bàn ghế ăn có chất liệu an toàn, tốt, bền lại đẹp sang thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Rất hay:  Kinh nghiệm mua bộ sofa vải cao cấp giúp tăng tuổi thọ bền lâu

Để mua bàn ghế ăn với các chất liệu an toàn hay mua các loại thảm sofa kết hợp cùng, quý khách hàng hãy nhanh đến với Nội Thất Xinh để được hỗ trợ tư vấn và có sự chọn lựa tốt nhất.

=> Tham khảo:  Những mẫu bàn ghế ăn giá ưu đãi nhất tháng 6 và 7 năm 2021