Trang trí phòng khách đẹp với ghế sofa góc

Bạn sẽ trang trí phòng khách đẹp với ghế sofa góc như thế nào? Với món đồ nội thất này có nhiều ý tưởng cho chúng ta thực hiện đấy nhé.

Sở hữu bộ sofa góc bạn sẽ có thể kết hợp với nhiều các món đồ nội thất khác nhau để tạo nên phòng khách đẹp hoàn hảo nhất.

Trang trí phòng khách đẹp với ghế sofa góc

Kết hợp với bàn trà

Hãy kết hợp ghế sofa góc với bàn trà trong phòng khách của bạn. Đây là sự kết hợp vô cùng phổ biến cũng như đem đến giá trị thẩm mĩ cao. Với ghế sofa dạng góc bạn có thể lựa chọn bàn trà hình chữ nhật, hình tròn, elip… Hai sự kết hợp đem đến phòng khách vừa sang lại rất hiện đại và trẻ trung.

trang trí phòng khách với ghế sofa góc
Ghế sofa góc và bàn trà kết hợp hoàn hảo trong phòng khách


Kết hợp cùng thảm sofa

Đừng quên kết hợp ghế sofa góc với thảm trải sàn. Bạn có thể chọn màu thảm sofa và màu ghế tương phản hay tương đồng màu sắc với nhau. Có thể đặt toàn bộ sofa góc lên thảm hay một phần ghế sofa lên mà thôi. Phòng khách của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu đi hai món đồ nội thất này.

trang trí phòng khách với ghế sofa góc
Ghế sofa góc kết hợp với thảm trải sàn trong phòng khách cực đẹp


Kết hợp với đèn trang trí

Một ý tưởng hoàn hảo để bạn trang trí cho không gian của mình nữa đó là kết hợp cùng với đèn trang trí. Một chiếc đèn cây đặt bên cạnh hay đặt đằng sau ghế sofa nhập khẩu dạng góc là ý tưởng rất tuyệt vời.

trang trí phòng khách với ghế sofa góc
Đèn và ghế sofa góc cho không gian hiện đại và ấm áp

Trang trí phòng khách với sofa góc vô cùng dễ phải không nào? Ghế sofa góc hiện đại, trẻ trung và hợp với rất nhiều các không gian khác nhau. Mua ghế sofa góc cao cấp nhất hãy đến ngay với Nội Thất Xinh nhé.

Rất hay:  Bí quyết chọn ghế sofa đẹp cho mùa đông thêm ấm áp

=> Tham khảo:  Tổng hợp 5 mẫu sofa nhập khẩu lưng tựa gật gù thoải mái nhất